ผลการปฏิบัติราชการประจำปีของหน่วยงาน : 04110000

Home Home SED


มิติที่ ๕.๔ - การเมืองสีขาว

(1) ร้อยละความสำเร็จของการเพิ่มสมรรถนะของบุคลากรมุ่งสู่ความเป็นมืออาชีพ
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร
ร้อยละความสำเร็จของการเพิ่มสมรรถนะของบุคลากรมุ่งสู่ความเป็นมืออาชีพ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :15.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00

100 / 100
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

1. ขออนุมัติเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโครงการในส่วนของเป้าหมาย รูปแบบการดำเนินการ และระยะเวลา สถานที่ในการดำเนินการ 2. จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการดำเนินงาน และคณะกรรมการรับ-ส่งและเก็บรักษาเงิน และคำสั่งผู้เข้าร่วมโครงการเพื่อขออนุมัติ 3. ประสานรายละเอียดหัวข้อและเนื้อหาในการจัดสัมมนากับคณะวิทยากร

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(2) ระดับความสำเร็จของโครงการประชาสัมพันธ์เชิงรุกผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร
ระดับความสำเร็จของโครงการประชาสัมพันธ์เชิงรุกผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย

หน่วยนับ :ระดับ

เป้าหมาย :5.00

ผลงาน :1.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00

100 / 100
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

1.จัดทำแผนดำเนินการประชาสัมพันธ์เชิงรุกผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย 2. เผยแพร่ผลงานที่ผลิตผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(3) ร้อยละความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อการจ้างศึกษาและวิจัยเพื่อบูรณาการการประชาสัมพันธ์ของกรุงเทพมหานคร (Digital Signage)
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร
ร้อยละความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อการจ้างศึกษาและวิจัยเพื่อบูรณาการการประชาสัมพันธ์ของกรุงเทพมหานคร (Digital Signage)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :5.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
5.00

100 / 100
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ขอคืนงบประมาณเพื่อขออนุมัติงบกลางดำเนินโครงการใหม่

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(4) จำนวนช่องทางการเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจด้านพหุวัฒนธรรมในกรุงเทพมหานครอย่างหลากหลายช่องทาง
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร
จำนวนช่องทางการเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจด้านพหุวัฒนธรรมในกรุงเทพมหานครอย่างหลากหลายช่องทาง

หน่วยนับ :ช่องทาง

เป้าหมาย :5.00

ผลงาน :1.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ช่องทาง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00

100 / 100
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างการศึกษาข้อมูลเพื่อจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(5) ร้อยละของประชาชนชาว กทม. ที่รับรู้ข่าวสารการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครผ่านช่องทางสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร
ร้อยละของประชาชนชาว กทม. ที่รับรู้ข่าวสารการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครผ่านช่องทางสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :70.00

ผลงาน :15.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00

100 / 100
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างการออกแบบชุดข้อมูลแบบสอบถามเพื่อทำการทดสอบทอดแบบสอบถาม จำนวน 100 ชุด ก่อนดำเนินการทอดแบบจริง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(6) ร้อยละของประเด็นสำคัญที่ทันต่อสถานการณ์ที่ได้รับการเผยแพร่ทางสื่อมวลชนและสื่อออนไลน์
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร
ร้อยละของประเด็นสำคัญที่ทันต่อสถานการณ์ที่ได้รับการเผยแพร่ทางสื่อมวลชนและสื่อออนไลน์

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :85.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

100 / 100
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

สำนักงานประชาสัมพันธ์ได้ดำเนินการตรวจสอบข่าวสารในสื่อมวลชนและสื่อออนไลน์ที่มีประเด็นเกี่ยวข้องกับดำเนินงานและอาจส่งผลต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร เพื่อนำมาวิเคราะห์ความคิดเห็น ผลกระทบ รวมถึงประเด็นที่ควรดำเนินการ และนำข้อมูลที่ได้รับมาจัดทำข่าวชี้แจงและเผยแพร่ในช่องทางต่าง ๆ เพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชน สื่อมวลชนและสื่อออนไลน์ และได้รับการเผยแพร่ภายใน 7 วัน และประเด็นสำคัญที่ทันต่อสถานการณ์ส่งสื่อมวล จำนวน 183 เรื่อง ได้รับการเผยแพร่ทางสื่อมวลชนและสื่อออนไลน์ จำนวน 183 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(7) ร้อยละความพึงพอใจของผู้เข้าใช้ข้อมูลจากเว็บไซต์ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ www.prbangkok.com
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร
ร้อยละความพึงพอใจของผู้เข้าใช้ข้อมูลจากเว็บไซต์ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ www.prbangkok.com

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :95.00

ผลงาน :96.70


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
96.70

100 / 100
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการเปยแพร่ข่าวสาร กิจกรรมและนโยบายของกรุงเทพมหานครทางเว็บไซต์ www.prbangkok.com อย่างต่อเนื่อง และดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการครั้งที่ 1 ในประเด็นความพึงพอใจในความรวดเร็วของการให้บริการด้านข้อมูลข่าวสาร ระหว่างวันที่ 2-27 ธันวาคม 2562 มีผู้ตอบแบบสำรวจ 1,731 ราย มีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจอยู่ในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 96.70

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(8) ร้อยละการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารนโยบายและการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครผ่านกิจกรรมเฟสบุ๊คไลฟ์ (Facebook Live) บนแฟนเพจของสำนักงานประชาสัมพันธ์
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร
ร้อยละการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารนโยบายและการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครผ่านกิจกรรมเฟสบุ๊คไลฟ์  (Facebook Live) บนแฟนเพจของสำนักงานประชาสัมพันธ์

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :20.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

31/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนศึกษาข้อมูลเตรียมขออนุมัติโครงการ 30/11/2562 : ดำเนินการจัดกิจกรรมเฟสบุ๊คไลฟ์ (Facebook Live) บนแฟนเพจของสำนักงานประชาสัมพันธ์ ดังนี้ 1. 17 พ.ย. 62 ดนตรีในสวนเพื่อผู้ป่วยโรคไต 1 ณ อุทยานเบญจสิริ เขตคลองเตย การเข้าถึง 3,714 คน 2. 24 พ.ย. 62 ดนตรีในสวนเพื่อผู้ป่วยโรคไต 1 ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เขตจตุจักร การเข้าถึง 3,471 คน 29/12/2562 : ดำเนินการจัดกิจกรรมเฟสบุ๊คไลฟ์ (Facebook Live) บนแฟนเพจของสำนักงานประชาสัมพันธ์ ดังนี้ 1. 6 ธ.ค. 62 บรรยากาศการเสวนา “ร่วมมือ ร่วมใจ แก้ไขวิกฤต PM 2.5”ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร การเข้าถึง 2,470 คน 2. 23 ธ.ค. 62 ปลัดกรุงเทพมหานครนำสื่อมวลชนสำรวจเส้นทางล้อ ราง เรือ เยี่ยมชมวิถีชีวิตคลองบางหลวง เขตภาษีเจริญ 1 การเข้าถึง 7,318 คน 3. 23 ธ.ค. 62 ปลัดกรุงเทพมหานครนำสื่อมวลชนสำรวจเส้นทางล้อ ราง เรือ เยี่ยมชมวิถีชีวิตคลองบางหลวง เขตภาษีเจริญ 2 การเข้าถึง 3,900 คน 4. 25 ธ.ค. 62 ผู้ว่าฯ กทม. ติดตามความคืบหน้าสวนลอยฟ้าพระปกเกล้าสกายพาร์ค เขตธนบุรี และเขตพระนคร การเข้าถึง 5,185 คน 5. 26 ธ.ค. 62 กทม. เชิญร่วมงานประเพณีปีใหม่ และกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี ณ ห้องรัตนโกสินทร์ การเข้าถึง 3,345 คน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(9) ร้อยละการรับรู้ต่อการประชาสัมพันธ์ในกิจกรรมมวลชนสัมพันธ์
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร
ร้อยละการรับรู้ต่อการประชาสัมพันธ์ในกิจกรรมมวลชนสัมพันธ์

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :70.00

ผลงาน :20.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

จัดทำแผนการดำเนินการจัดกิจกรรมมวลชนสัมพันธ์ และจัดกิจกรรมมวลชนสัมพันธ์ไปแล้ว 1 ครั้ง อยู่ระหว่างรวบรวมสรุปผลการดำเนินการครั้งที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(10) ระดับความความสำเร็จของการจัดทำแอพลิเคชั่นข่าว กทม.
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร
ระดับความความสำเร็จของการจัดทำแอพลิเคชั่นข่าว กทม.

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :70.00

ผลงาน :20.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

มีการจัดทำแอพลิเคชั่นข่าว กทม. และมีการอัพเดทข่าวโทรทัศน์บนแอพลิเคชั่นภายในเวลา 11.00 น. ของทุกวันทำการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(11) ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service)
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร
ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :15.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00

100 / 100
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รณรงค์ให้บุคลากรในสำนักงานประหยัดการใช้พลังงานไฟฟ้าในหน่วยงาน เช่น ปิดไฟ ปิดเครื่องปรับอากาศ ปิดคอมพิวเตอร์ ในช่วงเวลาพักกลางวัน และช่วงเช้าก่อนเริ่มปฏิบัติงานก็เปิดไฟเพียงบางส่วน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

มิติที่ ๕.๕ - พลเมืองกรุงเทพฯ ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์

(12) จำนวนกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ที่ตอบสนองยุทธศาสตร์การพัฒนากรุงเทพมหานคร
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๕.๕.๑ ประชาชนจะร่วมกันติดตาม ตรวจสอบ และผลักดันให้นำาวิสัยทัศน์กรุงเทพฯ พ.ศ. ๒๕๗๕ ไปปฏิบ
จำนวนกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ที่ตอบสนองยุทธศาสตร์การพัฒนากรุงเทพมหานคร

หน่วยนับ :กิจกรรม

เป้าหมาย :7.00

ผลงาน :2.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(กิจกรรม)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
2.00

100 / 100
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการขอเงินงวดครั้งที่ 1 และอยู่ระหว่างขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **