ผลการปฏิบัติราชการประจำปี : ของหน่วยงาน : 50410000

Home Home SED

๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล

(1) ร้อยละโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
[มิติที่ 1 : ]

๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ
ร้อยละโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :94.44

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
30.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
70.00

100 / 100
4
94.44

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ทุกโครงการดำเนินการตามขั้นตอนในแผนงาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ทุกโครงการดำเนินการตามขั้นตอนในแผนงาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ทุกโครงการดำเนินการตามขั้นตอนในแผนงาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ทุกโครงการดำเนินการตามขั้นตอนในแผนงาน ยกเว้นโครงการปรับปรุงอาคารสำนักงานเขตหลักสี่ เนื่องจากชะลอโครงการเนื่องจากปัญหาด้านงบประมาณ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๗.๔ - การคลังและงบประมาณ

(2) 2.1 ร้อยละของความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม
[มิติที่ 2 : ]

๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ
2.1 ร้อยละของความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :83.59

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
10.83

100 / 100
2
29.16

100 / 100
3
53.00

0 / 0
4
83.59

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการในขั้นตอนการเบิกจ่ายงบประมาณและติดตามประส่นงาน เร่งรัดการเบิกจ่ายให้เป็นไปตามไตรมาส

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณและติดตามประสานงาน เร่งรัดการเบิกจ่ายให้เป็นไปตามไตรมาส

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการในขั้นตอนการเบิกจ่ายงบประมาณและติดตามประสานงาน เร่งรัดการเบิกจ่ายให้เป็นไปตามไตรมาส

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนที่วางไว้แล้ว เบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวมของสำนักงานเขต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ได้ร้อยละ 83.59

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(3) 2.2.1 ความสำเร็จของการจัดทำงบการเงินปีงบประมาณ 2562
[มิติที่ 2 : ]

๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ
2.2.1 ความสำเร็จของการจัดทำงบการเงินปีงบประมาณ 2562

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

100 / 100
2
100.00

100 / 100
3
100.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการแล้วเสร็จตามแผนที่วางไว้แล้ว ตามบันทึกที่ กท.7808/5859 ลงวันที่22 พฤศจิกายน2562 ส่งปลัดกรุงเทพมหานคร ตามบันทึกที่กท.7808/5857 ลงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 ส่งผู้อำนวยการกองบัญชี และตามบันทึกที่กท.7808/5858 ลงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 ส่งผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน ได้ทันภายในกำหนดระยะเวล

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ดำเนินการแล้วเสร็จตามแผนที่วางไว้แล้ว ตามบันทึกที่ กท.7808/5859 ลงวันที่22 พฤศจิกายน2562 ส่งปลัดกรุงเทพมหานคร ตามบันทึกที่กท.7808/5857 ลงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 ส่งผู้อำนวยการกองบัญชี และตามบันทึกที่กท.7808/5858 ลงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 ส่งผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน ได้ทันภายในกำหนดระยะเวลา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ดำเนินการแล้วเสร็จตามแผนที่วางไว้แล้ว ตามบันทึกที่ กท.7808/5859 ลงวันที่22 พฤศจิกายน2562 ส่งปลัดกรุงเทพมหานคร ตามบันทึกที่กท.7808/5857 ลงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 ส่งผู้อำนวยการกองบัญชี และตามบันทึกที่กท.7808/5858 ลงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 ส่งผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน ได้ทันภายในกำหนดระยะเวลา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ดำเนินการแล้วเสร็จตามแผนที่วางไว้แล้ว ตามบันทึกที่ กท.7808/5859 ลงวันที่22 พฤศจิกายน2562 ส่งปลัดกรุงเทพมหานคร ตามบันทึกที่กท.7808/5857 ลงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 ส่งผู้อำนวยการกองบัญชี และตามบันทึกที่กท.7808/5858 ลงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 ส่งผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน ได้ทันภายในกำหนดระยะเวลา

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(4) 2.2.2 คะแนนของความสำเร็จของการจัดทำรายการสรุปยอดทรัพย์สิน(งบทรัพย์สิน) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (แบบฟอร์มของกองทะเบียนทรัพย์สินและพัสดุ)
[มิติที่ 2 : ]

๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ
2.2.2 คะแนนของความสำเร็จของการจัดทำรายการสรุปยอดทรัพย์สิน(งบทรัพย์สิน) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (แบบฟอร์มของกองทะเบียนทรัพย์สินและพัสดุ)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

100 / 100
2
100.00

100 / 100
3
100.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้วตามบันทึกที่ กท 7808/5463 ลงวันที่ 29 ตุลาคม 2562 ส่งผู้อำนวยการสำนักการคลัง และตามบันทึกที่ กท 7808/5612 ลงวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 ส่งผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน ได้ทันภายในกำหนดระยะเวลา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้วตามบันทึกที่ กท 7808/5463 ลงวันที่ 29 ตุลาคม 2562 ส่งผู้อำนวยการสำนักการคลัง และตามบันทึกที่ กท 7808/5612 ลงวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 ส่งผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน ได้ทันภายในกำหนดระยะเวลา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้วตามบันทึกที่ กท 7808/5463 ลงวันที่ 29 ตุลาคม 2562 ส่งผู้อำนวยการสำนักการคลัง และตามบันทึกที่ กท 7808/5612 ลงวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 ส่งผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน ได้ทันภายในกำหนดระยะเวลา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้วตามบันทึกที่ กท 7808/5463 ลงวันที่ 29 ตุลาคม 2562 ส่งผู้อำนวยการสำนักการคลัง และตามบันทึกที่ กท 7808/5612 ลงวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 ส่งผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน ได้ทันภายในกำหนดระยะเวลา

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๑.๑ - ปลอดมลพิษ

(5) 3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ปีงบประมาณ 2562 (รักษารอบ)
[มิติที่ 3 : ]

๑.๑.๑ แหล่งน้ำสาธารณะทั้งแม่น้ำสายหลักและคูคลองต่างๆ มีคุณภาพน้ำอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน คุณภ
3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ปีงบประมาณ 2562 (รักษารอบ)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
60.00

100 / 100
3
90.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

-จัดทำแผนปฏิบัติงานโครงการฯ -ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้แก่ประชาชนเกี่ยวกับแนวทางการรับซื้อน้ำมันพื้นใช้แล้ว ให้ความรู้ในการคัดแยกจัดเก็บน้ำมันใช้แล้ว และดำเนินการบริการรับซื้อน้ำมันพืชใช้แล้ว ร่วมกับบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหานชน)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้แก่ประชาชนเกี่ยวกับแนวทางการรับซื้อน้ำมันพื้นใช้แล้ว ให้ความรู้ในการคัดแยกจัดเก็บน้ำมันใช้แล้ว และดำเนินการบริการรับซื้อน้ำมันพืชใช้แล้ว ร่วมกับบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหานชน)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-สรุปสถิติการรับซื้อน้ำมันทอดซ้ำ -ประเมินผลการรับซื้อน้ำมันพืชใช้แล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

1. ตรวจวัดค่าไขมันก่อนดำเนินโครงการ 2. จัดตั้งเครือข่ายในการจัดการน้ำมันพืชใช้แล้ว 3. ประชาสัมพันธ์ โดยใช้รูปแบบต่างๆ 4. ติดตามประเมินผลการรับซื้อน้ำมันพืชใช้แล้วโดยใช้แบบบันทึก 5. ตรวจวัดค่าไขมันหลังดำเนินโครงการ 6. สรุปผลการดำเนินงานและนำเสนอให้ผู้บริหารทราบ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงาม

(6) 3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ปีงบประมาณ 2563
[มิติที่ 3 : ]

๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า
3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ปีงบประมาณ 2563

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
30.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
70.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

