(1) โครงการสำรวจและประเมินพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม 
			    แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน) 
                : 29/09/2564 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ได้บัญชีพื้นที่เสี่ยงของกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2564 จำนวน 1 ฉบับ 
            -
        
 Print
	
        
            
            (2) โครงการบูรณาการผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่ 
		แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน) 
                : 21/09/2564 : 
1. บัญชีพื้นที่เสี่ยงและพื้นที่อันตรายของกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 2564 จำนวน 472 จุด รวม 50 สำนักงานเขต
* สำนักเทศกิจออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจและติดตามผลการปรับสภาพแวดล้อมพื้นที่เสี่ยงภัยของสำนักงานเขต ประจำเดือนกันยายน 2564 จำนวน 944 ครั้ง
* สำนักเทศกิจออกปฏิบัติหน้าที่เฝ้าระวังและตรวจตราพื้นที่เสี่ยงภัย ประจำเดือนกันยายน 2564 จำนวน 1,103 ครั้ง
* สำนักเทศกิจออกตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของกล้องวงจรปิด (CCTV) เดือนกันยายน 2564 จำนวน 1,310 ครั้ง  
* ไม่พบสถิติคดีอาชญากรรม
2. การปรับสภาพแวดล้อมพื้นที่เสี่ยงอันตรายของสำนักงานเขต
- พื้นที่/จุดที่ต้องดำเนินการติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่าง จำนวน 472 แห่ง/จุด ได้มีการดำเนินการเรียบร้อยแล้ว จำนวน 380 แห่ง/จุด
รอดำเนิน 92 จุด สำนักงานเขตได้ประสานหน่วยงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการการซ่อมแซมในงบประมาณประจำปี 2565
- พื้นที่/จุดที่ต้องดำเนินการติดตั้ง/ซ่อมแซมกล้อง CCTV จำนวน 472 แห่ง/จุด ได้มีการดำเนินการเรียบร้อยแล้ว จำนวน 400 แห่ง/จุด
รอดำเนินการคงเหลือ 72 จุด สำนักงานเขตได้ประสานหน่วยงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการการซ่อมแซมในงบประมาณประจำปี 2565
- พื้นที่/จุดที่ต้องดำเนินการติดตั้ง/ป้ายประชาสัมพันธ์เตือนภัยอาชญากรรม จำนวน 472 แห่ง/จุด ได้มีการดำเนินการเรียบร้อยแล้ว จำนวน 472 แห่ง/จุด
- พื้นที่/จุดที่จะต้องดำเนินการตัดต้นไม้ จำนวน 472 แห่ง/จุด ได้มีการดำเนินการเรียบร้อยแล้ว จำนวน 472 แห่ง/จุด
- พื้นที่/จุดที่จะต้องดำเนินการทำความสะอาด จำนวน 472 แห่ง/จุด ได้มีการดำเนินการเรียบร้อยแล้ว จำนวน 472 แห่ง/จุด
- รวมดำเนินการเรียบร้อยแล้ว 2,196 รายการ 
            -
        
 Print
	
        
            
            (3) โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการตรวจพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม 
		แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน) 
                : 21/09/2564 : สำนักเทศกิจ ออกตรวจพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรมของเจ้าหน้าที่เทศกิจสำนักงานเขต ตามบัญชีพื้นที่เสี่ยงภัยฯ จำนวน 472 จุด 
รวม 50 เขต  ประจำเดือนกันยายน 2564 จำนวน 2,413 ครั้ง     * ไม่พบสถิติคดีอาชญากรรม * 
            -
        
 Print
	
        
            
            (4) โครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจ 
		แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน) 
                : 28/09/2564 : 
            -
        
 Print
	
        
            
            (5) โครงการป้องกันภัยทางน้ำ 
		แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน) 
                : 21/09/2564 : จัดเจ้าหน้าที่ชุดตรวจปฏิบัติการทางน้ำ พร้อมเรือตรวจการณ์ 2 ลำ ออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจสอบดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อย 
ดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้การช่วยเหลือประชาชนและนักท่องเที่ยวที่ใช้โป๊ะและท่าเรือ และคอยให้ความช่วยเหลือกรณีเกิดอุบัติเหตุ
ทางน้ำ ในแม่น้ำเจ้าพระยาตั้งแต่สะพานกรุงธน (ซังฮี้) ถึง สะพานสาทร รวมถึงประชาสัมพันธ์การรักษาความสะอาดให้กับประชาชนที่อาศัย
อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และ คลองสายหลัก ประจำเดือน กันยายน 2564 ทำการออกตรวจทางน้ำ จำนวน 60 ครั้ง จำนวน
ผู้รับบริการโดยประมาณ 3,000 ราย     * ขณะปฏิบัติหน้าที่ไม่พบผู้ประสบอุบัติเหตุทางน้ำ 
            -
        
 Print
	
        
            
            (6) โครงการจัดระเบียบถนนสายหลักในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 
		ยังไม่มีการรายงาน (10.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน) 
                : จัดทำคำสั่งมอบหมายงาน และเวียนให้่ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องรับทราบเพื่อออกดำเนินการตรวจสอบความเรียนร้อยของถนนสายหลักในพื้นที่กรุงเทพมหานคร รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยว 
            -
        
 Print
	
        
            
            (7) โครงการตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับปรุงภูมิทัศน์ 
		แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน) 
                : 23/09/2564 : สำนักเทศกิจดำเนินการในเดือนกันยายน 2564 ดังนี้
-	ออกตรวจตามแผนการตรวจประจำเดือน ก.ย. 64
-	สำนักงานเขตส่งรายงานการตรวจพื้นที่ประจำเดือน ส.ค. 64
-	จัดทำรายงานเสนอผู้อำนวยการสำนักเทศกิจเพื่อทราบ
-	จัดทำรายงานเสนอปลัดกทม. ประจำเดือน ส.ค.64
-	สรุปผลแบบสำรวจความพึงพอใจผู้มีส่วนได้เสีย 2 ครั้ง 
            -
        
 Print
	
        
            
            (8) โครงการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอยในจุดผ่อนผัน 
		แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน) 
                : 27/09/2564 :  ส่วนตรวจและบังคับการ 1 พื้นที่ทำการค้า 2 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด จุดผ่อนผันที่ยังไม่ได้ยกเลิก 126 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด จุดผ่อนผันที่ยกเลิกแล้ว 288 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด 
                     ส่วนตรวจและบังคับการ 2 พื้นที่ทำการค้า 1 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด จุดผ่อนผันที่ยังไม่ได้ยกเลิก   15 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด จุดผ่อนผันที่ยกเลิกแล้ว   76 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด 
                     ส่วนตรวจและบังคับการ 3 พื้นที่ทำการค้า 1 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด จุดผ่อนผันที่ยังไม่ได้ยกเลิก   30 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด จุดผ่อนผันที่ยกเลิกแล้ว 148 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด
                     ส่วนตรวจและบังคับการ 1 พื้นที่ทำการค้า 2 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด จุดผ่อนผันที่ยังไม่ได้ยกเลิก 126 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด จุดผ่อนผันที่ยกเลิกแล้ว 288 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด 
                     ส่วนตรวจและบังคับการ 2 พื้นที่ทำการค้า 1 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด จุดผ่อนผันที่ยังไม่ได้ยกเลิก   15 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด จุดผ่อนผันที่ยกเลิกแล้ว   76 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด 
                     ส่วนตรวจและบังคับการ 3 พื้นที่ทำการค้า 1 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด จุดผ่อนผันที่ยังไม่ได้ยกเลิก   30 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด จุดผ่อนผันที่ยกเลิกแล้ว 148 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด 
            -
        
 Print
	
        
            
            (9) โครงการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า 
		แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน) 
                : 30/09/2564 : 
1. สนข. พบผู้กระทำความผิด จำนวน 95 ราย แบ่งเป็น ปชช. 83 ราย วินจักรยานยนต์  10 ราย เดลิเวอรี่ 2 ราย ดำเนินการจับ-ปรับ 95 ราย เป็นเงิน 89,000 บาท
2. สนท. ร่วมตรวจกับ สนข. พบผู้กระทำความผิด -  ราย แบ่งเป็น ปชช. - ราย วินจักรยานยนต์  - ราย รถส่งของ - ราย  ดำเนินการว่ากล่าวตักเตือน - ราย จับ-ปรับ - ราย เป็นเงิน - บาท
3. ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัดได้รายงานผลการลงพื้นที่เป้าหมาย จำนวน 10 เขต ต่อผู้บริหารสำนักเทศกิจในการประชุมผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักเทศกิจ และหัวหน้าฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขต ( แนวดิ่ง) ในเดือนกันยายน 2564 
            -
        
 Print
	
        
            
            (10) โครงการถนนปลอดป้ายโฆษณาผิดกฎหมาย 
		แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน) 
                : 30/09/2564 : ผลการดำเนินงาน 1 - 25 กันยายน 2564
1. สนข. จัดเก็บป้ายได้ 2,154 ป้าย จับ-ปรับ 44 ราย เป็นเงิน 85,700 บาท
2. สนท. ขณะตรวจสอบไม่พบป้าย 
            -
        
 Print
	
        
            
            (11) โครงการสายตรวจเทศกิจห่วงใย ใส่ใจนักท่องเที่ยว 
		แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน) 
                : 25/09/2564 :ดำเนินการออกปฏิบัติหน้าที่ ตรวจตรา ดูแลรักษาความปลอดภัย ให้กับนักท่องเที่ยว จำนวน 20 ครั้ง ประกอบด้วยพระบรมมหาราชวัง สนามหลวง จำนวน 4 ครั้ง ให้บริการนักท่องเที่ยว 120 คน  วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม จำนวน 4 ครั้ง ให้บริการนักท่องเที่ยว จำนวน  80 คน  ถนนข้าวสาร จำนวน 4 ครั้ง ให้บริการนักท่องเที่ยว 60 คน ถนนเยาวราช จำนวน 4 ครั้ง ให้บริการนักท่องเที่ยว 180 คน ตลาดนัดจตุจักร จำนวน 4 ครั้ง ให้บริการนักท่องเที่ยว 80 คน  โดยแยกเป็นชาวไทย 400 คน เป็นชาวต่างชาติ 120 คน  ทอดแบบสอบถาม จำนวน 100 ชุด ชาวต่างชาติ 50 ชุด ชาวไทย 50 ชุด นักกท่องเที่ยวมีความพึงพอใจในระดับ ร้อยละ 85
              สรุปดำเนินการตามกำหนด ครบ 5 ขั้นตอน คือ
 1. ได้จัดทำคู่มือปฏิบัติงานด้านการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว และเวียนแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเรียบร้อย
 2. จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ จำนวน 5 นาย (เจ้าหน้าที่สายตรวจ Segway) ออกปฏิบัติหน้าที่ในการดูแล รักษาความปลอดภัย ให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยวจากการที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมหรือเหตุเดือดร้อนต่าง ๆ ให้ความช่วยเหลือเมื่อประสบเหตุเจ็บป่วยหรือได้รับอุบัติเหตุ รวมทั้งการประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกรณีมีเหตุจำเป็น ประสบเหตุการณ์ฉุกเฉินเร่งด่วน เพื่อการแก้ไขสถานการณ์ได้รวดเร็ว นอกจากนี้ ยังทำหน้าที่ในการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเดินทาง และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่กรุงเทพมหานคร  
พื้นที่เป้าหมายดำเนินการจำนวน 5 พื้นที่ ดังนี้ 
     1) พระบรมมหาราชวังสนามหลวง
     2) วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม
     3) ถนนข้าวสาร
     4) ถนนเยาวราช
    5) ตลาดนัดจตุจักร
รวม จำนวน 220 ครั้ง ให้บริการนักท่องเที่ยว จำนวน 4,520 คน
3. สำรวจความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่เดินทางเข้ามาในบริเวณพื้นที่เป้าหมายที่กำหนด  ครั้งที่ 1 ระหว่างเดือนมกราคม – มีนาคม 2564 ครั้งที่ 2 ระหว่างเดือนกรกฎาคม – กันยายน 2564 นักท่องเที่ยวชาวไทย จำนวน 700 คน นักท่องเทียวต่างชาติ จำนวน 300 คน รวม 1,000 คน
4.จำนวนความพึงพอใจในระดับมาก-มากที่สุดอยู่ที่ร้อยละ 85 
5.สำนักเทศกิจมีการนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจความพึงพอใจมาจัดทำข้อเสนอ/แผนการปรับปรุง/พัฒนาคุณภาพการให้บริการ เพื่อยกระดับความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวในปีต่อไป 
            -
        
