โครงการ/กิจกรรม ปีงบประมาณ : ของหน่วยงาน : 04110000
Home
Home SED
กรุงเทพมหานคร
สํานักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร
สํานักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
สํานักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร
สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานเลขานุการ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานปกครองและทะเบียน สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานตรวจสอบภายใน สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** กองงานผู้ตรวจราชการ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สถาบันพัฒนาข้าราชการ กทม. สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานประชาสัมพันธ์ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานกฎหมายและคดี สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานการต่างประเทศ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
สำนักการแพทย์
สำนักอนามัย
สำนักการศึกษา
สํานักการโยธา
สํานักการระบายน้ำ
สํานักการคลัง
สํานักเทศกิจ
สํานักการจราจรและขนส่ง
สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง
สํานักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
สํานักงบประมาณกรุงเทพมหานคร
สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล
สํานักสิ่งแวดล้อม
สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
สํานักพัฒนาสังคม
มหาวิทยาลัยกรุงเทพมหานคร
สำนักงานเขตพระนคร
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์
สำนักงานเขตบางรัก
สำนักงานเขตปทุมวัน
สำนักงานเขตยานนาวา
สำนักงานเขตดุสิต
สำนักงานเขตพญาไท
สำนักงานเขตห้วยขวาง
สำนักงานเขตพระโขนง
สำนักงานเขตบางกะปิ
สำนักงานเขตบางเขน
สำนักงานเขตมีนบุรี
สำนักงานเขตลาดกระบัง
สำนักงานเขตหนองจอก
สำนักงานเขตธนบุรี
สำนักงานเขตคลองสาน
สำนักงานเขตบางกอกใหญ่
สำนักงานเขตบางกอกน้อย
สำนักงานเขตตลิ่งชัน
สำนักงานเขตภาษีเจริญ
สำนักงานเขตหนองแขม
สำนักงานเขตบางขุนเทียน
สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ
สำนักงานเขตดอนเมือง
สำนักงานเขตจตุจักร
สำนักงานเขตลาดพร้าว
สำนักงานเขตบึงกุ่ม
สำนักงานเขตสาทร
สำนักงานเขตบางคอแหลม
สำนักงานเขตบางซื่อ
สำนักงานเขตราชเทวี
สำนักงานเขตคลองเตย
สำนักงานเขตประเวศ
สำนักงานเขตบางพลัด
สำนักงานเขตจอมทอง
สำนักงานเขตดินแดง
สำนักงานเขตสวนหลวง
สำนักงานเขตวัฒนา
สำนักงานเขตบางแค
สำนักงานเขตหลักสี่
สำนักงานเขตสายไหม
สำนักงานเขตคันนายาว
สำนักงานเขตสะพานสูง
สำนักงานเขตวังทองหลาง
สำนักงานเขตคลองสามวา
สำนักงานเขตบางนา
สำนักงานเขตทวีวัฒนา
สำนักงานเขตทุ่งครุ
สำนักงานเขตบางบอน
2564
2563
2562
2561
แสดงข้อมูล
กราฟสถานะโครงการ
พิมพ์ออกไฟล์เป็น PDF
สำนักงานประชาสัมพันธ์
(1) โครงการค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานด้านการประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
: 2020-9-30 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว รายละเอียดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานด้านการประชาสัมพันธ์ของกรุงเทพมหานคร 33,334,400 บาท ดังนี้ 1. กิจกรรมประชาสัมพันธ์ด้านมหานครปลอดภัย 10,305,000 บาท งบประมาณที่ใช้ 9,397,810.00 บาท - ลงนามในสัญญาเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2563 - เบิกจ่ายงวดที่ 1 แล้ว 3,795,124 บาท - อยู่ระหว่างตรวจสอบฎีกางวดที่ 2 4,698,905 บาท 2. กิจกรรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพฯ มหานครสีเขียว สะดวกสบาย 2,360,000 บาท - ลงนามในสัญญาเมื่อ 5 ก.พ. 2563 เลขที่ 22-5-63 สิ้นสุดสัญญา 4 ก.ค. 63 สัญญาเป็นงวดจำนวน 2 งวด - เบิกจ่ายงวดที่ 2 ครบตามสัญญาแล้ว 2.1 พื้นที่สาธารณะพื้นที่สีเขียวกระจายทุกพื้นที่ 2.2 การจราจรคล่องตัวและมีทางเลือก 3. กิจกรรมประชาสัมพันธ์ด้านมหานครสำหรับทุกคน 2,372,200 บาท - ชะลอการดำเนินการ ตามหนังสือ ที่ กท 1902/000555 ลว. 23 มีนาคม 2563 โอนเข้างบกลาง ตามหนังสือที่ กท 0408/4239 ลว. 26 ส.ค. 2563 4. กิจกรรมประชาสัมพันธ์ด้านมหานครกระชับ 1,055,000 บาท - อยู่ระหว่างพิจารณาผลการประกวดราคา e-bidding 5. กิจกรรมประชาสัมพันธ์ด้านมหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ 1,905,400 บาท - อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา สัญญาเลขที่ 22-3-63 ลว. 16 ธ.ค. 62 ถึงสิ้นสุดสัญญา 11 ก.ย. 63 กำหนดส่งงานเป็นงวดๆ ส่งมอบงานงวดที่ 1- 2 เป็นเงิน 716,000 บาท เบิกจ่ายเงินงวดที่ 1 แล้ว 210,790 บาท - อยู่ระหว่างตรวจสอบฎีกางวดที่ 2 361,185 บาท 5. กิจกรรมด้านมหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา เบิกจ่ายเงินงวดที่ 1-3 แล้วเป็นเงิน 1,074,000 บาท 6. กิจกรรมประชาสัมพันธ์มหานครประชาธิปไตย 785,000 บาท - อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญาเลขที่ 22-8-63 ลว. 26 มีนาคม 2563 สิ้นสุดสัญญา 23 ส.ค. 2563 ส่งมอบงานเมื่อสิ้นสุดสัญญา - อยู่ระหว่างคณะกรรมการรายงานผลการตรวจรับ 7. กิจกรรมประชาสัมพันธ์การบริหารการจัดการเมืองมหานคร 7.1 ค่ารับรองสื่อมวลชนและผู้เข้าร่วมในงานแถลงข่าว 120,000 บาท (จัดเลี้ยงประชุม แก้ไขปัญหาฝุ่นละอองฯ เมื่อวันที่ 27 ม.ค. 63 เป็นเงิน 3,600 บาท/ แถลงข่าว 31 พ.ต. 63 เป็นเงิน 2,750 บาท/ แถลงข่าว 14 มิ.ย. 63 เป็นเงิน 3,000 บาท) 7.2 ค่ารับรองสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมสื่อมวลชนสัญจร 192,000 บาท 7.3 ค่าใช้จ่ายในการจัดงานสื่อมวลชนสัมพันธ์ 700,000 บาท 7.4 ค่าใช้จ่ายการประชาสัมพันธ์นโยบายกรุงเทพมหานครทางสถานีโทรทัศน์ 3,840,000 บาท - อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา สัญญาเลขที่ 22-2-63 ลว. 6 ธ.ค. 62 สิ้นสุดสัญญา 15 ก.ย. 63 ส่งมอบงานเป็นงวดๆ กำหนดส่งมอบงานงวดที่ 1-7 แล้วเป็นเงิน 2,625,000 บาท 7.5 ค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบ รวบรวม วิเคราะห์ความคิดเห็นของประชาชนในสื่อโซเชียลมีเดีย 2,400,000 บาท - อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา สัญญาเลขที่ 22-1-63 ลว. 28 พ.ย. 62 สิ้นสุดสัญญา 7 ก.ย. 63 ส่งมอบงานเป็นงวดๆ ส่งมอบงานและเบิกจ่ายงวดที่ 1-8 แล้วเป็นเงิน 1,440,000 บาท 7.6 ค่าใช้จ่ายการประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานครทางหนังสือพิมพ์และหนังสือพิมพ์ออนไลน์ 2,000,000 บาท - อยู่ระหว่างรอดำเนินการเผยแพร่ทาง นสพ. สยามรัฐ , บางกอกโพสต์ ไทยรัฐ เดลินิวส์ กรุงเทพธุรกิจ หนังสือพิมพ์ออนไลน์ และมติชน 7.7 ค่าใช้จ่ายการเผยแพร่ข่าวสารของงกรุงเทพมหานครทางเว็บไซต์เป็นภาษาอังกฤษ 1,500,000 บาท - ลงนามในสัญญา 24 ก.พ. 63 เลขที่ 22-6-63 ถึง 21 กันยายน 2563 ส่งมอบงานงวดที่ 1-2 แล้ว - อยู่ระหว่างตรวจสอบฎีกางวดที่ 1 (405,000 บาท) 7.8 ค่าใช้จ่ายการส่งเสริมความเข้าใจให้แก่ประชาชนบนป้ายโฆษณาและเอกสารสิ่งพิมพ์ 500,000 บาท - อยู่ระหว่างกำหนดร่างขอบเขตของงาน (TOR) อยู่ระหว่างดำเนินการตามใบสั่งจ้าง เลขที่ 21-44-63 ลว. 26 ส.ค. 2563 สิ้นสุดสัญญา 15 ก.ย. 2563 7.9 ค่าใช้จ่ายกิจกรรมประชาสัมพันธ์ตามนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร 3,000,000 บาท - อยู่ระหว่างดำเนินการ 3 รายการ 7.9.1 ผลิตและเผยแพร่สารคดีเชิงข่าว เพื่อเผยแพร่ผลงานของกรุงเทพมหานคร 500,000 บาท (ส่งมอบงาน 3 งวด เป็นเงิน 500,000 บาท และส่งฎีกาเบิกจ่ายแล้ว) 7.9.2 จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์แบบพัดสปริง 500,000 บาท (ส่งมอบงานเรียบร้อบแล้ว ส่งฎีกาเบิกจ่ายแล้ว) 7.9.3 จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับโรคโควิด-19 300,000 บาท ส่งมอบงานและเบิกจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว 7.9.4 จ้างเหมาพิมพ์ภาพตราสัญลักษณ์กรุงเทพมหานครเพื่อใช้ในกิจกรรมประชาสัมพันธ์ด้านการบริหารจัดการเมืองมหานคร 480,000 บาท ส่งมอบงานและเบิกจ่ายเงินครบ 2 งวดแล้ว 7.10 ค่าใช้จ่ายการรับรู้ของประชาชนชาวกรุงเทพมหานครต่อการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางสื่อต่างๆ 300,000 บาท - อยู่ระหว่างรายงานผลการตรวจรับ
-
Print
(2) โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการประชาสัมพันธ์รองรับไทยแลนด์ 4.0
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
: 2020-9-30 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้บังคับบัญชาของผู้เข้าร่วมสัมมนาใน 4 ประเด็น ดังนี้ 1. ผู้เข้าร่วมสัมมนามีความรู้ความเข้าใจ มีทักษะในด้านการประชาสัมพันธ์เพิ่มขึ้น สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปพัฒนางานประชาสัมพันธ์ของหน่วยงานได้ มีผลความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 95.4 2. ผู้เข้าร่วมสัมมนาสามารถนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานด้านการประชาสัมพันธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล มีผลความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 90.8 3. ผู้เข้าร่วมสัมมนามีเครือข่ายความร่วมมือในการประสานการทำงานและแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารให้เกิดการบูรณาการและใช้ประโยชน์ข้อมูลร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของหน่วยงานและกรุงเทพมหานคร มีผลความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปร้อยละ 94.60 4. ท่านมีความพึงพอใจในรูปแบบของการประชาสัมพันธ์แนวใหม่ของหน่วยงานในระดับใด มีผลความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 94.60
-
Print
(3) โครงการการประชาสัมพันธ์เชิงรุกผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
: 2020-9-30 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว 1. ผลิตคลิปวีดีโอประชาสัมพันธ์ (Viral Clip) ความยาว 1-5 นาที เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ 2. จัดทำวิดีทัศน์ประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร ความยาว 1-3 นาที เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ 3. จัดทำภาพยนตร์ประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร 1 ชุด จำนวน 10 ตอน ความยาวไม่น้อยกว่า 25 นาที/ตอน เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ 4. จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์ infographic animation เผยแพร่การทำงานและการติดต่อราชการของกรุงเทพมหานครผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย 5. จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์ digital content และ infographic เผยแพร่นโยบายของกรุงเทพมหานครผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย 6. จัดทำบทความเสริมสร้างภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร 7. จัดกิจกรรมการมีส่วนร่วมแฟนเพจในการปลูกฝังและสร้างความเข้าใจในการมีส่วนร่วมรักษากรุงเทพมหานคร 8. จัดกิจกรรมการมีส่วนร่วมของนิสิต นักศึกษา และสถาบันการศึกษาให้มีส่วนร่วมในการสร้างเครือข่ายในการดูแลรักษากรุงเทพมหานคร
-
Print
(4) โครงการบูรณาการการประชาสัมพันธ์ของกรุงเทพมหานคร (Digital Signage)
ชะลอ (10.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
: 2020-9-30 : ขอชะลอโครงการ เนื่องจาก...ชะลอโครงการและคืนเงินเข้างบกลาง
-
Print
(5) กิจกรรมการประชาสัมพันธ์การสร้างสังคมพหุวัฒนธรรมผ่านช่องทางสื่อต่างๆ อย่างต่อเนื่อง
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
: 2020-9-30 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ดำเนินการเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจด้านพหุวัฒนธรรมเกี่ยวกับสังคม การเมือง เศรษฐกิจ การศึกษา และประวัติศาสตร์ ผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น 1. เฟสบุ้คแฟนเพจ "กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์" / โซเชียลมีเดีย 2. เว็บไซต์ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ www.prbangkok.com 3. เอกสารข่าว 4. บอร์ดประชาสัมพันธ์ 5. เสียงตามสาย
-
Print
(6) กิจกรรมการสำรวจการรับรู้และความเข้าใจที่มีต่อสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ทุกช่องทาง
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
: 2020-9-29 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ดำเนินการสำรวจการรับรู้ของประชาชนชาวกรุงเทพมหานครต่อการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางสื่อต่าง ๆ ระหว่างวันที่ 2 กรกฎาคม ถึง 28 สิงหาคม 2563 ขอบเขตด้านประชากรหรือกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งหมายถึงประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร การสุ่มตัวอย่างให้เป็นไปตามหลักวิชาการ จำนวน 2,000 คน โดยแบ่งกลุ่มตามภูมิประชากรศาสตร์ (Demographics) ต่าง ๆ เช่น เพศ อายุ การศึกษา และอาชีพ การรับรู้เกี่ยวกับการทำงาน/นโยบายของกรุงเทพมหานคร ตามแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร ระยะ 20 ปี (2556-2575) โดยใช้โครงสร้างคำถามที่สอดคล้องกับนโยบายที่กรุงเทพมหานครดำเนินการเพื่อการบริการประชาชนในด้านต่างๆ ได้แก่ 1. มหานครปลอดภัย 2. มหานครสีเขียว สะดวกสบาย 3. มหานครสำหรับทุกคน 4. มหานครกระชับ 5. มหานครประชาธิปไตย 6. มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ ซึ่งผลการสำรวจโดยภาพรวม ประชาชนชาวกรุงเทพมหานครมีความรับรู้ถึงการดำเนินงาน โครงการ หรือกิจกรรมต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร ในระดับร้อยละ 70.991
