ผลการปฏิบัติราชการประจำปี : ของหน่วยงาน : 02000000

Home Home SED

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

(1) 1.8 ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำหนังสือรับรองเงินเดือนเสนอผู้บริหารแล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการ
[มิติที่ 1 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
1.8 ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำหนังสือรับรองเงินเดือนเสนอผู้บริหารแล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
24.00

100 / 100
2
45.00

100 / 100
3
66.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- จัดทำหนังสือรับรองเงินเดือนแล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการจำนวน 15 ราย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- จัดทำหนังสือรับรองเงินเดือนแล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการ เดือน ต.ค. 62 ถึง มี.ค. 63 จำนวน 26 ราย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- จัดทำหนังสือรับรองเงินเดือนแล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการ เดือน ต.ค. 62 ถึง มิ.ย. 63 จำนวน 30 ราย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- จัดทำหนังสือรับรองเงินเดือนแล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการ เดือน ต.ค. 62 ถึง ก.ย. 63 จำนวน 35 ราย

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(2) 1.8 ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำหนังสือรับรองเงินเดือนเสนอผู้บริหารแล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการ
[มิติที่ 1 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
1.8 ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำหนังสือรับรองเงินเดือนเสนอผู้บริหารแล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
24.00

100 / 100
2
45.00

100 / 100
3
66.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- จัดทำหนังสือรับรองเงินเดือนแล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการจำนวน 15 ราย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- จัดทำหนังสือรับรองเงินเดือนแล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการ เดือน ต.ค. 62 ถึง มี.ค. 63 จำนวน 26 ราย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- จัดทำหนังสือรับรองเงินเดือนแล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการ เดือน ต.ค. 62 ถึง มิ.ย. 63 จำนวน 30 ราย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- จัดทำหนังสือรับรองเงินเดือนแล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการ เดือน ต.ค. 62 ถึง ก.ย. 63 จำนวน 35 ราย

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(3) 1.8 ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำหนังสือรับรองเงินเดือนเสนอผู้บริหารแล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการ
[มิติที่ 1 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
1.8 ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำหนังสือรับรองเงินเดือนเสนอผู้บริหารแล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
24.00

100 / 100
2
45.00

100 / 100
3
66.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- จัดทำหนังสือรับรองเงินเดือนแล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการจำนวน 15 ราย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- จัดทำหนังสือรับรองเงินเดือนแล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการ เดือน ต.ค. 62 ถึง มี.ค. 63 จำนวน 26 ราย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- จัดทำหนังสือรับรองเงินเดือนแล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการ เดือน ต.ค. 62 ถึง มิ.ย. 63 จำนวน 30 ราย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- จัดทำหนังสือรับรองเงินเดือนแล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการ เดือน ต.ค. 62 ถึง ก.ย. 63 จำนวน 35 ราย

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(4) 1.8 ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำหนังสือรับรองเงินเดือนเสนอผู้บริหารแล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการ
[มิติที่ 1 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
1.8 ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำหนังสือรับรองเงินเดือนเสนอผู้บริหารแล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
24.00

100 / 100
2
45.00

100 / 100
3
66.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- จัดทำหนังสือรับรองเงินเดือนแล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการจำนวน 15 ราย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- จัดทำหนังสือรับรองเงินเดือนแล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการ เดือน ต.ค. 62 ถึง มี.ค. 63 จำนวน 26 ราย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- จัดทำหนังสือรับรองเงินเดือนแล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการ เดือน ต.ค. 62 ถึง มิ.ย. 63 จำนวน 30 ราย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- จัดทำหนังสือรับรองเงินเดือนแล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการ เดือน ต.ค. 62 ถึง ก.ย. 63 จำนวน 35 ราย

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(5) 1.10 จำนวนครั้งของการเบิกจ่ายค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการของข้าราชการและลูกจ้าง ในสังกัดสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นไปด้วยความถูกต้องและรวดเร็ว
[มิติที่ 1 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
1.10	จำนวนครั้งของการเบิกจ่ายค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการของข้าราชการและลูกจ้าง ในสังกัดสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 
เป็นไปด้วยความถูกต้องและรวดเร็ว