 Print
	
        
            
            (12) โครงการเผยแพร่ข้อมูลด้านความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวผ่านแอปพลิเคชั่น 
		แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน) 
                : 26/04/2564 : ดำเนินการเผยแพร่ข้อมูลด้านความปลอดภัยผ่านแอปพลิเคชั่น Happy Bangkok เพื่อแจ้งนักท่องเที่ยวทราบเมื่อเปิดใช้แอปพลิเคชั่น เรียบร้อยแล้ว 
            -
        
 Print
	
        
            
            (13) โครงการทบทวนระเบียบวินัยของเจ้าหน้าที่เทศกิจ 
		ยกเลิก (50.00% ) ไม่เป็นไปตามแผน : ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน) 
                : 20/07/2564 : 
            -
        
 Print
	
        
            
            (14) โครงการทบทวนความรู้กฎหมายมหาชนสำหรับบุคลากรผู้ปฏิบัติงานสายงานเทศกิจ 
		ยกเลิก (45.00% ) ไม่เป็นไปตามแผน : ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน) 
                : 20/07/2564 : 
            -
        
 Print
	
        
            
            (15) โครงการอบรมการพัฒนาการปฏิบัติงานสำหรับข้าราชการผู้ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้างาน 
		แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน) 
                : 26/04/2564 : ดำเนินโครงการ สรุปผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารสำนักเทศกิจทราบ และมีหนังสือไปยังผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานครตามแบบ สพข. 2/59 ตามแผนปฏิบัติการของโครงการครบถ้วนเรียบร้อยแล้ว โครงการอบรมการพัฒนาการปฏิบัติงานสำหรับข้าราชการผู้ปฏิบัติงานหน้าที่หัวหน้างาน สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร ระยะ 20 ปี ระยะที่ 2 (พ.ศ. 2561 - 2565) ด้านที่ 7 การบริหารจัดการเมืองมหานคร มิติที่ 7.3 การบริหารทรัพยากรบุคคล และสอดคล้องกับแผนพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานคร (พ.ศ. 2561 - 2565) ยุทธศาสตร์ที่ 1 พัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้มีสมรรถนะพึงประสงค์ กลยุทธ์ที่ 1.2 พัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้มีความรู้ ทักษะและสมรรถนะพึงประสงค์ (BMaPro 21st Competency Model) จำนวน 2 ตัวชี้วัด ประกอบด้วย ผู้เข้ารับการอบรมไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของระยะเวลาการอบรม และร้อยละ 90 ของผู้เข้ารับการอบรม ผ่านการทดสอบความรู้ความเข้าใจตามเกณฑ์ที่กำหนด และสามารถนำความรู้ไปใช้ในการปฏิบัติงานได้
1. จำนวนข้าราชการกรุงเทพมหานคร ที่เข้ารับการอบรม
	1.1 ผู้มีรายชื่อตามคำสั่งฯ ให้เข้ารับการอบรม จำนวน 173 คน 
	1.2 ผู้มารายงานตัวเข้ารับการอบรม จำนวน 168 คน คิดเป็นร้อยละ 97.11
	1.3 ผู้ไม่มารายงานตัวเข้ารับการอบรม จำนวน 5 คน คิดเป็นร้อยละ 2.89
2. ผู้ไม่เข้ารับการอบรม จำนวน 5 คน ได้แก่
	2.1 นายแทนไท  สุวรรณรงค์ ตำแหน่งเจ้าพนักงานเทศกิจปฏิบัติการ สังกัดส่วนตรวจและบังคับการ 2 สำนักงานตรวจและบังคับการ สำนักเทศกิจ ไม่เข้ารับการอบรมระหว่างวันที่ 23 - 25 ธันวาคม 2563 โดยมีหนังสือ ที่ กกพ. 959/2563 ลงวันที่ 23 ธันวาคม 2563 เรื่อง ของดเว้นการอบรมตามโครงการอบรมการพัฒนาการปฏิบัติงานสำหรับข้าราชการผู้ปฏิบัติงานหน้าที่หัวหน้างานเนื่องจากได้รับแจ้งว่าพักอาศัยอยู่กับผู้ที่ได้รับการยืนยันว่าเป็นผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ส่งผลให้นายแทนไทฯเป็นผู้ที่มีความเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อไวรัสโคโรนาได้ เพื่อเป็นการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของ
โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จึงจำเป็นต้องสังเกตอาการอยู่ที่บ้านเป็นเวลา 14 วัน
	2.2 นายสุรสิทธิ์  ติละบาล ตำแหน่งเจ้าพนักงานเทศกิจปฏิบัติการ สังกัดฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขตภาษีเจริญ โดยมีหนังสือด่วนที่สุด ที่ กท 6009/11000 ลงวันที่ 22 ธันวาคม 2563 
เรื่อง ขออนุญาตให้ข้าราชการในสังกัด ไม่เข้ารับการฝึกอบรมโครงการอบรมการพัฒนาการปฏิบัติงานสำหรับข้าราชการผู้ปฏิบัติงานหน้าที่หัวหน้างาน เนื่องจากมีที่พักอาศัยอยู่ในจังหวัดสมุทรสาคร จึงให้นายสุรสิทธิ์ฯทำงานในสถานที่พักตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2563 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2564 ตามหนังสือสั่งการ (ว.8) ด่วนที่สุด ที่ กท 0701/897 ลงวันที่ 20 ธันวาคม 2563 จึงไม่สามารถเข้ารับการอบรมระหว่างวันที่ 
22 - 25 ธันวาคม 2563 ได้
	2.3 นายสัญลักษณ์  ฝาหละเหย็บ ตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ สังกัดกลุ่มงานบังคับคดี 3  กองนิติการและบังคับคดี สำนักเทศกิจ ไม่เข้ารับการอบรมระหว่างวันที่ 2 - 5 มีนาคม 2564 เนื่องจาก
มีหนังสือ ที่ กท 1404/198 ลงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 โดยข้าราชการรายดังกล่าวลาออกจากราชการตามคำสั่งสำนักเทศกิจ ที่ 4/2564 ลงวันที่ 13 มกราคม 2564 เรื่อง อนุญาตให้ข้าราชการลาออก
จากราชการ มีผลตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2564 
	2.4 นางสาวอัญชสา สัณฑมาศ ตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ สังกัดฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขตปทุมวัน ไม่เข้ารับการอบรมระหว่างวันที่ 2 - 5 มีนาคม 2564 เนื่องจากมีหนังสือ ที่ กท 4409/4531 ลงวันที่ 21 ธันวาคม 2563 เรื่อง ขอแจ้งรายชื่อข้าราชการกรุงเทพมหานครซึ่งไม่ได้เข้ารับการอบรมโครงการอบรมการพัฒนาการปฏิบัติงานสำหรับข้าราชการผู้ปฏิบัติงานหน้าที่หัวหน้างาน โดยข้าราชการรายดังกล่าวลาออกจากราชการตามคำสั่งสำนักงานเขตปทุมวัน ที่ 708/2563 ลงวันที่ 15 ธันวาคม 2563 เรื่อง อนุญาตให้ข้าราชการลาออกจากราชการ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 
	3.5 นายซอดีกีน ตูแป ตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ สังกัดฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขตสาทร ไม่เข้ารับการอบรมระหว่างวันที่ 2 - 5 มีนาคม 2564 เนื่องจากมีหนังสือ ที่ กท 6809/1163 ลงวันที่ 2 มีนาคม 2564 เรื่อง การอบรมโครงการอบรมการพัฒนาการปฏิบัติงานสำหรับข้าราชการผู้ปฏิบัติงานหน้าที่หัวหน้างาน โดยข้าราชการรายดังกล่าวลาออกจากราชการตามคำสั่งสำนักงานเขตสาทร ที่ 47/2564 ลงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 เรื่อง อนุญาตให้ข้าราชการลาออกจากราชการ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2564 
3. สรุปผลคะแนนทดสอบความรู้ของผู้เข้ารับการอบรม ดังนี้ (เกณฑ์การประเมินผลผู้เข้ารับการอบรมต้องผ่านการทดสอบความรู้ความเข้าใจในการปฏิบัติงานตามเกณฑ์ที่กำหนด ไม่น้อยกว่าร้อยละ 90)
	3.1 ข้าราชการกรุงเทพมหานคร เข้าทดสอบความรู้ จำนวน 168 คน คิดเป็นร้อยละ 97.02381 ของผู้เข้ารับการอบรมทั้งหมด
	3.2 ผลการทดสอบความรู้ฯ ของผู้เข้ารับการอบรม ได้แก่ ความรู้เกี่ยวกับการบริหารงานและทรัพยากรบุคคล การพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อการปฏิบัติงานเทศกิจ การสื่อสารและการประชาสัมพันธ์
เพื่อการปฏิบัติงานด้านเทศกิจ การแก้ไขเหตุเดือดร้อนรำคาญ และเหตุร้องเรียนต่างๆ วิธีป้องกันสารเคมีอันตราย และความปลอดภัยในการทำงาน การบริหารจัดการด้านการข่าว และการสร้างความเข้าใจในสถานการณ์ที่ถูกต้อง และการบังคับการจอดรถในที่ห้ามจอด
         - จำนวนผู้เข้ารับการอบรมที่ผ่านการทดสอบ จำนวน 160  คน คิดเป็นร้อยละ 95.23810
	- จำนวนผู้เข้ารับการอบรมที่ไม่ผ่านการทดสอบ จำนวน 8 คน  คิดเป็นร้อยละ 4.76190
3.3 ผลโครงการตามตัวชี้วัดมิติที่ 7.3
	- ผู้เข้ารับการอบรมทั้งหมด จำนวน 168 คน คิดเป็นร้อยละ 97.11 ของระยะเวลาการอบรมทั้งหมด 
	- จำนวนผู้เข้ารับการอบรม ร้อยละ 95.24 ผ่านการทดสอบความรู้ความเข้าใจตามเกณฑ์ที่กำหนด 
            -
        
 Print
	
        
            
            (16) โครงการอบรมการพัฒนาการปฏิบัติงานสำหรับข้าราชการผู้ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ
 
		ยกเลิก (45.00% ) ไม่เป็นไปตามแผน : ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน) 
                : 20/07/2564 : 
            -
        
 Print
	
        
            
            (17) กิจกรรมความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม (2564) 
		แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน) 
                : 26/09/2564 :  ผลการดำเนินงาน ณ เดือนกันยายน 2564	
		      ร้อยละความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ร้อยละ 100 ณ สิ้นเดือนกันยายน 2564
		      1. งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2564 รวม 5 หมวด ได้แก่หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดรายจ่ายอื่น (ไม่รวมงบประมาณรายจ่ายประจำปี หมวดเงินเดือนและค่าจ้างประจำ หมวดค่าจ้างชั่วคราว งบกลางรายการเงินช่วยเหลือข้าราชการและลูกจ้าง งบกลาง รายการเงินบำเหน็จลูกจ้าง งบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม งบเงินอุดหนุนจากรัฐบาล และงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 กันไว้เบิกเหลื่อมปีในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564) 
	   	      - งบประมาณที่ได้รับหลังปรับโอน จำนวนเงิน 38,697,212 บาท เบิกจ่ายงบประมาณภาพรวม จำนวนเงิน 38,677,950.47 บาท คิดเป็นร้อยละ 99.95
	   	  2. งบกลางทุกประเภทที่ได้รับจัดสรร ในปีงบประมาณ 2564 ณ เดือนกันยายน 2564 จำนวนเงิน 195,451 บาท เบิกจ่ายงบประมาณภาพรวม จำนวน 195,450.77 บาท คิดเป็นร้อยละ 100
			  รวมงบประมาณทั้งสิ้น 38,892,663 บาท เบิกจ่ายทั้งสิ้น 38,873,401.24 บาท	
		  คิดเป็นภาพรวม ณ เดือนกันยายน 2564 ร้อยละ 99.95 
            -
        
 Print
	
        
            
            (18) กิจกรรมการพัฒนาและจัดเก็บฐานข้อมูลที่มีความสำคัญต่อการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของสำนักเทศกิจ 
		แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน) 
                : 21/09/2564 : สำนักเทศกิจดำเนินการ
1. ดำเนินการในขั้นตอนที่ 5 เรียบร้อยแล้ว
2. นำเข้าข้อมูลและปรับปรุงข้อมูลให้มีคุณภาพ เป็นปัจจุบัน สม่ำเสมอ
3. พัฒนาโปรแกรมการลงทะเบียนผู้ค้าเสร็จสมบูรณ์ 
            -
        
 Print
	
        
            
            (19) โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มศักยภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน 
		แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน) 
                : 21/09/2564 : โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มศักยภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน สำนักเทศกิจได้จัดทำโครงการปฏิรูปการลงทะเบียนคัดเลือกผู้มีสิทธิทำการค้าในพื้นที่ทำการค้าของกรุงเทพมหานคร ดำเนินการแล้วเสร็จตามรายละเอียด ดังนี้
1.พัฒนาระบบสารสนเทศสนับสนุนการดำเนินโครงการฯ
2.มีหนังสือส่งมอบระบบให้สำนักงานเขตใช้งาน
3.ประชุมชี้แจงการใช้งานให้สำนักงานเขต
4.ส่งมอบคู่มือใช้งานและช่องทางการติดต่อสอบถามหากพบปัญหาใช้งาน 
            -
        
 Print
	
        
            
            (20) โครงการจัดพิธีบวงสรวงเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช 
		แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน) 
                : 22/01/2564 : ดำเนินการโครงการจัดพิธีบวงสรวงเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว 
            -
        
 Print
	
        
            
            (21) โครงการรวมพล รวมพลัง เทศกิจกรุงเทพมหานคร 
		แล้วเสร็จ (100.00% ) ไม่เป็นไปตามแผน : ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน) 
                : 21/09/2564 : ดำเนินการโครงการรวมพล รวมพลัง เทศกิจกรุงเทพมหานครเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว 
            -
        
 Print
	
        
            
            (22) โครงการส่งเสริมความรู้ความเข้าใจและสร้างเครือข่ายการจัดระเบียบเมืองของกรุงเทพมหานคร (เฉพาะถนนเฉลิมพระเกียรติ) 
		แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน) 
                : 23/09/2564 : ดำเนินโครงการเสร็จตามวัตถุประสงค์ของโครงการ 
            -
        
 Print
	
        
            
            (23) โครงการสานเสวนาเพื่อการปฏิบัติงานด้านกฎหมายเทศกิจ 
		ยกเลิก (35.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน) 
                : 23/08/2564 : ผู้อำนวยการสำนักเทศกิจอนุมัติปรับแผนการดำเนินโครงการสานเสวนาเพื่อการปฏิบัติงานด้านกฎหมายเทศกิจ จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จะอยู่ในภาวะที่ควบคุมได้ 
            -
        
 Print
	
        
            