-
Print
(7) กิจกรรมการนำเสนอข่าวสารประเด็นสำคัญที่ทันต่อสถานการณ์ในสื่อมวลชนและสื่อออนไลน์
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
: 2020-9-29 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว สำนักงานประชาสัมพันธ์ได้ดำเนินการตรวจสอบข่าวสารในสื่อมวลชนและสื่อออนไลน์ที่มีประเด็นเกี่ยวข้องกับดำเนินงานและอาจส่งผลต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร เพื่อนำมาวิเคราะห์ความคิดเห็น ผลกระทบ รวมถึงประเด็นที่ควรดำเนินการ และนำข้อมูลที่ได้รับมาจัดทำข่าวชี้แจงและเผยแพร่ในช่องทางต่าง ๆ เพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชน สื่อมวลชนและสื่อออนไลน์ และได้รับการเผยแพร่ภายใน 3 วัน เดือนกันยายน 2563 (1-11 กันยายน 2563) ประเด็นสำคัญที่ทันต่อสถานการณ์ส่งสื่อมวล จำนวน 19 เรื่อง ได้รับการเผยแพร่ทางสื่อมวลชนและสื่อออนไลน์ จำนวน 19 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
-
Print
(8) กิจกรรมการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของกรุงเทพมหานครผ่านทางเว็บไซต์ www.prbangkok.com
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
: 2020-9-30 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสาร กิจกรรมและนโยบายของกรุงเทพมหานครทางเว็บไซต์ www.prbangkok.com อย่างต่อเนื่อง และดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ จำนวน 4 ครั้ง ดังนี้ 1. ความพึงพอใจในความรวดเร็วของการให้บริการด้านข้อมูลข่าวสาร (จำนวนผู้ตอบ 1,731 ราย) คะแนนความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 96.70 2. ความพึงพอใจในความถูกต้องแม่นยำของการให้บริการด้านข้อมูลข่าวสาร (จำนวนผู้ตอบ 1,800 ราย) คะแนนความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 96.89 3. ความพึงพอใจในความสะดวกต่อการสืบค้นข้อมูลข่าวสาร (จำนวนผู้ตอบ 1,763 ราย) คะแนนความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 96.766 4. ความพึงพอใจโดยรวมต่อเว็บไซต์ www.prbangkok.com (จำนวนผู้ตอบ 1,734 ราย) คะแนนความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 97.82 เฉลี่ยความพึงพอใจของผู้เข้าใช้ข้อมูลจากเว็บไซต์ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ www.prbangkok.com ในระดับมากขึ้นไปเฉลี่ย ร้อยละ 97.02
-
Print
(9) กิจกรรมเฟสบุ๊คไลฟ์ (Facebook Live) บนแฟนเพจของสำนักงานประชาสัมพันธ์
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
: 2020-9-29 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ดำเนินการจัดกิจกรรมเฟสบุ๊คไลฟ์ (Facebook Live) บนแฟนเพจของสำนักงานประชาสัมพันธ์ ดังนี้ 1. 17 ก.ย. 62 แสดงผลงาน บนส. ยอดเข้าถึง ยอดเข้าถึง 4541 คน
-
Print
(10) กิจกรรมมวลชนสัมพันธ์
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
: 2020-9-29 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ดำเนินการผลิตอินโฟกราฟฟิกในเดือนกันยายน 2563 จำนวน 4 เรื่อง มียอดผู้เข้าชมไม่น้อยกว่า 1,500 ราย จำนวน 4 เรื่อง ดังนี้ 1. ร่วมดื่ม ร่วมเสี่ยง โควิด 19 จำนวนผู้เข้าชม 2,867 ราย 2. กิน เที่ยว ปลอดภัย งดใช้แก้วร่วมกัน จำนวนผู้เข้าชม 2,839 ราย 3. เการป้องกันและแก้ไขปัญหาน้ำท่วม จำนวนผู้เข้าชม 4,283 ราย 4. จัดหน่วยเคลื่อนที่ฉีดวัคซีนป้งกันพิษสุนัขบ้า ฟรี จำนวนผู้เข้าชม 6,399 ราย ดำเนินการผลิตอินโฟกราฟฟิกระหว่างเดือนตุลาคม 2562 - กันยายน 2563 ทั้งหมด 47 เรื่อง และจำนวนอินโฟกราฟิกที่เผยแพร่ทางสื่อสังคมออนไลน์มียอดผู้เข้าชมไม่น้อยกว่า 1,500 ราย จำนวน 42 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 89.361
-
Print
(11) กิจกรรมการจัดทำแอพลิเคชั่นข่าว กทม.
