รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

15. ร้อยละความสำเร็จของโครงการเพิ่มประสิทธิภาพถนนที่มีอยู่เดิม : 1000-0962

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 59.92

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
23.57
100
100 / 100
2
31.84
100
100 / 100
3
34.11
100
100 / 100
4
59.92
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

โครงการลำดับที่ 1 ร้อยละ53.08 โครงการลำดับที่ 2 ร้อยละ67 โครงการลำดับที่ 3 ร้อยละ11.38 โครงการลำดับที่ 4 ร้อยละ1 โครงการลำดับที่ 5 ร้อยละ1 โครงการลำดับที่ 6 ร้อยละ1 โครงการลำดับที่ 7 ร้อยละ1 โครงการลำดับที่ 8 ร้อยละ 53.08

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

โครงการลำดับที่ 1 ร้อยละ55.87 โครงการลำดับที่ 2 ร้อยละ67 โครงการลำดับที่ 3 ร้อยละ 60.1 โครงการลำดับที่ 4 ร้อยละ56.37 โครงการลำดับที่ 5 ร้อยละ100 โครงการลำดับที่ 6 ร้อยละ20.03 โครงการลำดับที่ 7 ร้อยละ76.65 โครงการลำดับที่ 8 ร้อยละ 73.29 โครงการลำดับที่ 9 - 17 ร้อยละ 1 และโครงการลำดับที่ 18 ร้อยละ 55.87

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

โครงการลำดับที่ 1 ร้อยละ57.37 โครงการลำดับที่ 2 ร้อยละ67 โครงการลำดับที่ 3 ร้อยละ 61.2 โครงการลำดับที่ 4 ร้อยละ68.51 โครงการลำดับที่ 5 ร้อยละ100 โครงการลำดับที่ 6 ร้อยละ26.78 โครงการลำดับที่ 7 ร้อยละ81.7 โครงการลำดับที่ 8 ร้อยละ 85.18 โครงการลำดับที่ 9 - 17 ร้อยละ 1 และโครงการลำดับที่ 18 ร้อยละ 57.37

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

โครงการลำดับที่ 1 ร้อยละ65.18 โครงการลำดับที่ 2 ร้อยละ67.30 โครงการลำดับที่ 3 ร้อยละ 64.35 โครงการลำดับที่ 4 ร้อยละ87.23 โครงการลำดับที่ 5 ร้อยละ100 โครงการลำดับที่ 6 ร้อยละ33.55 โครงการลำดับที่ 7 ร้อยละ95 โครงการลำดับที่ 8 ร้อยละ 99.80 โครงการลำดับที่ 9 ร้อยละ 1 และโครงการลำดับที่10 -17 ร้อยละ 50 โครงการลำดับ 18 ร้อยละ 65.18

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

เป็นการเชื่อมโยงโครงข่ายถนนสายหลักและสายรอง เพื่อลดปัญหาการจราจรติดขัดและเพิ่มประสิทธิภาพโครงการการจราจรในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ผลการดำเนินโครงการแต่ละโครงการ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๒ - มหานครสีเขียว สะดวกสบาย : Bangkok as a Green and Convenient City
:๒.๓ - ระบบขนส่งมวลชนทั่วถึง สะดวกประหยัด การจราจรคล่องตัวและมีทางเลือก
:๒.๓.๒ การจราจรมีความคล่องตัวไม่แออัด%
:๒.๓.๒.๑ เพิ่มประสิทธิภาพโครงข่ายถนนในกรุงเทพมหานคร

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง