โครงการ/กิจกรรม ปีงบประมาณ : 2564 ของหน่วยงาน : 15000000
Home
Home SED
กรุงเทพมหานคร
สํานักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร
สํานักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
สํานักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร
สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานเลขานุการ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานปกครองและทะเบียน สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานตรวจสอบภายใน สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** กองงานผู้ตรวจราชการ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สถาบันพัฒนาข้าราชการ กทม. สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานประชาสัมพันธ์ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานกฎหมายและคดี สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานการต่างประเทศ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
สำนักการแพทย์
สำนักอนามัย
สำนักการศึกษา
สํานักการโยธา
สํานักการระบายน้ำ
สํานักการคลัง
สํานักเทศกิจ
สํานักการจราจรและขนส่ง
สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง
สํานักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
สํานักงบประมาณกรุงเทพมหานคร
สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล
สํานักสิ่งแวดล้อม
สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
สํานักพัฒนาสังคม
มหาวิทยาลัยกรุงเทพมหานคร
สำนักงานเขตพระนคร
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์
สำนักงานเขตบางรัก
สำนักงานเขตปทุมวัน
สำนักงานเขตยานนาวา
สำนักงานเขตดุสิต
สำนักงานเขตพญาไท
สำนักงานเขตห้วยขวาง
สำนักงานเขตพระโขนง
สำนักงานเขตบางกะปิ
สำนักงานเขตบางเขน
สำนักงานเขตมีนบุรี
สำนักงานเขตลาดกระบัง
สำนักงานเขตหนองจอก
สำนักงานเขตธนบุรี
สำนักงานเขตคลองสาน
สำนักงานเขตบางกอกใหญ่
สำนักงานเขตบางกอกน้อย
สำนักงานเขตตลิ่งชัน
สำนักงานเขตภาษีเจริญ
สำนักงานเขตหนองแขม
สำนักงานเขตบางขุนเทียน
สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ
สำนักงานเขตดอนเมือง
สำนักงานเขตจตุจักร
สำนักงานเขตลาดพร้าว
สำนักงานเขตบึงกุ่ม
สำนักงานเขตสาทร
สำนักงานเขตบางคอแหลม
สำนักงานเขตบางซื่อ
สำนักงานเขตราชเทวี
สำนักงานเขตคลองเตย
สำนักงานเขตประเวศ
สำนักงานเขตบางพลัด
สำนักงานเขตจอมทอง
สำนักงานเขตดินแดง
สำนักงานเขตสวนหลวง
สำนักงานเขตวัฒนา
สำนักงานเขตบางแค
สำนักงานเขตหลักสี่
สำนักงานเขตสายไหม
สำนักงานเขตคันนายาว
สำนักงานเขตสะพานสูง
สำนักงานเขตวังทองหลาง
สำนักงานเขตคลองสามวา
สำนักงานเขตบางนา
สำนักงานเขตทวีวัฒนา
สำนักงานเขตทุ่งครุ
สำนักงานเขตบางบอน
2566
2565
2564
2563
2562
2561
แสดงข้อมูล
กราฟสถานะโครงการ
พิมพ์ออกไฟล์เป็น PDF
สํานักเทศกิจ
(1) โครงการสำรวจและประเมินพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 29/09/2564 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ได้บัญชีพื้นที่เสี่ยงของกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2564 จำนวน 1 ฉบับ
-
Print
(2) โครงการบูรณาการผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 21/09/2564 : 1. บัญชีพื้นที่เสี่ยงและพื้นที่อันตรายของกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 2564 จำนวน 472 จุด รวม 50 สำนักงานเขต * สำนักเทศกิจออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจและติดตามผลการปรับสภาพแวดล้อมพื้นที่เสี่ยงภัยของสำนักงานเขต ประจำเดือนกันยายน 2564 จำนวน 944 ครั้ง * สำนักเทศกิจออกปฏิบัติหน้าที่เฝ้าระวังและตรวจตราพื้นที่เสี่ยงภัย ประจำเดือนกันยายน 2564 จำนวน 1,103 ครั้ง * สำนักเทศกิจออกตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของกล้องวงจรปิด (CCTV) เดือนกันยายน 2564 จำนวน 1,310 ครั้ง * ไม่พบสถิติคดีอาชญากรรม 2. การปรับสภาพแวดล้อมพื้นที่เสี่ยงอันตรายของสำนักงานเขต - พื้นที่/จุดที่ต้องดำเนินการติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่าง จำนวน 472 แห่ง/จุด ได้มีการดำเนินการเรียบร้อยแล้ว จำนวน 380 แห่ง/จุด รอดำเนิน 92 จุด สำนักงานเขตได้ประสานหน่วยงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการการซ่อมแซมในงบประมาณประจำปี 2565 - พื้นที่/จุดที่ต้องดำเนินการติดตั้ง/ซ่อมแซมกล้อง CCTV จำนวน 472 แห่ง/จุด ได้มีการดำเนินการเรียบร้อยแล้ว จำนวน 400 แห่ง/จุด รอดำเนินการคงเหลือ 72 จุด สำนักงานเขตได้ประสานหน่วยงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการการซ่อมแซมในงบประมาณประจำปี 2565 - พื้นที่/จุดที่ต้องดำเนินการติดตั้ง/ป้ายประชาสัมพันธ์เตือนภัยอาชญากรรม จำนวน 472 แห่ง/จุด ได้มีการดำเนินการเรียบร้อยแล้ว จำนวน 472 แห่ง/จุด - พื้นที่/จุดที่จะต้องดำเนินการตัดต้นไม้ จำนวน 472 แห่ง/จุด ได้มีการดำเนินการเรียบร้อยแล้ว จำนวน 472 แห่ง/จุด - พื้นที่/จุดที่จะต้องดำเนินการทำความสะอาด จำนวน 472 แห่ง/จุด ได้มีการดำเนินการเรียบร้อยแล้ว จำนวน 472 แห่ง/จุด - รวมดำเนินการเรียบร้อยแล้ว 2,196 รายการ
-
Print
(3) โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการตรวจพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 21/09/2564 : สำนักเทศกิจ ออกตรวจพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรมของเจ้าหน้าที่เทศกิจสำนักงานเขต ตามบัญชีพื้นที่เสี่ยงภัยฯ จำนวน 472 จุด รวม 50 เขต ประจำเดือนกันยายน 2564 จำนวน 2,413 ครั้ง * ไม่พบสถิติคดีอาชญากรรม *
-
Print
(4) โครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจ
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 28/09/2564 :
-
Print
(5) โครงการป้องกันภัยทางน้ำ
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 21/09/2564 : จัดเจ้าหน้าที่ชุดตรวจปฏิบัติการทางน้ำ พร้อมเรือตรวจการณ์ 2 ลำ ออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจสอบดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อย ดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้การช่วยเหลือประชาชนและนักท่องเที่ยวที่ใช้โป๊ะและท่าเรือ และคอยให้ความช่วยเหลือกรณีเกิดอุบัติเหตุ ทางน้ำ ในแม่น้ำเจ้าพระยาตั้งแต่สะพานกรุงธน (ซังฮี้) ถึง สะพานสาทร รวมถึงประชาสัมพันธ์การรักษาความสะอาดให้กับประชาชนที่อาศัย อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และ คลองสายหลัก ประจำเดือน กันยายน 2564 ทำการออกตรวจทางน้ำ จำนวน 60 ครั้ง จำนวน ผู้รับบริการโดยประมาณ 3,000 ราย * ขณะปฏิบัติหน้าที่ไม่พบผู้ประสบอุบัติเหตุทางน้ำ
-
Print
(6) โครงการจัดระเบียบถนนสายหลักในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ยังไม่มีการรายงาน (10.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: จัดทำคำสั่งมอบหมายงาน และเวียนให้่ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องรับทราบเพื่อออกดำเนินการตรวจสอบความเรียนร้อยของถนนสายหลักในพื้นที่กรุงเทพมหานคร รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยว
-
Print
(7) โครงการตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับปรุงภูมิทัศน์
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 23/09/2564 : สำนักเทศกิจดำเนินการในเดือนกันยายน 2564 ดังนี้ - ออกตรวจตามแผนการตรวจประจำเดือน ก.ย. 64 - สำนักงานเขตส่งรายงานการตรวจพื้นที่ประจำเดือน ส.ค. 64 - จัดทำรายงานเสนอผู้อำนวยการสำนักเทศกิจเพื่อทราบ - จัดทำรายงานเสนอปลัดกทม. ประจำเดือน ส.ค.64 - สรุปผลแบบสำรวจความพึงพอใจผู้มีส่วนได้เสีย 2 ครั้ง
-
Print
(8) โครงการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอยในจุดผ่อนผัน
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 27/09/2564 : ส่วนตรวจและบังคับการ 1 พื้นที่ทำการค้า 2 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด จุดผ่อนผันที่ยังไม่ได้ยกเลิก 126 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด จุดผ่อนผันที่ยกเลิกแล้ว 288 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด ส่วนตรวจและบังคับการ 2 พื้นที่ทำการค้า 1 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด จุดผ่อนผันที่ยังไม่ได้ยกเลิก 15 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด จุดผ่อนผันที่ยกเลิกแล้ว 76 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด ส่วนตรวจและบังคับการ 3 พื้นที่ทำการค้า 1 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด จุดผ่อนผันที่ยังไม่ได้ยกเลิก 30 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด จุดผ่อนผันที่ยกเลิกแล้ว 148 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด ส่วนตรวจและบังคับการ 1 พื้นที่ทำการค้า 2 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด จุดผ่อนผันที่ยังไม่ได้ยกเลิก 126 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด จุดผ่อนผันที่ยกเลิกแล้ว 288 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด ส่วนตรวจและบังคับการ 2 พื้นที่ทำการค้า 1 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด จุดผ่อนผันที่ยังไม่ได้ยกเลิก 15 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด จุดผ่อนผันที่ยกเลิกแล้ว 76 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด ส่วนตรวจและบังคับการ 3 พื้นที่ทำการค้า 1 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด จุดผ่อนผันที่ยังไม่ได้ยกเลิก 30 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด จุดผ่อนผันที่ยกเลิกแล้ว 148 จุด ไม่พบผู้กระทำผิด
-
Print
(9) โครงการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 30/09/2564 : 1. สนข. พบผู้กระทำความผิด จำนวน 95 ราย แบ่งเป็น ปชช. 83 ราย วินจักรยานยนต์ 10 ราย เดลิเวอรี่ 2 ราย ดำเนินการจับ-ปรับ 95 ราย เป็นเงิน 89,000 บาท 2. สนท. ร่วมตรวจกับ สนข. พบผู้กระทำความผิด - ราย แบ่งเป็น ปชช. - ราย วินจักรยานยนต์ - ราย รถส่งของ - ราย ดำเนินการว่ากล่าวตักเตือน - ราย จับ-ปรับ - ราย เป็นเงิน - บาท 3. ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัดได้รายงานผลการลงพื้นที่เป้าหมาย จำนวน 10 เขต ต่อผู้บริหารสำนักเทศกิจในการประชุมผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักเทศกิจ และหัวหน้าฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขต ( แนวดิ่ง) ในเดือนกันยายน 2564
-
Print
(10) โครงการถนนปลอดป้ายโฆษณาผิดกฎหมาย
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 30/09/2564 : ผลการดำเนินงาน 1 - 25 กันยายน 2564 1. สนข. จัดเก็บป้ายได้ 2,154 ป้าย จับ-ปรับ 44 ราย เป็นเงิน 85,700 บาท 2. สนท. ขณะตรวจสอบไม่พบป้าย
-
Print
(11) โครงการสายตรวจเทศกิจห่วงใย ใส่ใจนักท่องเที่ยว
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 25/09/2564 :ดำเนินการออกปฏิบัติหน้าที่ ตรวจตรา ดูแลรักษาความปลอดภัย ให้กับนักท่องเที่ยว จำนวน 20 ครั้ง ประกอบด้วยพระบรมมหาราชวัง สนามหลวง จำนวน 4 ครั้ง ให้บริการนักท่องเที่ยว 120 คน วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม จำนวน 4 ครั้ง ให้บริการนักท่องเที่ยว จำนวน 80 คน ถนนข้าวสาร จำนวน 4 ครั้ง ให้บริการนักท่องเที่ยว 60 คน ถนนเยาวราช จำนวน 4 ครั้ง ให้บริการนักท่องเที่ยว 180 คน ตลาดนัดจตุจักร จำนวน 4 ครั้ง ให้บริการนักท่องเที่ยว 80 คน โดยแยกเป็นชาวไทย 400 คน เป็นชาวต่างชาติ 120 คน ทอดแบบสอบถาม จำนวน 100 ชุด ชาวต่างชาติ 50 ชุด ชาวไทย 50 ชุด นักกท่องเที่ยวมีความพึงพอใจในระดับ ร้อยละ 85 สรุปดำเนินการตามกำหนด ครบ 5 ขั้นตอน คือ 1. ได้จัดทำคู่มือปฏิบัติงานด้านการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว และเวียนแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเรียบร้อย 2. จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ จำนวน 5 นาย (เจ้าหน้าที่สายตรวจ Segway) ออกปฏิบัติหน้าที่ในการดูแล รักษาความปลอดภัย ให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยวจากการที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมหรือเหตุเดือดร้อนต่าง ๆ ให้ความช่วยเหลือเมื่อประสบเหตุเจ็บป่วยหรือได้รับอุบัติเหตุ รวมทั้งการประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกรณีมีเหตุจำเป็น ประสบเหตุการณ์ฉุกเฉินเร่งด่วน เพื่อการแก้ไขสถานการณ์ได้รวดเร็ว นอกจากนี้ ยังทำหน้าที่ในการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเดินทาง และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่กรุงเทพมหานคร พื้นที่เป้าหมายดำเนินการจำนวน 5 พื้นที่ ดังนี้ 1) พระบรมมหาราชวังสนามหลวง 2) วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม 3) ถนนข้าวสาร 4) ถนนเยาวราช 5) ตลาดนัดจตุจักร รวม จำนวน 220 ครั้ง ให้บริการนักท่องเที่ยว จำนวน 4,520 คน 3. สำรวจความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่เดินทางเข้ามาในบริเวณพื้นที่เป้าหมายที่กำหนด ครั้งที่ 1 ระหว่างเดือนมกราคม – มีนาคม 2564 ครั้งที่ 2 ระหว่างเดือนกรกฎาคม – กันยายน 2564 นักท่องเที่ยวชาวไทย จำนวน 700 คน นักท่องเทียวต่างชาติ จำนวน 300 คน รวม 1,000 คน 4.จำนวนความพึงพอใจในระดับมาก-มากที่สุดอยู่ที่ร้อยละ 85 5.สำนักเทศกิจมีการนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจความพึงพอใจมาจัดทำข้อเสนอ/แผนการปรับปรุง/พัฒนาคุณภาพการให้บริการ เพื่อยกระดับความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวในปีต่อไป
-
Print
(12) โครงการเผยแพร่ข้อมูลด้านความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวผ่านแอปพลิเคชั่น
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 26/04/2564 : ดำเนินการเผยแพร่ข้อมูลด้านความปลอดภัยผ่านแอปพลิเคชั่น Happy Bangkok เพื่อแจ้งนักท่องเที่ยวทราบเมื่อเปิดใช้แอปพลิเคชั่น เรียบร้อยแล้ว
-
Print
(13) โครงการทบทวนระเบียบวินัยของเจ้าหน้าที่เทศกิจ
ยกเลิก (50.00% ) ไม่เป็นไปตามแผน : ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 20/07/2564 :
-
Print
(14) โครงการทบทวนความรู้กฎหมายมหาชนสำหรับบุคลากรผู้ปฏิบัติงานสายงานเทศกิจ
ยกเลิก (45.00% ) ไม่เป็นไปตามแผน : ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 20/07/2564 :
-
Print
(15) โครงการอบรมการพัฒนาการปฏิบัติงานสำหรับข้าราชการผู้ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้างาน
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 26/04/2564 : ดำเนินโครงการ สรุปผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารสำนักเทศกิจทราบ และมีหนังสือไปยังผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานครตามแบบ สพข. 2/59 ตามแผนปฏิบัติการของโครงการครบถ้วนเรียบร้อยแล้ว โครงการอบรมการพัฒนาการปฏิบัติงานสำหรับข้าราชการผู้ปฏิบัติงานหน้าที่หัวหน้างาน สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร ระยะ 20 ปี ระยะที่ 2 (พ.ศ. 2561 - 2565) ด้านที่ 7 การบริหารจัดการเมืองมหานคร มิติที่ 7.3 การบริหารทรัพยากรบุคคล และสอดคล้องกับแผนพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานคร (พ.ศ. 2561 - 2565) ยุทธศาสตร์ที่ 1 พัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้มีสมรรถนะพึงประสงค์ กลยุทธ์ที่ 1.2 พัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้มีความรู้ ทักษะและสมรรถนะพึงประสงค์ (BMaPro 21st Competency Model) จำนวน 2 ตัวชี้วัด ประกอบด้วย ผู้เข้ารับการอบรมไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของระยะเวลาการอบรม และร้อยละ 90 ของผู้เข้ารับการอบรม ผ่านการทดสอบความรู้ความเข้าใจตามเกณฑ์ที่กำหนด และสามารถนำความรู้ไปใช้ในการปฏิบัติงานได้ 1. จำนวนข้าราชการกรุงเทพมหานคร ที่เข้ารับการอบรม 1.1 ผู้มีรายชื่อตามคำสั่งฯ ให้เข้ารับการอบรม จำนวน 173 คน 1.2 ผู้มารายงานตัวเข้ารับการอบรม จำนวน 168 คน คิดเป็นร้อยละ 97.11 1.3 ผู้ไม่มารายงานตัวเข้ารับการอบรม จำนวน 5 คน คิดเป็นร้อยละ 2.89 2. ผู้ไม่เข้ารับการอบรม จำนวน 5 คน ได้แก่ 2.1 นายแทนไท สุวรรณรงค์ ตำแหน่งเจ้าพนักงานเทศกิจปฏิบัติการ สังกัดส่วนตรวจและบังคับการ 2 สำนักงานตรวจและบังคับการ สำนักเทศกิจ ไม่เข้ารับการอบรมระหว่างวันที่ 23 - 25 ธันวาคม 2563 โดยมีหนังสือ ที่ กกพ. 959/2563 ลงวันที่ 23 ธันวาคม 2563 เรื่อง ของดเว้นการอบรมตามโครงการอบรมการพัฒนาการปฏิบัติงานสำหรับข้าราชการผู้ปฏิบัติงานหน้าที่หัวหน้างานเนื่องจากได้รับแจ้งว่าพักอาศัยอยู่กับผู้ที่ได้รับการยืนยันว่าเป็นผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ส่งผลให้นายแทนไทฯเป็นผู้ที่มีความเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อไวรัสโคโรนาได้ เพื่อเป็นการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จึงจำเป็นต้องสังเกตอาการอยู่ที่บ้านเป็นเวลา 14 วัน 2.2 นายสุรสิทธิ์ ติละบาล ตำแหน่งเจ้าพนักงานเทศกิจปฏิบัติการ สังกัดฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขตภาษีเจริญ โดยมีหนังสือด่วนที่สุด ที่ กท 6009/11000 ลงวันที่ 22 ธันวาคม 2563 เรื่อง ขออนุญาตให้ข้าราชการในสังกัด ไม่เข้ารับการฝึกอบรมโครงการอบรมการพัฒนาการปฏิบัติงานสำหรับข้าราชการผู้ปฏิบัติงานหน้าที่หัวหน้างาน เนื่องจากมีที่พักอาศัยอยู่ในจังหวัดสมุทรสาคร จึงให้นายสุรสิทธิ์ฯทำงานในสถานที่พักตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2563 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2564 ตามหนังสือสั่งการ (ว.8) ด่วนที่สุด ที่ กท 0701/897 ลงวันที่ 20 ธันวาคม 2563 จึงไม่สามารถเข้ารับการอบรมระหว่างวันที่ 22 - 25 ธันวาคม 2563 ได้ 2.3 นายสัญลักษณ์ ฝาหละเหย็บ ตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ สังกัดกลุ่มงานบังคับคดี 3 กองนิติการและบังคับคดี สำนักเทศกิจ ไม่เข้ารับการอบรมระหว่างวันที่ 2 - 5 มีนาคม 2564 เนื่องจาก มีหนังสือ ที่ กท 1404/198 ลงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 โดยข้าราชการรายดังกล่าวลาออกจากราชการตามคำสั่งสำนักเทศกิจ ที่ 4/2564 ลงวันที่ 13 มกราคม 2564 เรื่อง อนุญาตให้ข้าราชการลาออก จากราชการ มีผลตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2564 2.4 นางสาวอัญชสา สัณฑมาศ ตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ สังกัดฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขตปทุมวัน ไม่เข้ารับการอบรมระหว่างวันที่ 2 - 5 มีนาคม 2564 เนื่องจากมีหนังสือ ที่ กท 4409/4531 ลงวันที่ 21 ธันวาคม 2563 เรื่อง ขอแจ้งรายชื่อข้าราชการกรุงเทพมหานครซึ่งไม่ได้เข้ารับการอบรมโครงการอบรมการพัฒนาการปฏิบัติงานสำหรับข้าราชการผู้ปฏิบัติงานหน้าที่หัวหน้างาน โดยข้าราชการรายดังกล่าวลาออกจากราชการตามคำสั่งสำนักงานเขตปทุมวัน ที่ 708/2563 ลงวันที่ 15 ธันวาคม 2563 เรื่อง อนุญาตให้ข้าราชการลาออกจากราชการ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 3.5 นายซอดีกีน ตูแป ตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ สังกัดฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขตสาทร ไม่เข้ารับการอบรมระหว่างวันที่ 2 - 5 มีนาคม 2564 เนื่องจากมีหนังสือ ที่ กท 6809/1163 ลงวันที่ 2 มีนาคม 2564 เรื่อง การอบรมโครงการอบรมการพัฒนาการปฏิบัติงานสำหรับข้าราชการผู้ปฏิบัติงานหน้าที่หัวหน้างาน โดยข้าราชการรายดังกล่าวลาออกจากราชการตามคำสั่งสำนักงานเขตสาทร ที่ 47/2564 ลงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 เรื่อง อนุญาตให้ข้าราชการลาออกจากราชการ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2564 3. สรุปผลคะแนนทดสอบความรู้ของผู้เข้ารับการอบรม ดังนี้ (เกณฑ์การประเมินผลผู้เข้ารับการอบรมต้องผ่านการทดสอบความรู้ความเข้าใจในการปฏิบัติงานตามเกณฑ์ที่กำหนด ไม่น้อยกว่าร้อยละ 90) 3.1 ข้าราชการกรุงเทพมหานคร เข้าทดสอบความรู้ จำนวน 168 คน คิดเป็นร้อยละ 97.02381 ของผู้เข้ารับการอบรมทั้งหมด 3.2 ผลการทดสอบความรู้ฯ ของผู้เข้ารับการอบรม ได้แก่ ความรู้เกี่ยวกับการบริหารงานและทรัพยากรบุคคล การพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อการปฏิบัติงานเทศกิจ การสื่อสารและการประชาสัมพันธ์ เพื่อการปฏิบัติงานด้านเทศกิจ การแก้ไขเหตุเดือดร้อนรำคาญ และเหตุร้องเรียนต่างๆ วิธีป้องกันสารเคมีอันตราย และความปลอดภัยในการทำงาน การบริหารจัดการด้านการข่าว และการสร้างความเข้าใจในสถานการณ์ที่ถูกต้อง และการบังคับการจอดรถในที่ห้ามจอด - จำนวนผู้เข้ารับการอบรมที่ผ่านการทดสอบ จำนวน 160 คน คิดเป็นร้อยละ 95.23810 - จำนวนผู้เข้ารับการอบรมที่ไม่ผ่านการทดสอบ จำนวน 8 คน คิดเป็นร้อยละ 4.76190 3.3 ผลโครงการตามตัวชี้วัดมิติที่ 7.3 - ผู้เข้ารับการอบรมทั้งหมด จำนวน 168 คน คิดเป็นร้อยละ 97.11 ของระยะเวลาการอบรมทั้งหมด - จำนวนผู้เข้ารับการอบรม ร้อยละ 95.24 ผ่านการทดสอบความรู้ความเข้าใจตามเกณฑ์ที่กำหนด
-
Print
(16) โครงการอบรมการพัฒนาการปฏิบัติงานสำหรับข้าราชการผู้ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ
ยกเลิก (45.00% ) ไม่เป็นไปตามแผน : ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 20/07/2564 :
-
Print
(17) กิจกรรมความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม (2564)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 26/09/2564 : ผลการดำเนินงาน ณ เดือนกันยายน 2564 ร้อยละความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ร้อยละ 100 ณ สิ้นเดือนกันยายน 2564 1. งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2564 รวม 5 หมวด ได้แก่หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดรายจ่ายอื่น (ไม่รวมงบประมาณรายจ่ายประจำปี หมวดเงินเดือนและค่าจ้างประจำ หมวดค่าจ้างชั่วคราว งบกลางรายการเงินช่วยเหลือข้าราชการและลูกจ้าง งบกลาง รายการเงินบำเหน็จลูกจ้าง งบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม งบเงินอุดหนุนจากรัฐบาล และงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 กันไว้เบิกเหลื่อมปีในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564) - งบประมาณที่ได้รับหลังปรับโอน จำนวนเงิน 38,697,212 บาท เบิกจ่ายงบประมาณภาพรวม จำนวนเงิน 38,677,950.47 บาท คิดเป็นร้อยละ 99.95 2. งบกลางทุกประเภทที่ได้รับจัดสรร ในปีงบประมาณ 2564 ณ เดือนกันยายน 2564 จำนวนเงิน 195,451 บาท เบิกจ่ายงบประมาณภาพรวม จำนวน 195,450.77 บาท คิดเป็นร้อยละ 100 รวมงบประมาณทั้งสิ้น 38,892,663 บาท เบิกจ่ายทั้งสิ้น 38,873,401.24 บาท คิดเป็นภาพรวม ณ เดือนกันยายน 2564 ร้อยละ 99.95
-
Print
(18) กิจกรรมการพัฒนาและจัดเก็บฐานข้อมูลที่มีความสำคัญต่อการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของสำนักเทศกิจ
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 21/09/2564 : สำนักเทศกิจดำเนินการ 1. ดำเนินการในขั้นตอนที่ 5 เรียบร้อยแล้ว 2. นำเข้าข้อมูลและปรับปรุงข้อมูลให้มีคุณภาพ เป็นปัจจุบัน สม่ำเสมอ 3. พัฒนาโปรแกรมการลงทะเบียนผู้ค้าเสร็จสมบูรณ์
-
Print
(19) โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มศักยภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 21/09/2564 : โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มศักยภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน สำนักเทศกิจได้จัดทำโครงการปฏิรูปการลงทะเบียนคัดเลือกผู้มีสิทธิทำการค้าในพื้นที่ทำการค้าของกรุงเทพมหานคร ดำเนินการแล้วเสร็จตามรายละเอียด ดังนี้ 1.พัฒนาระบบสารสนเทศสนับสนุนการดำเนินโครงการฯ 2.มีหนังสือส่งมอบระบบให้สำนักงานเขตใช้งาน 3.ประชุมชี้แจงการใช้งานให้สำนักงานเขต 4.ส่งมอบคู่มือใช้งานและช่องทางการติดต่อสอบถามหากพบปัญหาใช้งาน
-
Print
(20) โครงการจัดพิธีบวงสรวงเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 22/01/2564 : ดำเนินการโครงการจัดพิธีบวงสรวงเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว
-
Print
(21) โครงการรวมพล รวมพลัง เทศกิจกรุงเทพมหานคร
แล้วเสร็จ (100.00% ) ไม่เป็นไปตามแผน : ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 21/09/2564 : ดำเนินการโครงการรวมพล รวมพลัง เทศกิจกรุงเทพมหานครเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว
-
Print
(22) โครงการส่งเสริมความรู้ความเข้าใจและสร้างเครือข่ายการจัดระเบียบเมืองของกรุงเทพมหานคร (เฉพาะถนนเฉลิมพระเกียรติ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 23/09/2564 : ดำเนินโครงการเสร็จตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
-
Print
(23) โครงการสานเสวนาเพื่อการปฏิบัติงานด้านกฎหมายเทศกิจ
ยกเลิก (35.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 23/08/2564 : ผู้อำนวยการสำนักเทศกิจอนุมัติปรับแผนการดำเนินโครงการสานเสวนาเพื่อการปฏิบัติงานด้านกฎหมายเทศกิจ จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จะอยู่ในภาวะที่ควบคุมได้
-
Print
(24) โครงการพัฒนากฎหมายกรุงเทพมหานครที่เกี่ยวข้องกับงานด้านเทศกิจ
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 20/09/2564 : ดำเนินการแล้วเสร็จ 1 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง ดังนี้ 1. แนวทางการดำเนินการตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการแบ่งค่าปรับที่ได้จากการเปรียบเทียบให้แก่ผู้แจ้งความนำจับตามกฎหมายว่าด้วยการรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ. 2560 ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ลงนามในหนังสือกรุงเทพมหานครที่ กท 1404/72 ลงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 เรียบร้อยแล้ว และเวียนแจ้งสำนักงานเขตแล้ว 2. ร่างแนวทางการดำเนินการกับซากยานยนต์ที่อยู่ในทางสัญจรของประชาชนหรือในที่ซึ่งประชาชนใช้ประโยชน์ร่วมกัน สำนักงานกฎหมายและคดีเสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนามหนังสือขอหารือแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการดำเนินการทางปกครองกับสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาซึ่งเป็นสำนักงานเลขานุการของคณะกรรมการวิธีปฏิบัติราชการทางปกครองและคณะกรรมการกฤษฎีกา ดำเนินการได้อย่างน้อย 1 เรื่องตามค่าเป้าหมายที่กำหนด
-
Print
(25) การพิจารณาคดีปกครอง กรณีออกคำสั่งทางปกครองตามกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคาร
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: เดือนกันยายน 2564 มีคดีปกครองรวมทั้งหมด 20 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 20 เรื่อง ดังนี้ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2563 มีทั้งหมด 2 เรื่อง 1. คดีหมายเลขดำ ที่ 2182/2563 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว 2. คดีหมายเลขดำ ที่ 2376/2563 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว ประจำเดือน ธันวาคม 2563 มีทั้งหมด 1 เรื่อง 1. คดีหมายเลขดำ ที่ 2243/2563 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว ประจำเดือน มกราคม 2564 มีทั้งหมด 1 เรื่อง 1. คดีหมายเลขดำ ที่ 2658/2563 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564 มีทั้งหมด 2 เรื่อง 1. คดีหมายเลขดำ ที่ 1364/2563 ลงวันที่ 22 มกราคม 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว 2. คดีหมายเลขดำ ที่ ส.3/2564 ลงวันที่ 28 มกราคม 2564 ศาลมีคำสั่งอนุญาตให้ผู้ฟ้องคดีถอนฟ้องและจำหน่ายคดี ประจำเดือน มีนาคม 2564 มีทั้งหมด 1 เรื่อง 1. คดีหมายเลขดำ ที่ 2460/2563 ลงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว ประจำเดือน เมษายน 2564 มีทั้งหมด 2 เรื่อง 1. คดีหมายเลขดำ ที่ 2917/2563 ลงวันที่ 24 มีนาคม 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว 2. คดีหมายเลขดำ ที่ 28/2564 ลงวันที่ 31 มีนาคม 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว ประจำเดือน พฤษภาคม 2564 มีทั้งหมด 5 เรื่อง 1. คดีหมายเลขดำ ที่ 2556/2563 ลงวันที่ 29 เมษายน 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว 2. คดีหมายเลขดำ ที่ 121/2564 ลงวันที่ 22 เมษายน 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว 3. คดีหมายเลขดำ ที่ ส.2/2564 ลงวันที่ 11 พฤษภาคม 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว 4. คดีหมายเลขดำ ที่ 352/2564 ลงวันที่ 13 พฤษภาคม 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว 5. คดีหมายเลขดำ ที่ 1837/2563 ลงวันที่ 28 เมษายน 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว ประจำเดือน มิถุนายน 2564 มีทั้งหมด 2 เรื่อง 1. คดีหมายเลขดำ ที่ 15/2563 ลงวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว 2. คดีหมายเลขดำ ที่ 2671/2563 ลงวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว ประจำเดือน กรกฏาคม 2564 มีทั้งหมด 2 เรื่อง 1. คดีหมายเลขดำ ที่ 943/2564 ลงวันที่ 25 มิถุนายน 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว 2. คดีหมายเลขดำ ที่ ส.7/2564 ลงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว ประจำเดือน สิงหาคม 2564 มีทั้งหมด 2 เรื่อง 1. คดีหมายเลขดำ ที่ 2099/2563 ลงวันที่ 18 สิงหาคม 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว 2. คดีหมายเลขดำ ที่ 1711/2563 ลงวันที่ 10 สิงหาคม 2564 มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างฯถึงผู้ว่าฯแล้ว
-
Print
สรุปผลงาน
ตัวชี้วัด
โครงการฯ
รายงานล่าสุด