ผลการปฏิบัติราชการประจำปีของหน่วยงาน : 04080000

Home Home SED


มิติที่ ๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล

(1) เจรจา 01 - ร้อยละความสำเร็จของการติดตามผลการปรับปรุง/พัฒนาคุณภาพการให้บริการของหน่วยงานตามประเด็นจากแบบสำรวจความพึงพอใจ
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ
เจรจา 01 - ร้อยละความสำเร็จของการติดตามผลการปรับปรุง/พัฒนาคุณภาพการให้บริการของหน่วยงานตามประเด็นจากแบบสำรวจความพึงพอใจ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :0.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(2) งานประจำ - ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการ/กิจรรมที่เป็นภารกิจประจำของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ
งานประจำ - ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการ/กิจรรมที่เป็นภารกิจประจำของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :0.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

มิติที่ ๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล

(3) เจรจา 02 - ความสำเร็จในการพัฒนา คู่มือการตรวจราชการของผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร สนับสนุนตัวชี้วัดความสำเร็จในการพัฒนาบุคลากรตามหลักสมรรถนะมุ่งสู่ความเป็น มืออาชีพ
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
เจรจา 02 - ความสำเร็จในการพัฒนา คู่มือการตรวจราชการของผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร สนับสนุนตัวชี้วัดความสำเร็จในการพัฒนาบุคลากรตามหลักสมรรถนะมุ่งสู่ความเป็น
มืออาชีพ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :90.00

ผลงาน :0.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

0 / 0
2
100.00

0 / 0
3
100.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

-จัดทำคู่มือการตรวจราชการฯ ปี 2563 ฉบับย่อ และเวียนแจ้งผู้ตรวจราชการฯ -จัดทำแบบสอบถาม และสรุปผลความพึงพอใจ โดย ผู้ตรวจราชการฯ มีผลความพึงพอใจ ร้อยละ 82.27

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-จัดทำคู่มือการตรวจราชการฯ ปี 2563 ฉบับย่อ และเวียนแจ้งผู้ตรวจราชการฯ -จัดทำแบบสอบถาม และสรุปผลความพึงพอใจ โดย ผู้ตรวจราชการฯ มีผลความพึงพอใจ ร้อยละ 82.27

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-จัดทำคู่มือการตรวจราชการฯ ปี 2563 ฉบับย่อ และเวียนแจ้งผู้ตรวจราชการฯ -จัดทำแบบสอบถาม และสรุปผลความพึงพอใจ โดย ผู้ตรวจราชการฯ มีผลความพึงพอใจ ร้อยละ 82.27

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-จัดทำคู่มือการตรวจราชการฯ ปี 2563 ฉบับย่อ และเวียนแจ้งผู้ตรวจราชการฯ -จัดทำแบบสอบถาม และสรุปผลความพึงพอใจ โดย ผู้ตรวจราชการฯ มีผลความพึงพอใจ ร้อยละ 82.27

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(4) เจรจา 03 - เพิ่มประสิทธิภาพการจัดทำข้อมูลติดตามผลการตรวจราชการ สนับสนุนตัวชี้วัดความสำเร็จในการพัฒนาบุคลากรตามหลักสมรรถนะมุ่งสู่ความเป็นมืออาชีพ
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
เจรจา 03 - เพิ่มประสิทธิภาพการจัดทำข้อมูลติดตามผลการตรวจราชการ สนับสนุนตัวชี้วัดความสำเร็จในการพัฒนาบุคลากรตามหลักสมรรถนะมุ่งสู่ความเป็นมืออาชีพ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :0.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(5) เจรจา 04 - ความสำเร็จในการจัดทำข้อมูลประกอบการตรวจราชการ ด้านคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาล สนับสนุนตัวชี้วัดความสำเร็จในการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมเพื่อป้องกันการทุจริต
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
เจรจา 04 - ความสำเร็จในการจัดทำข้อมูลประกอบการตรวจราชการ ด้านคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาล สนับสนุนตัวชี้วัดความสำเร็จในการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมเพื่อป้องกันการทุจริต

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :0.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

มิติที่ ๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ

(6) เจรจา 05 - พัฒนาระบบฐานข้อมูลเพื่อสนับสนุนการตรวจราชการ สนับสนุนตัวชี้วัดระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่สนับสนุนการปฏิบัติราชการและมีฐานข้อมูลเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจของผู้บริหารระดับดับหน่วยงานและระดับกรุงเทพมหานคร
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์
เจรจา 05 - พัฒนาระบบฐานข้อมูลเพื่อสนับสนุนการตรวจราชการ สนับสนุนตัวชี้วัดระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่สนับสนุนการปฏิบัติราชการและมีฐานข้อมูลเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจของผู้บริหารระดับดับหน่วยงานและระดับกรุงเทพมหานคร

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :0.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

0 / 0
2
100.00

0 / 0
3
100.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- จัดทำฐานข้อมูลของหน่วยรับการตรวจ ประกอบด้วย ข้อมูลทั่วไป ข้อมูลถนนตรอกซอย คะแนนความพึงพอใจ และเรื่องร้องเรียน พร้อมเวียนแจ้งผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร - จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจ โดยผู้ตรวจราชการฯ มีความพึงพอใจ ร้อยละ 77.22

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- จัดทำฐานข้อมูลของหน่วยรับการตรวจ ประกอบด้วย ข้อมูลทั่วไป ข้อมูลถนนตรอกซอย คะแนนความพึงพอใจ และเรื่องร้องเรียน พร้อมเวียนแจ้งผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร - จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจ โดยผู้ตรวจราชการฯ มีความพึงพอใจ ร้อยละ 77.22

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- จัดทำฐานข้อมูลของหน่วยรับการตรวจ ประกอบด้วย ข้อมูลทั่วไป ข้อมูลถนนตรอกซอย คะแนนความพึงพอใจ และเรื่องร้องเรียน พร้อมเวียนแจ้งผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร - จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจ โดยผู้ตรวจราชการฯ มีความพึงพอใจ ร้อยละ 77.22

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- จัดทำฐานข้อมูลของหน่วยรับการตรวจ ประกอบด้วย ข้อมูลทั่วไป ข้อมูลถนนตรอกซอย คะแนนความพึงพอใจ และเรื่องร้องเรียน พร้อมเวียนแจ้งผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร - จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจ โดยผู้ตรวจราชการฯ มีความพึงพอใจ ร้อยละ 77.22

** สรุปผลการดำเนินงาน **