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
: 2020-9-30 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ดำเนินการตามรายละเอียด ดังนี้ ระดับที่ 1 มีการจัดทำแอพลิเคชั่นข่าว กทม. ผลการดำเนินการ สามารถจัดทำแอพลิเคชั่นข่าว กทม. ได้สำเร็จ ระดับที่ 2 มีการอัพเดทข่าวโทรทัศน์ภายในเวลา 11.00 น. ของทุกวันทำการ ผลการดำเนินการ สามารถอัพเดทข่าวโทรทัศน์ที่เกี่ยวข้องกับกรุงเทพมหานคร บนแอพลิเคชั่นข่าว กทม. ภายในเวลา 11.00 น. ของทุกวันทำการ โดยมีการอัพเดทข่าวระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2562 – วันที่ 31 สิงหาคม 2563 จำนวนทั้งสิ้น 3,657 ข่าว ระดับที่ 3 มีข้าราชการกลุ่มเป้าหมายเข้าใช้งานแอพพลิเคชั่นข่าว กทม. ไม่น้อยกว่า 300 คน ผลการดำเนินการ ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2563 มีจำนวนผู้โหลดแอพพลิเคชั่นไปใช้งานทั้งสิ้น 406 คน ระดับที่ 4 ข้าราชการกลุ่มเป้าหมายมีความพึงพอใจไม่น้อยกว่าร้อยละ 70 ผลการดำเนินการ ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ 3 ข้อผ่านแอพพลิเคชั่น BMA-TV (จำนวนผู้ตอบ 314 ราย) 1. ความสะดวกในการเข้าใช้งานแอพพลิเคชั่น BMA-TV ผลคะแนนความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 83.76 2. ความรวดเร็วในการอัพเดทข่าวประจำวัน ผลคะแนนความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 85.38 3. ท่านคิดว่าแอพพลิเคชั่น BMA-TV มีประโยชน์ต่องานของท่านเพียงใด ผลคะแนนการความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 84.08 สรุปผลคะแนนความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปเฉลี่ยร้อยละ 84.40 ระดับที่ 5 มีการสรุปรายงานผลการดำเนินการรายงานผู้บริหารเพื่อนำไปปรับปรุงการและพัฒนาการดำเนินงาน ผลการดำเนินการ มีการรายงานผลต่อผู้บริหาร ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 - เดือนสิงหาคม 2563 เดือนละ 1 ครั้ง รวม 11 ครั้ง สรุปข่าวโทรทัศน์ประจำวัน เดือนกันยายน 2563 (1-29 กันยายน 2563) จำนวนข่าว 341 ข่าว ดังนี้ 1. สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 54 ข่าว 2. สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 42 ข่าว 3. สถานีวิทยุโทรทัศน์ช่อง 7 HD 61 ข่าว 4. สถานีวิทยุโทรทัศน์ MCOT ช่อง 9 35 ข่าว 5. สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย NBT 46 ข่าว 6. TNN 16 51 ข่าว 7. อมรินทร์ทีวี 34 29 ข่าว 8. ไทยรัฐทีวี 32 23 ข่าว
-
Print
(12) การเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวมของงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
: 2020-9-30 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 สำนักงานประชาสัมพันธ์มีรายละเอียดด้านงบประมาณ ดังนี้ 1. งบกันเหลื่อมปี พ.ศ. 2562 กรณีมีหนี้ผูกพัน จำนวน 9,932,493.67 บาท เบิกจ่ายแล้ว 9,932,493.67 บาท คิดเป็นร้อยละ 100 2. กันเงินฯ กรณีมีหนี้ผูกพัน 20,760,910.60 บาท เบิกจ่ายไปแล้ว 20,760,910.60 บาท คิดเป็นร้อยละ 100 3. งบประมาณปี พ.ศ. 2563 หลังปรับโอน 110,124,400 บาท เบิกจ่ายไปแล้ว 72,675,956.15 บาท คิดเป็นร้อยละ 82.52
-
Print
(13) การจัดทำงบการเงินประจำปี 2562 ของหน่วยงาน
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
: 2020-9-29 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ดำเนินการจัดทำงบการเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ ตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 ข้อ 215 ของคู่มือการบัญชี ของกรุงเทพมหานครและจัดส่งให้กองบัญชี สำนักการคลัง ตามกำหนดภายในเดือนตุลาคม 2562 และไม่มีการแก้ไข
