รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

3.ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำสนับสนุนมิติที่ 2.3 ที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย : 1700-0852

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 68

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
10.00
100
100 / 100
2
38.00
100
100 / 100
3
50.30
0
0 / 0
4
68.00
0
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ผลการดำเนินโครงการฯ ที่สนับสนุนตัวชี้วัด จำนวน 20 โครงการ (สำนักงานระบบขนส่ง จำนวน 12 โครงการ สำนักงานวิศวกรรมจราจร 6 โครงการ กองนโยบายและแผนงาน 1 โครงการ สำนักงานเลขานุการ 1 โครงการ) ความคืบหน้าเฉลี่ยร้อยละ 18

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ผลการดำเนินโครงการฯ ที่สนับสนุนตัวชี้วัด จำนวน 20 โครงการ (สำนักงานระบบขนส่ง จำนวน 12 โครงการ สำนักงานวิศวกรรมจราจร 6 โครงการ กองนโยบายและแผนงาน 1 โครงการ สำนักงานเลขานุการ 1 โครงการ) ความคืบหน้าเฉลี่ยร้อยละ 38 อยู่ระหว่างร้อยละ 1-60

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ผลการดำเนินโครงการฯ ที่สนับสนุนตัวชี้วัด จำนวน 20 โครงการ (สำนักงานระบบขนส่ง จำนวน 12 โครงการ สำนักงานวิศวกรรมจราจร 6 โครงการ กองนโยบายและแผนงาน 1 โครงการ สำนักงานเลขานุการ 1 โครงการ) ความคืบหน้าเฉลี่ยร้อยละ 50.3 อยู่ระหว่างร้อยละ 5-98

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ผลการดำเนินโครงการฯ ที่สนับสนุนตัวชี้วัด จำนวน 20 โครงการ (สำนักงานระบบขนส่ง จำนวน 12 โครงการ สำนักงานวิศวกรรมจราจร 6 โครงการ กองนโยบายและแผนงาน 1 โครงการ สำนักงานเลขานุการ 1 โครงการ) ความคืบหน้าเฉลี่ยร้อยละ 68 อยู่ระหว่างร้อยละ 10-100

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ร้อยละความสำเร็จของแต่ละโครงการฯ ที่สนับสนุนมิติที่ 2.3 ที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามแบบวิธีการคำนวณและเกณฑ์การประเมิน ของแต่โครงการ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ตามแบบวิธีการคำนวณและเกณฑ์การประเมิน ของแต่โครงการ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๒ - มหานครสีเขียว สะดวกสบาย : Bangkok as a Green and Convenient City
:๒.๓ - ระบบขนส่งมวลชนทั่วถึง สะดวกประหยัด การจราจรคล่องตัวและมีทางเลือก
:๒.๓.๑ ประชาชนเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ มีทางเลือกในการเดินทางไม่ต้องพึ่งพารถส่วนบุคคล%
:๒.๓.๑.๑ ขยายระบบขนส่งมวลชนให้ครอบคลุมพื้นที

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง