ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
จัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 โดยมีการประชาสัมพันธ์ไม่น้อยกว่า 3 ช่องทาง ได้แก่ 1. ช่องทางทางเว็บไซด์ 2. ข่องทางการทำป้ายไวนิล 3. ช่องทางการทำแผ่นพับ 4. การทำจดหมายแจ้งเตือนผู้สูงอายุที่มีอายุถึงเกณฑ์ แบบสรุปความพึงพอใจของผู้มารับบริการด้านสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ - จำนวนผู้ตอบแบบสำรวจทั้งหมด 40 คน - มีความพึงพอใจในการให้บริการ - การบริการรวดเร็ว มีความสะดวกสบายดีกว่าแต่ก่อนมาก - ผู้รับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ย ร้อยละ 92 ( พึงพอใจมากที่สุด ) แบบสำรวจความพึงพอใจ ประจำเดือนธันวาคม 2562 โดยมีการประชาสัมพันธ์ไม่น้อยกว่า 3 ช่องทาง ได้แก่ 1. ช่องทางทางเว็บไซด์ 2. ข่องทางการทำป้ายไวนิล 3. ช่องทางการทำแผ่นพับ 4. การทำจดหมายแจ้งเตือนผู้สูงอายุที่มีอายุถึงเกณฑ์ แบบสอบถามความพึงพใจของผู้สูงอายุจำนวน 19 ราย ระดับความพึงพอใจมากถึงมากที่สุด ข้อเสนอแนะ ความพึงพอใจของผู้สูงอายุต่อการรับการลงทะเบียนและการจ่ายเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ - เจ้าหน้าที่ปฏิบัติเรียบร้อยดีและเขตย้ายมาใหม่ดูสดใสสะดวกดี - ผู้รับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ย ร้อยละ 90 ( พึงพอใจมากที่สุด )
จัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจประจำเดือนมกราคม - เดือนมีนาคม 2563 1. ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์การรับลงทะเบียนผู้สูงอายุ แบบสำรวจความพึงพอใจ โดยมีการประชาสัมพันธ์ไม่น้อยกว่า 3 ช่องทาง ได้แก่ 1. ช่องทางทางเว็บไซด์ 2. ข่องทางการทำป้ายไวนิล 3. ช่องทางการทำแผ่นพับประชาสัมพันธ์และแจกให้กับประชาชนในชมุชนและในพื้นที่เขตวังทองหลาง 4. การทำจดหมายแจ้งเตือนผู้สูงอายุที่มีอายุถึงเกณฑ์ 2. ระดับความพึงพอใจอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด - ตั้งแต่เดือนมกราคม - เดือนมีนาคม 2563 ผู้สูงอายุและประชาชนทั่วไปได้รับความสะดวกในการให้บริการและมีความพึงพอใจเป็นอย่างมาก ขอให้รักษาระดับการให้บริการที่ดีต่อไป - เดือนมกราคม 63 ผู้รับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ย ร้อยละ 93 ( พึงพอใจมากที่สุด ) - เดือนมกราคม 63 ผู้รับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ย ร้อยละ 96 ( พึงพอใจมากที่สุด ) - เดือนกุมภาพันธ์ 63 ผู้รับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ย ร้อยละ 93 ( พึงพอใจมากที่สุด )
จัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจประจำเดือนเมษายน - มิถุนายน 2563 1. ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์การรับลงทะเบียนผู้สูงอายุ แบบสำรวจความพึงพอใจ โดยมีการประชาสัมพันธ์ไม่น้อยกว่า 3 ช่องทาง ได้แก่ 1. ช่องทางเว็บไซด์ 2. ช่องทางการทำป้ายไวนิล 3. ช่องทางการทำแผ่นพับประชาสัมพันธ์และแจกให้กับประชาชนในชุมชนและในพื้นที่เขตวังทองหลาง 4. การทำจดหมายแจ้งเตือนผู้สูงอายุที่มีอายุถึงเกณฑ์ 2. ระดับความพึงพอใจอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด ตั้งแต่เดือนเมษายน - มิถุนายน 2563 ผู้รับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 93.10 - 96 % ผู้สูงอายุและประชาชนทั่วไปได้รับความสะดวกในการให้บริการและมีความถึงพอใจเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่มีความกระตือรือร้นและมีความเต็มใจในการให้บริการ
- จัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจประจำเดือนตุลาคม 2562 - กันยายน 2563 โดยมีรายละเอียดดังนี้ 1. ลงพื้นที่เพื่อประชาสัมพันธ์การรับลงทะเบียน 2. จัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้สูงอายุที่มารับลงทะเบียน โดยมีการประชาสัมพันธ์ไม่น้อยกว่า 3 ช่องทาง ได้แก่ 1. ช่องทางเว็บไซด์ 2. ช่องทาการทำป้ายไวนิล 3. ช่องทางการทำแผ่นพับประชาสัมพันธ์และแจกให้ประชาชนในชุมชนและในพื้นที่เขตวังทองหลางได้รับทราบข้อมูลข่าวสาร 4. การทำหนังสือแจ้งเตือนผู้สูงอายุที่มีอายุถึงเกณฑ์ให้มาลงทะเบียน - ระดับควาพึงพอใจอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 - เดือนกันยายน 2563 ผู้ที่มารับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 100% สรุปผลการดำเนินงาน - ผู้สูงอายุได้รับข้อมูลข่าวสารการรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุทุกคนที่ถึงเกณฑ์ - มีช่องทางการปะชาสัมพันธ์การรับเบี้่ยยังชีพผู้สูงอายุหลากหลายช่องทาง - ผู้สูงอายุเข้ามารับบริการด้านสวัสดิการการรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุมีความพึงพอใจในการบริการ
1. ข้อมูลข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ หมายถึง ระยะเวลาการรับลงทะเบียนฯ, ช่วงอายุที่ถึงเวลาการมาลงทะเบียนฯ และข่าวสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ (ถ้ามี) 2. ความพึงพอใจ หมายถึง ความรู้สึกหรือทัศนคติของ ผู้มาพบเจ้าหน้าที่เพื่อติดต่อขอรับบริการด้านเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ (โดยแบบประเมินความพึงพอใจ)
1. นับจำนวนช่องทางการสื่อสารประชาสัมพันธ์การรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ที่ได้ทำการสื่อสารให้ประชาชนได้รับทราบ 2. ผลรวมคะแนนทั้งหมด หารด้วย ผลรวมของคะแนนเต็ม คูณด้วย 100 ผลรวมคะแนนทั้งหมด = ค่าคะแนน X ความถี่ของแต่ละระดับที่เลือกตอบแต่ละรายการประเมิน ผลรวมของคะแนนเต็ม = คะแนนสูงสุด X จำนวนข้อ X จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด
:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All |
:๓.๑ - ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ได้รับการดูแลอย่างครบวงจร |
:๓.๑.๒ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสสามารถดำารงชีวิตได้อย่างมีศักดิ์ศรี% |
:๓.๑.๒.๑ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสสามารถดำรงชีวิตได้อย่างมีศักดิ์ศรี |