-
Print
(14) การจัดทำรายงานสรุปยอดทรัพย์สิน (งบทรัพย์สิน) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
: 2020-9-29 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว 1. จัดทำรายงานงบทรัพย์สินประจำปีของหน่วยงาน และจัดส่งเอกสารประกอบการตรวจสอบให้กองทะเบียนทรัพย์สินและพัสดุตรวจสอบ 2. รายงานการจำหน่ายทรัพย์สิน ที่เข้าระบบบัญชีตามเกณฑ์คงค้าง ตามแบบฟอร์มของกองทะเบียนทรัพย์สินและพัสดุ อยู่ระหว่างการรวบรวมรายงานไตรมาสที่ 4
-
Print
(15) โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการชี้แจงประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
: 2020-9-29 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว 1. จัดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ติดตามประเด็นข่าวสารและความคิดเห็นของประชาชนที่กล่าวถึงกรุงเทพมหานครในสื่อสังคมออนไลน์และสื่อมวลชน 2. คณะทำงานกำหนดและพิจารณาประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร และจัดส่งประเด็นทางกลุ่ม Line BMA รับประเด็น ภายในเวลา 10.30 น. ของทุกวันโดยไม่มีวันหยุด หรือหากเป็นกรณีเร่งด่วน ต้องแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการทันที 3. จัดกิจกรรมเพื่อเพิ่มศักยภาพในการกำหนดและพิจารณาประเด็นฯ ให้เป็นไปตามมาตรฐานทันเวลา 10.30 น. ทุกวัน ดังนี้ 3.1 จัดเวรเจ้าหน้าที่ในการกำหนดและพิจารณาประเด็นฯ ในวันหยุด 3.2 ดำเนินการเพิ่มทักษะให้แก่เจ้าหน้าที่ของกลุ่มงานวิเคราะห์ข่าวทุกคน โดยวิธีเรียนรู้จากการฝึกปฏิบัติในงาน (On the Job Training) ให้สามารถทำงานทดแทนกันได้ 3.3 จัดให้มีการซักซ้อมความเข้าใจในการดำเนินงานสื่อสารประชาสัมพันธ์และชี้แจงประเด็นต่าง ๆ ระหว่างกลุ่มงานภายในหน่วยงาน 4. สำนักงานประชาสัมพันธ์นำข้อมูลจากการชี้แจงประเด็นในกลุ่ม Line BMA ตอบประเด็น มาจัดทำข่าวชี้แจงข้อร้องเรียนหรือข่าวประชาสัมพันธ์`เผยแพร่ทางสื่อมวลชนและสื่อสังคมออนไลน์ 5. จัดทำหลักเกณฑ์การชี้แจงและรายงานประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร เพื่อซักซ้อมความเข้าใจกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินการตอบรับประเด็นทางกลุ่ม Line BMA รับประเด็น และชี้แจงประเด็นทางกลุ่ม Line BMA ตอบประเด็น ภายใน 24 ชั่วโมง นับตั้งแต่การแจ้งประเด็นในกลุ่ม ไลน์ BMA รับประเด็น พร้อมทั้งจัดให้มีการติดตามหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเร่งรัดดำเนินการให้ทันภายในกำหนด 6. จัดทำสรุปรายงานผลการจัดส่งและชี้แจงประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานครผ่านแอปพลิเคชันไลน์ประจำเดือน เพื่อรายงานผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ พร้อมเวียนแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ และนำเข้าวาระการประชุมหัวหน้าหน่วยงานเพื่อกำชับให้หน่วยงานตระหนักถึงความสำคัญในการชี้แจงประเด็นข่าวเพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชนให้ทันต่อเหตุการณ์ 7. อยู่ระหว่างสรุปผลการจัดส่งและชี้แจงประเด็นสำคัญผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ในเดือนกันยายน 2563
-
Print
(16) การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) โครงการ Bangkok Connect
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
: 2020-9-29 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว 1.ความสำเร็จในการจัดทำบริการข้อมูลข่าวสารตามความต้องการของประชาชน 1.1 แจ้งเตือนประชาชน - แจ้งเตือนล่วงหน้ากรณีฝนตกในพื้นที่เริ่มดำเนินการตั้งแต่เดือน พ.ค. 63 - แจ้งเตือนล่วงหน้ากรณีเลี่ยงการจราจรเนื่องจากการก่อสร้าง ดำเนินการได้ในระยะ 3 - 7 วัน - แจ้งเตือนกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน เช่น อุบัติเหตุ ไฟไหม้ จุดน้ำท่วมขังภายใน 15 นาที 1.2 มีข่าวสารการให้บริการของกรุงเทพมหานครเป็นปัจจุบันทุกวัน 1.3 มีการโพสต์ข้อมูลชี้แจงประเด็นร้อนที่มีผลกระทบเพื่อตัดกระแส ภายใน 1 วัน ได้จำนวน 249 เรื่อง 1.4 มีการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Info graphic ข้อมูลขั้นตอนการใช้บริการสำนักงานเขตและหน่วยงาน กทม. จำนวน 150 เรื่อง 1.5 มีการแชร์ลิงค์ไลฟ์สดของหน่วยงานสำนักและสำนักงานเขต เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน การจัดกิจกรรมบริการในพื้นที่การแนะนำของดีเขตฯ เป็นต้น ได้จำนวน 447 เรื่อง 1.6 รวบรวมช่องทางร้องทุกข์/แจ้งเหตุ การขอความช่วยเหลือ ไว้ในแอปพลิเคชั่น กทม. Connect ได้ จำนวน 78 ช่องทาง หน่วยงานภายนอกที่เข้าร่วมฯ รวมจำนวน 21 องค์กร ได้แก่ - ด้านสาธารณูปโภค 9 องค์กร - ด้านสื่อมวลชน 3 องค์กร - แจ้งเหตุ/ร้องเรียน 3 องค์กร - ด้านบริการอื่นๆ 6 องค์กร 3. ผู้ใช้แอปพลิเคชัน “กทม. Connect” มีความพึงพอใจในบริการข้อมูลข่าวสาร ร้อยละ 94.90
-
Print
(17) โครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 โครงการลดการใช้พลังงานไฟฟ้าภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) ของสำนักงานประชาสัมพันธ์
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
: 2020-9-29 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว 1. ประชุมวางแผนการดำเนินงานกับหน่วยงานและส่วนราชการภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) 2. หน่วยงานและส่วนราชการภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) ร่วมกันกำหนดมาตรการการใช้พลังงานอย่างถูกวิธีคุ้มค่าตามมาตรการและแนวทางลดปริมาณการใช้ไฟฟ้าของกรุงเทพมหานคร 3. แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานประกอบด้วยบุคลากรจากหน่วยงานและส่วนราชการภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) และจัดทำแผนความร่วมมือการลดใช้พลังงานไฟฟ้าภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) 4. ดำเนินการตามแผนความร่วมมือการลดใช้พลังงานไฟฟ้าภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) ดังนี้ 4.1 มาตรการประหยัดพลังงานเปิด - ปิดไฟฟ้าแสงสว่าง 4.2 มาตรการประหยัดพลังงานปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าหลังเลิกใช้งาน พร้อมถอดปลั๊กออกด้วย 4.3 มาตรการสำรวจเครื่องปรับอากาศที่มีสภาพชำรุด และเครื่องปรับอากาศประหยัดไฟฟ้า (เบอร์ 5) 4.4 มาตรการการใช้เครื่องปรับอากาศ 4.5 มาตรการการใช้ลิฟท์ 4.6 มาตรการการใช้คอมพิวเตอร์ 4.7 การใช้เครื่องถ่ายเอกสาร 5. ทุกหน่วยงานและส่วนราชการในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) รณรงค์ประชาสัมพันธ์การลดใช้พลังงานไฟฟ้าผ่านช่องทางต่าง ๆ 6. กำกับ ติดตามการดำเนินการให้เป็นไปตามแผนความร่วมมือการลดใช้พลังงานไฟฟ้าภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) ที่กำหนด 7. รายงานความก้าวหน้าพร้อมปัญหา/อุปสรรค และข้อแก้ไขทุกเดือน พร้อมทั้งสรุปรายงานปริมาณการใช้ไฟฟ้าทุก 3 เดือน 8. รวบรวมสรุปผลการดำเนินการในภาพรวมเสนอผู้บริหาร 9. ร้อยละของการใช้พลังงานไฟฟ้าที่ลดลง 9.1 เดือนกันยายน 2562 ลดลง ร้อยละ 9.5769 9.2 เดือนตุลาคม 2562 ลดลง ร้อยละ 11.0421 9.3 เดือนพฤศจิกายน 2562 ลดลง ร้อยละ 24.3891 9.4 เดือนธันวาคม 2563 ลดลง ร้อยละ 32.5466 9.5 เดือนมกราคม 2563 ลดลง ร้อยละ 15.7400 9.6 เดือนกุมภาพันธ์ 2563 ลดลง ร้อยละ 28.0283 9.7 เดือนมีนาคม 2563 ลดลง ร้อยละ 11.9306 9.8 เดือนเมษายน 2563 ลดลง ร้อยละ 15.0783 9.9 เดือนพฤษภาคม 2563 ลดลง ร้อยละ 14.1898 9.10 เดือนมิถุนายน 2563 ลดลง ร้อยละ 12.8381 9.11 เดือนกรกฎาคม 2563 ลดลง ร้อยละ 20.1732 9.12 เดือนสิงหาคม 2563 ลดลง ร้อยละ 15.0405 เฉลี่ยยอดรวมในการลดใช้พลังงานไฟฟ้าภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) ลดลง ร้อยละ 17.5478
-
Print
(18) การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อหน่วยงาน
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
: 2020-9-29 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว สำนักงานประชาสัมพันธ์ ได้รับคะแนนความพึงพอใจจากผู้รับบริการในการสำรวจประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ดังนี้ ครั้งที่ 1 ได้รับคะแนนความพึงพอใจที่คะแนนเฉลี่ย 4.053 ในภาพรวม โดยประเด็นสำรวจที่ได้รับคะแนนความพึงพอใจสูงสุด คือ (1.3) เจ้าหน้าที่มีอัธยาศัยสุภาพ ได้รับความพึงพอใจที่ระดับ 4.189 และต่ำสุดคือ (1.13) ข้อหารือได้รับการตอบสนองอย่างรวดเร็วและชัดเจน ได้รับความพึงพอใจที่ระดับ 3.910 ครั้งที่ 2 ได้รับคะแนนความพึงพอใจที่คะแนนเฉลี่ย 4.114 ในภาพรวม โดยประเด็นสำรวจที่ได้รับคะแนนความพึงพอใจสูงสุด คือ (1.16) การชี้แจงประเด็นข่าวที่มีผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร มีความรวดเร็วทันต่อเหตุการณ์ ได้รับความพึงพอใจที่ระดับ 4.178 และต่ำสุดคือ (1.10) การให้บริการสืบค้นข่าวสาร หรือ ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ได้ผลและรวดเร็ว ได้รับความพึงพอใจที่ระดับ 3.979 ผลเฉลี่ยความพึงพอใจในภาพรวมจากการสำรวจทั้ง 2 ครั้ง อยู่ที่ 4.084 ทั้งนี้สำนักงานประชาสัมพันธ์ได้นำประเด็นที่ได้คะแนนต่ำสุดจากสื่อมวลชนและประชาชน คือ ประเด็นการประสานงาน/ข้อคิดเห็น ได้รับการตอบสนองอย่างรวดเร็ว มาพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น ดังนี้ 1. มอบผู้รับผิดชอบดูแลกลุ่มไลน์ “แจ้งกำหนดงาน กทม.” ประสานงานกับสื่อมวลชนอย่างสม่ำเสมอ 2. ให้ข้อมูลข่าวสาร ภาพข่าว และประสานงานกับสื่อมวลชนอย่างทันที 3. ให้บริการอินโฟกราฟฟิกผ่านทาง Facebook กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ 4. บริหารภาพนิ่งและคลิปข่าวอย่างรวดเร็วทันเหตุการณ์ ผ่านทุกช่องทาง ได้แก่ Line / Facebook / Twitter / YouTube 5. ปรับปรุงข้อมูลข่าวสารในสื่อออนไลน์ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ให้เป็นปัจจุบันอยู่เสมอ
-
Print
(19) การดำเนินการพัฒนาฐานข้อมูลของสำนักงานประชาสัมพันธ์
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
: 2020-9-29 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว 1. จัดทำฐานข้อมูล และลงรายละเอียดของฐานข้อมูลในระบบรายงานของสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลเรียบร้อยแล้ว 2. รายงานผลการดำเนินการบันทึกข้อมูลเรื่องการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ต่างๆ ครั้งที่ 4 เรียบร้อยแล้ว
-
Print
(20) การดำเนินการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานของสำนักงานประชาสัมพันธ์
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
: 2020-9-29 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ดำเนินการจัดส่งเอกสารและผลการดำเนินงานให้สำนักอนามัยตามกำหนดเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2563
-
Print
สรุปผลงาน
ตัวชี้วัด
โครงการฯ
รายงานล่าสุด