หน่วยนับ :จำนวนครั้ง

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(จำนวนครั้ง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
53.00

100 / 100
3
76.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 20 ธ.ค. 62 - ดำเนินการเบิกจ่ายเงินค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการเดือน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม 2561 ภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป จำนวน 3 ครั้ง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. - 20 มี.ค. 63 - ดำเนินการเบิกจ่ายเงินค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการ ภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป เดือนมกราคม - มีนาคม 2563 เรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. - 20 มิ.ย. 63 - ดำเนินการเบิกจ่ายเงินค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการ ภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป เดือนเมษายน - มิถุนายน 2563 เรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. - 20 ก.ย. 63 - ดำเนินการเบิกจ่ายเงินค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการ ภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป เดือนกรกฎาคม - กันยายน 2563 เรียบร้อยแล้ว

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(6) 1.10 จำนวนครั้งของการเบิกจ่ายค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการของข้าราชการและลูกจ้าง ในสังกัดสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นไปด้วยความถูกต้องและรวดเร็ว
[มิติที่ 1 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
1.10	จำนวนครั้งของการเบิกจ่ายค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการของข้าราชการและลูกจ้าง ในสังกัดสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 
เป็นไปด้วยความถูกต้องและรวดเร็ว

หน่วยนับ :จำนวนครั้ง

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(จำนวนครั้ง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
53.00

100 / 100
3
76.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 20 ธ.ค. 62 - ดำเนินการเบิกจ่ายเงินค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการเดือน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม 2561 ภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป จำนวน 3 ครั้ง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. - 20 มี.ค. 63 - ดำเนินการเบิกจ่ายเงินค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการ ภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป เดือนมกราคม - มีนาคม 2563 เรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. - 20 มิ.ย. 63 - ดำเนินการเบิกจ่ายเงินค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการ ภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป เดือนเมษายน - มิถุนายน 2563 เรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. - 20 ก.ย. 63 - ดำเนินการเบิกจ่ายเงินค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการ ภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป เดือนกรกฎาคม - กันยายน 2563 เรียบร้อยแล้ว

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(7) 1.10 จำนวนครั้งของการเบิกจ่ายค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการของข้าราชการและลูกจ้าง ในสังกัดสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นไปด้วยความถูกต้องและรวดเร็ว
[มิติที่ 1 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
1.10	จำนวนครั้งของการเบิกจ่ายค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการของข้าราชการและลูกจ้าง ในสังกัดสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 
เป็นไปด้วยความถูกต้องและรวดเร็ว

หน่วยนับ :จำนวนครั้ง

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(จำนวนครั้ง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
53.00

100 / 100
3
76.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 20 ธ.ค. 62 - ดำเนินการเบิกจ่ายเงินค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการเดือน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม 2561 ภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป จำนวน 3 ครั้ง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. - 20 มี.ค. 63 - ดำเนินการเบิกจ่ายเงินค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการ ภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป เดือนมกราคม - มีนาคม 2563 เรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. - 20 มิ.ย. 63 - ดำเนินการเบิกจ่ายเงินค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการ ภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป เดือนเมษายน - มิถุนายน 2563 เรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. - 20 ก.ย. 63 - ดำเนินการเบิกจ่ายเงินค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการ ภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป เดือนกรกฎาคม - กันยายน 2563 เรียบร้อยแล้ว

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(8) 1.10 จำนวนครั้งของการเบิกจ่ายค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการของข้าราชการและลูกจ้าง ในสังกัดสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นไปด้วยความถูกต้องและรวดเร็ว
[มิติที่ 1 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
1.10	จำนวนครั้งของการเบิกจ่ายค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการของข้าราชการและลูกจ้าง ในสังกัดสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 
เป็นไปด้วยความถูกต้องและรวดเร็ว

หน่วยนับ :จำนวนครั้ง

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(จำนวนครั้ง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
53.00