            (24) โครงการพัฒนากฎหมายกรุงเทพมหานครที่เกี่ยวข้องกับงานด้านเทศกิจ 
		แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน) 
                : 20/09/2564 : ดำเนินการแล้วเสร็จ 1 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง ดังนี้
1. แนวทางการดำเนินการตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการแบ่งค่าปรับที่ได้จากการเปรียบเทียบให้แก่ผู้แจ้งความนำจับตามกฎหมายว่าด้วยการรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ. 2560  ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ลงนามในหนังสือกรุงเทพมหานครที่ กท 1404/72 ลงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 เรียบร้อยแล้ว และเวียนแจ้งสำนักงานเขตแล้ว
2. ร่างแนวทางการดำเนินการกับซากยานยนต์ที่อยู่ในทางสัญจรของประชาชนหรือในที่ซึ่งประชาชนใช้ประโยชน์ร่วมกัน  สำนักงานกฎหมายและคดีเสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนามหนังสือขอหารือแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการดำเนินการทางปกครองกับสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาซึ่งเป็นสำนักงานเลขานุการของคณะกรรมการวิธีปฏิบัติราชการทางปกครองและคณะกรรมการกฤษฎีกา
ดำเนินการได้อย่างน้อย 1 เรื่องตามค่าเป้าหมายที่กำหนด 
            -
        
 Print
	
        
            
            (25) การพิจารณาคดีปกครอง กรณีออกคำสั่งทางปกครองตามกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคาร 
		แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน) 
                : เดือนกันยายน 2564 มีคดีปกครองรวมทั้งหมด 20 เรื่อง
ดำเนินการแล้วเสร็จ 20 เรื่อง ดังนี้
ประจำเดือน พฤศจิกายน 2563 มีทั้งหมด 2 เรื่อง
 1. คดีหมายเลขดำ ที่ 2182/2563 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว
 2. คดีหมายเลขดำ ที่ 2376/2563 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว
ประจำเดือน ธันวาคม 2563 มีทั้งหมด 1 เรื่อง
1. คดีหมายเลขดำ ที่ 2243/2563 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว
ประจำเดือน มกราคม 2564 มีทั้งหมด 1 เรื่อง
1. คดีหมายเลขดำ ที่ 2658/2563 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว
ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564 มีทั้งหมด 2 เรื่อง
1. คดีหมายเลขดำ ที่ 1364/2563 ลงวันที่ 22 มกราคม 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว
2. คดีหมายเลขดำ ที่ ส.3/2564 ลงวันที่ 28 มกราคม 2564 ศาลมีคำสั่งอนุญาตให้ผู้ฟ้องคดีถอนฟ้องและจำหน่ายคดี
ประจำเดือน มีนาคม 2564 มีทั้งหมด 1 เรื่อง
1. คดีหมายเลขดำ ที่ 2460/2563 ลงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว
ประจำเดือน เมษายน 2564 มีทั้งหมด 2 เรื่อง
1. คดีหมายเลขดำ ที่ 2917/2563 ลงวันที่ 24 มีนาคม 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว
2. คดีหมายเลขดำ ที่ 28/2564 ลงวันที่ 31 มีนาคม 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว
ประจำเดือน พฤษภาคม 2564 มีทั้งหมด  5 เรื่อง
1. คดีหมายเลขดำ ที่ 2556/2563 ลงวันที่ 29 เมษายน 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว
2. คดีหมายเลขดำ ที่ 121/2564 ลงวันที่ 22 เมษายน 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว
3. คดีหมายเลขดำ ที่ ส.2/2564 ลงวันที่ 11 พฤษภาคม 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว
4. คดีหมายเลขดำ ที่ 352/2564 ลงวันที่ 13 พฤษภาคม 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว
5. คดีหมายเลขดำ ที่ 1837/2563 ลงวันที่ 28 เมษายน 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว
ประจำเดือน มิถุนายน 2564 มีทั้งหมด 2 เรื่อง
1. คดีหมายเลขดำ ที่ 15/2563 ลงวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว
2. คดีหมายเลขดำ ที่ 2671/2563 ลงวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว
ประจำเดือน กรกฏาคม 2564 มีทั้งหมด 2 เรื่อง
1. คดีหมายเลขดำ ที่ 943/2564 ลงวันที่ 25 มิถุนายน 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว
2. คดีหมายเลขดำ ที่ ส.7/2564 ลงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว
ประจำเดือน สิงหาคม 2564 มีทั้งหมด 2 เรื่อง
1. คดีหมายเลขดำ ที่ 2099/2563 ลงวันที่ 18 สิงหาคม 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว
2. คดีหมายเลขดำ ที่ 1711/2563 ลงวันที่ 10 สิงหาคม 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว 
            -
        
 Print