100 / 100
3
76.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 20 ธ.ค. 62 - ดำเนินการเบิกจ่ายเงินค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการเดือน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม 2561 ภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป จำนวน 3 ครั้ง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. - 20 มี.ค. 63 - ดำเนินการเบิกจ่ายเงินค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการ ภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป เดือนมกราคม - มีนาคม 2563 เรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. - 20 มิ.ย. 63 - ดำเนินการเบิกจ่ายเงินค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการ ภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป เดือนเมษายน - มิถุนายน 2563 เรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. - 20 ก.ย. 63 - ดำเนินการเบิกจ่ายเงินค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการ ภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป เดือนกรกฎาคม - กันยายน 2563 เรียบร้อยแล้ว

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(9) 1.6 จำนวนหนังสือภายในที่ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำเสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนามมีความถูกต้อง
[มิติที่ 1 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
1.6 จำนวนหนังสือภายในที่ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำเสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนามมีความถูกต้อง

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
29.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
71.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 20 ธ.ค. 62 จำนวนหนังสือภายในสังกัด กทม. ที่ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำเสนอ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนาม มีจำนวน 174 เรื่อง (ยกเว้นเรื่องเพื่อทราบ และเรื่องลับ) ตรวจสอบแล้วมีความถูกต้อง จำนวน 174 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. - 20 มี.ค. 63 - จำนวนหนังสือภายในสังกัด กทม. ที่ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำเสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนาม มีจำนวน 293 เรื่อง (ยกเว้นเรื่องเพื่อทราบ และเรื่องลับ) ตรวจสอบแล้วมีความถูกต้อง จำนวน 293 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. - 20 มิ.ย. 63 - จำนวนหนังสือจากหน่วยงานภายในสังกัด กทม. ที่ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำเสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนาม มีจำนวน 293 เรื่อง (ยกเว้นเรื่องเพื่อทราบ และเรื่องลับ) ตรวจสอบแล้วมีความถูกต้อง จำนวน 293 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. - 20 ก.ย. 63 - จำนวนหนังสือจากหน่วยงานภายในสังกัด กทม. ที่ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำเสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนาม มีจำนวน 149 เรื่อง (ยกเว้นเรื่องเพื่อทราบ และเรื่องลับ) ตรวจสอบแล้วมีความถูกต้อง จำนวน 149 เรื่อง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(10) 1.6 จำนวนหนังสือภายในที่ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำเสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนามมีความถูกต้อง
[มิติที่ 1 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
1.6 จำนวนหนังสือภายในที่ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำเสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนามมีความถูกต้อง

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
29.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
71.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 20 ธ.ค. 62 จำนวนหนังสือภายในสังกัด กทม. ที่ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำเสนอ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนาม มีจำนวน 174 เรื่อง (ยกเว้นเรื่องเพื่อทราบ และเรื่องลับ) ตรวจสอบแล้วมีความถูกต้อง จำนวน 174 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. - 20 มี.ค. 63 - จำนวนหนังสือภายในสังกัด กทม. ที่ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำเสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนาม มีจำนวน 293 เรื่อง (ยกเว้นเรื่องเพื่อทราบ และเรื่องลับ) ตรวจสอบแล้วมีความถูกต้อง จำนวน 293 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. - 20 มิ.ย. 63 - จำนวนหนังสือจากหน่วยงานภายในสังกัด กทม. ที่ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำเสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนาม มีจำนวน 293 เรื่อง (ยกเว้นเรื่องเพื่อทราบ และเรื่องลับ) ตรวจสอบแล้วมีความถูกต้อง จำนวน 293 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. - 20 ก.ย. 63 - จำนวนหนังสือจากหน่วยงานภายในสังกัด กทม. ที่ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำเสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนาม มีจำนวน 149 เรื่อง (ยกเว้นเรื่องเพื่อทราบ และเรื่องลับ) ตรวจสอบแล้วมีความถูกต้อง จำนวน 149 เรื่อง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(11) 1.6 จำนวนหนังสือภายในที่ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำเสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนามมีความถูกต้อง
[มิติที่ 1 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
1.6 จำนวนหนังสือภายในที่ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำเสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนามมีความถูกต้อง

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
29.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
71.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 20 ธ.ค. 62 จำนวนหนังสือภายในสังกัด กทม. ที่ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำเสนอ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนาม มีจำนวน 174 เรื่อง (ยกเว้นเรื่องเพื่อทราบ และเรื่องลับ) ตรวจสอบแล้วมีความถูกต้อง จำนวน 174 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. - 20 มี.ค. 63 - จำนวนหนังสือภายในสังกัด กทม. ที่ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำเสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนาม มีจำนวน 293 เรื่อง (ยกเว้นเรื่องเพื่อทราบ และเรื่องลับ) ตรวจสอบแล้วมีความถูกต้อง จำนวน 293 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. - 20 มิ.ย. 63 - จำนวนหนังสือจากหน่วยงานภายในสังกัด กทม. ที่ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำเสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนาม มีจำนวน 293 เรื่อง (ยกเว้นเรื่องเพื่อทราบ และเรื่องลับ) ตรวจสอบแล้วมีความถูกต้อง จำนวน 293 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. - 20 ก.ย. 63 - จำนวนหนังสือจากหน่วยงานภายในสังกัด กทม. ที่ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำเสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนาม มีจำนวน 149 เรื่อง (ยกเว้นเรื่องเพื่อทราบ และเรื่องลับ) ตรวจสอบแล้วมีความถูกต้อง จำนวน 149 เรื่อง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(12) 1.6 จำนวนหนังสือภายในที่ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำเสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนามมีความถูกต้อง
[มิติที่ 1 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
1.6 จำนวนหนังสือภายในที่ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำเสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนามมีความถูกต้อง

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
29.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
71.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 20 ธ.ค. 62 จำนวนหนังสือภายในสังกัด กทม. ที่ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำเสนอ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนาม มีจำนวน 174 เรื่อง (ยกเว้นเรื่องเพื่อทราบ และเรื่องลับ) ตรวจสอบแล้วมีความถูกต้อง จำนวน 174 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. - 20 มี.ค. 63 - จำนวนหนังสือภายในสังกัด กทม. ที่ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำเสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนาม มีจำนวน 293 เรื่อง (ยกเว้นเรื่องเพื่อทราบ และเรื่องลับ) ตรวจสอบแล้วมีความถูกต้อง จำนวน 293 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. - 20 มิ.ย. 63 - จำนวนหนังสือจากหน่วยงานภายในสังกัด กทม. ที่ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำเสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนาม มีจำนวน 293 เรื่อง (ยกเว้นเรื่องเพื่อทราบ และเรื่องลับ) ตรวจสอบแล้วมีความถูกต้อง จำนวน 293 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. - 20 ก.ย. 63 - จำนวนหนังสือจากหน่วยงานภายในสังกัด กทม. ที่ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำเสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนาม มีจำนวน 149 เรื่อง (ยกเว้นเรื่องเพื่อทราบ และเรื่องลับ) ตรวจสอบแล้วมีความถูกต้อง จำนวน 149 เรื่อง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(13) 1.9 ร้อยละความสำเร็จของการจัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุมสภากรุงเทพมหานครแล้วเสร็จพร้อมจัดส่งให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร สำหรับเป็นข้อมูลนำไปชี้แจงตอบข้อซักถามของสมาชิกสภากรุงเทพมหานครในการประชุมสภากรุงเทพมหานคร
[มิติที่ 1 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
1.9 ร้อยละความสำเร็จของการจัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุมสภากรุงเทพมหานครแล้วเสร็จพร้อมจัดส่งให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร สำหรับเป็นข้อมูลนำไปชี้แจงตอบข้อซักถามของสมาชิกสภากรุงเทพมหานครในการประชุมสภากรุงเทพมหานคร

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
75.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 20 ธ.ค. 62 - จัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุมสภากรุงเทพมหานครแล้วเสร็จ พร้อมจัดส่งให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครเพื่อใช้เป็นข้อมูลตอบข้อซักถามในการประชุมสภากรุงเทพมหานคร จำนวน 3 ครั้ง (ต.ค. 3 ครั้ง และพ.ย. ธ.ค. ปิดสมัยประชุม)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. - 20 มี.ค. 63 - จัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุมสภากรุงเทพมหานครแล้วเสร็จ พร้อมจัดส่งให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครเพื่อใช้เป็นข้อมูลตอบข้อซักถามในการประชุมสภากรุงเทพมหานคร จำนวน 4 ครั้ง (ม.ค. 3 ครั้ง ก.พ. 1 ครั้ง มี.ค. ปิดสมัยประชุม)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. - 20 มิ.ย. 63 - จัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุมสภากรุงเทพมหานครแล้วเสร็จ พร้อมจัดส่งให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครเพื่อใช้เป็นข้อมูลตอบข้อซักถามในการประชุมสภากรุงเทพมหานคร จำนวน 4 ครั้ง (เม.ย. 2 ครั้ง/พ.ค. ปิดสมัยประชุม/มิ.ย. 2 ครั้ง)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. - 20 ก.ย. 63 - การประชุมสภา กทม. จำนวน 4 ครั้ง ได้จัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุมสภา กทม. ให้คณะผู้บริหารครบถ้วน 4 ครั้ง - ปิดสมัยการประชุม - ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(14) 1.9 ร้อยละความสำเร็จของการจัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุมสภากรุงเทพมหานครแล้วเสร็จพร้อมจัดส่งให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร สำหรับเป็นข้อมูลนำไปชี้แจงตอบข้อซักถามของสมาชิกสภากรุงเทพมหานครในการประชุมสภากรุงเทพมหานคร
[มิติที่ 1 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
1.9 ร้อยละความสำเร็จของการจัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุมสภากรุงเทพมหานครแล้วเสร็จพร้อมจัดส่งให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร สำหรับเป็นข้อมูลนำไปชี้แจงตอบข้อซักถามของสมาชิกสภากรุงเทพมหานครในการประชุมสภากรุงเทพมหานคร

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
75.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 20 ธ.ค. 62 - จัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุมสภากรุงเทพมหานครแล้วเสร็จ พร้อมจัดส่งให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครเพื่อใช้เป็นข้อมูลตอบข้อซักถามในการประชุมสภากรุงเทพมหานคร จำนวน 3 ครั้ง (ต.ค. 3 ครั้ง และพ.ย. ธ.ค. ปิดสมัยประชุม)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. - 20 มี.ค. 63 - จัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุมสภากรุงเทพมหานครแล้วเสร็จ พร้อมจัดส่งให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครเพื่อใช้เป็นข้อมูลตอบข้อซักถามในการประชุมสภากรุงเทพมหานคร จำนวน 4 ครั้ง (ม.ค. 3 ครั้ง ก.พ. 1 ครั้ง มี.ค. ปิดสมัยประชุม)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. - 20 มิ.ย. 63 - จัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุมสภากรุงเทพมหานครแล้วเสร็จ พร้อมจัดส่งให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครเพื่อใช้เป็นข้อมูลตอบข้อซักถามในการประชุมสภากรุงเทพมหานคร จำนวน 4 ครั้ง (เม.ย. 2 ครั้ง/พ.ค. ปิดสมัยประชุม/มิ.ย. 2 ครั้ง)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. - 20 ก.ย. 63 - การประชุมสภา กทม. จำนวน 4 ครั้ง ได้จัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุมสภา กทม. ให้คณะผู้บริหารครบถ้วน 4 ครั้ง - ปิดสมัยการประชุม - ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(15) 1.9 ร้อยละความสำเร็จของการจัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุมสภากรุงเทพมหานครแล้วเสร็จพร้อมจัดส่งให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร สำหรับเป็นข้อมูลนำไปชี้แจงตอบข้อซักถามของสมาชิกสภากรุงเทพมหานครในการประชุมสภากรุงเทพมหานคร
[มิติที่ 1 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
1.9 ร้อยละความสำเร็จของการจัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุมสภากรุงเทพมหานครแล้วเสร็จพร้อมจัดส่งให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร สำหรับเป็นข้อมูลนำไปชี้แจงตอบข้อซักถามของสมาชิกสภากรุงเทพมหานครในการประชุมสภากรุงเทพมหานคร

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
75.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 20 ธ.ค. 62 - จัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุมสภากรุงเทพมหานครแล้วเสร็จ พร้อมจัดส่งให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครเพื่อใช้เป็นข้อมูลตอบข้อซักถามในการประชุมสภากรุงเทพมหานคร จำนวน 3 ครั้ง (ต.ค. 3 ครั้ง และพ.ย. ธ.ค. ปิดสมัยประชุม)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. - 20 มี.ค. 63 - จัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุมสภากรุงเทพมหานครแล้วเสร็จ พร้อมจัดส่งให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครเพื่อใช้เป็นข้อมูลตอบข้อซักถามในการประชุมสภากรุงเทพมหานคร จำนวน 4 ครั้ง (ม.ค. 3 ครั้ง ก.พ. 1 ครั้ง มี.ค. ปิดสมัยประชุม)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. - 20 มิ.ย. 63 - จัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุมสภากรุงเทพมหานครแล้วเสร็จ พร้อมจัดส่งให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครเพื่อใช้เป็นข้อมูลตอบข้อซักถามในการประชุมสภากรุงเทพมหานคร จำนวน 4 ครั้ง (เม.ย. 2 ครั้ง/พ.ค. ปิดสมัยประชุม/มิ.ย. 2 ครั้ง)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. - 20 ก.ย. 63 - การประชุมสภา กทม. จำนวน 4 ครั้ง ได้จัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุมสภา กทม. ให้คณะผู้บริหารครบถ้วน 4 ครั้ง - ปิดสมัยการประชุม - ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(16) 1.9 ร้อยละความสำเร็จของการจัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุมสภากรุงเทพมหานครแล้วเสร็จพร้อมจัดส่งให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร สำหรับเป็นข้อมูลนำไปชี้แจงตอบข้อซักถามของสมาชิกสภากรุงเทพมหานครในการประชุมสภากรุงเทพมหานคร
[มิติที่ 1 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
1.9 ร้อยละความสำเร็จของการจัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุมสภากรุงเทพมหานครแล้วเสร็จพร้อมจัดส่งให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร สำหรับเป็นข้อมูลนำไปชี้แจงตอบข้อซักถามของสมาชิกสภากรุงเทพมหานครในการประชุมสภากรุงเทพมหานคร

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
75.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 20 ธ.ค. 62 - จัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุมสภากรุงเทพมหานครแล้วเสร็จ พร้อมจัดส่งให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครเพื่อใช้เป็นข้อมูลตอบข้อซักถามในการประชุมสภากรุงเทพมหานคร จำนวน 3 ครั้ง (ต.ค. 3 ครั้ง และพ.ย. ธ.ค. ปิดสมัยประชุม)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. - 20 มี.ค. 63 - จัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุมสภากรุงเทพมหานครแล้วเสร็จ พร้อมจัดส่งให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครเพื่อใช้เป็นข้อมูลตอบข้อซักถามในการประชุมสภากรุงเทพมหานคร จำนวน 4 ครั้ง (ม.ค. 3 ครั้ง ก.พ. 1 ครั้ง มี.ค. ปิดสมัยประชุม)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. - 20 มิ.ย. 63 - จัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุมสภากรุงเทพมหานครแล้วเสร็จ พร้อมจัดส่งให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครเพื่อใช้เป็นข้อมูลตอบข้อซักถามในการประชุมสภากรุงเทพมหานคร จำนวน 4 ครั้ง (เม.ย. 2 ครั้ง/พ.ค. ปิดสมัยประชุม/มิ.ย. 2 ครั้ง)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. - 20 ก.ย. 63 - การประชุมสภา กทม. จำนวน 4 ครั้ง ได้จัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุมสภา กทม. ให้คณะผู้บริหารครบถ้วน 4 ครั้ง - ปิดสมัยการประชุม - ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** สรุปผลการดำเนินงาน **