โครงการคลองสวย ปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ดำเนินไปแล้ว ดังนี้ - สำรวจสภาพพื้นที่ สำรวจความคิดเห็นและจัดประชุมเพื่อรับฟังความต้องการและข้อคิดเห็นของประชาชนในชุมชน - แต่งตั้งคณะทำงานเพื่อชี้แจงแนวทางดำเนินงาน พร้อมมอบหมายภารกิจ - ประชาสัมพันธ์โครงการให้ประชาชนได้รับทราบก่อนดำเนินการโครงการฯ โดยติดป้ายประกาศให้ประชาชนทราบว่าจะดำเนินการพัฒนาและปรับปรุงภูมิทัศน์ พร้อมระบุเวลาจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของการดำเนินโครงการฯ - ประชาสัมพันธ์การสร้างภาคีเครือข่ายให้เกิดการบูรณาการร่วมกัน ระหว่างหน่วยงานภาครัฐ สถาบันการศึกษา ภาคเอกชน และภาคประชาชน - ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง - ดำเนินการตามกิจกรรมทีี่ 1 กิจกรรมออกแบบสร้างลานกิจกรรม "ลานสร้างความรู้ สร้างสุข สร้างรายได้" - ดำเนินการตามกิจกรรมที่ 2 กิจกรรม "สร้างความรู้ สร้างสุข สร้างรายได้" ดังนี้ กิจกรรมรับซื้อขยะรีไซเคิล ตามโครงการ "บริหารจัดการขยะในชุมชน" กิจกรรมรับซื้อน้ำมันพืชใช้แล้วตามโครงการ น้ำมันพืชมีค่า ลดปัญหาสิ่งแวดล้อม"

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

โครงการคลองสวย ปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ดำเนินการช่วงเดือน ม.ค. - มี.ค. 63 ดังนี้ - ดำเนินการกิจกรรมที่ 3 จัดระเบียบทางเดินสันเขื่อนริมคลอง - ดำเนินการกิจกรรมที่ 4 ปลูกต้นไม้ปรับปรุงภูมิทัศน์ริมคลอง - ดำเนินการกิจกรรมที่ 6 ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างและติดตั้งกล้อง CCTV - ดำเนินการกิจกรรมที่ 7 สร้างความรู้ ความสุข สร้างรายได้ - ดำเนินการกิจกรรมที่ 8 รักษาสภาพและต่อยอดโครงการเกษตรอินทรีย์ วิถีชุมชน คนริมคลอง - ดำเนินการกิจกรรมที่ 9 รณรงค์คัดแยกขยะให้ความรู้ความเข้าใจในการคัดแยกขยะในชุมชน สาธิตการประดิษฐ์สิ่งของจากขยะรีไซเคิล - ดำเนินการกิจกรรมที่ 10 พัฒนาทำความสะอาด เก็บขยะ ตัดแต่งต้นไม้ริมคลอง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

โครงการคลองสวย ปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ดำเนินการช่วงเดือน เม.ย. -มิ.ย. 63 ดังนี้ - จัดระเบียบทางเดินสันเขื่อนริมคลอง - พัฒนาดูแลรักษาคลอง - สร้างความรู้ สร้างสุข สร้างรายได้ - รักษาสภาพและต่อยอดตามโครงการเกษตรอินทรีย์ วิถีชุมชน คนริมคลอง - รณรงค์คัดแยกขยะ ให้ความรู้ ความเข้าใจในการคัดแยกขยะในชุมชน สาธิตการประดิษฐ์สิ่งของจากขยะรีไซเคิล - กิจกรรมรับซื้อขยะรีไซเคิล ตามโครงการบริหารจัดการขยะในชุมชน - กิจกรรมรับซื้อน้ำมันพืชใช้แล้วตามโครงการน้ำมันพืชมีค่าลดปัญหาสิ่งแวดล้อม - กิจกรรมติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างและติดตั้งกล้อง CCTV - กิจกรรมพัฒนาทำความสะอาด เก็บขยะ ตัดแต่งต้นไม้ริมคลอง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

โครงการคลองสวย ปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ดำเนินการ ดังนี้ - จัดระเบียบทางเดินสันเขื่อนริมคลอง - พัฒนาดูแลรักษาคลอง - สร้างความรู้ สร้างสุข สร้างรายได้ - รักษาสภาพและต่อยอดตามโครงการเกษตรอินทรีย์ วิถีชุมชน คนริมคลอง - รณรงค์คัดแยกขยะ ให้ความรู้ ความเข้าใจในการคัดแยกขยะในชุมชน สาธิตการประดิษฐ์สิ่งของจากขยะรีไซเคิล - กิจกรรมรับซื้อขยะรีไซเคิล ตามโครงการบริหารจัดการขยะในชุมชน - กิจกรรมรับซื้อน้ำมันพืชใช้แล้วตามโครงการน้ำมันพืชมีค่าลดปัญหาสิ่งแวดล้อม - กิจกรรมติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างและติดตั้งกล้อง CCTV - กิจกรรมพัฒนาทำความสะอาด เก็บขยะ ตัดแต่งต้นไม้ริมคลอง - กิจกรรมขุดลอกคลอง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล

(7) 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
[มิติที่ 3 : ]

๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

หน่วยนับ :ระดับ

เป้าหมาย :5.00

ผลงาน :4.67

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00

100 / 100
2
4.62

100 / 100
3
4.62

0 / 0
4
4.67

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รอการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของสำนักงานเขตหลักสี่ โดยหน่วยงานผู้รับผิดชอบ คือ คณะผู้ตรวจราชการฯ และ กงต.

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ครั้งที่ 1/63 ค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักเท่ากับ 4.617

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

เจ้าหน้าที่จากสถาบันนิด้า เข้ามาทอดแบบสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 19 - 20 พฤษภาคม 2563 จำนวน 250 ชุด ปัจจุบันรอการสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ของสำนักงานเขตหลักสี่ ครั้งที่ 1/63 ค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักเท่ากับ 4.617 (ค่าเฉลี่ยก่อนปรับน้ำหนัก 4.602) ครั้งที่ 2/63 ค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักเท่ากับ 4.722 (ค่าเฉลี่ยก่อนปรับน้ำหนัก 4.686) ดังนั้นค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนัก 2 ครั้ง เฉลี่ยเท่ากับ 4.6695

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ

(8) 3.1 ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
[มิติที่ 3 : ]

๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์
3.1 ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :99.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
40.00

100 / 100
3
60.00

0 / 0
4
99.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ติดตามตรวจสอบและเร่งรัดการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนไตรมาส 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ติดตามตรวจสอบและเร่งรัดการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนไตรมาส 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ติดตามตรวจสอบและเร่งรัดการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนไตรมาส 3

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ขั้นตอนที่ 1 : การรับเรื่อง : เรื่องที่ได้รับแจ้งต้องตอบรับภายใน 1 วันทำการ นับถัดจากวันที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ฯ แจ้งดำเนินการ เพื่อดำเนินการแก้ไข และรายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินการ/พิจารณาเข้าสู่ระบบฯ ภายใน 3 วันทำการนับจากวันที่หน่วยงานมีการตอบรับผ่านระบบฯ (รายงานครั้งที่ 1) ขั้นตอนที่ 2 : การรายงานการติดตามผล : เรื่องที่ได้รับแจ้งที่ได้รับการจัดการแล้วระบุสถานะดำเนินการแล้วแสร็จ และเรื่องที่ได้รับแจ้งที่ยังระบุสถานะอยู่ระหว่างดำเนินการ มีการติดตามความคืบหน้าการดำเนินการทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือน ขั้นตอนที่ 3 : การส่งรายงานประจำเดือน : จัดทำรายงานสรุปการดำเนินการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งให้ผู้อำนวยการเขตทราบทุกเดือน และนำส่งให้สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ภายในวันที่ 10 ของเดือนถัดไป

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๑.๓ - ปลอดอุบัติเหตุ

(9) 4.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการด้านความปลอดภัยอาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน
[มิติที่ 4 : ]

๑.๓.๑ ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุจราจร
4.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการด้านความปลอดภัยอาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
45.00

100 / 100
3
80.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- จัดทำแผนปฏิบัติงานกิจกรรมการดำเนินการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำการ - แจ้งรายชื่อผู้รั้บผิดชอบตัวชี้วัดที่ 4.2 ของหน่วยงาน - ดำเนินการประชุมคณะกรรมการความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานของหน่วยงาน และส่งเอกสารหลักฐานแบบประเมินความเสี่ยงในการทำงาน ส่งสำนักอนามัย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-รวบรวมรายงานผลการดำเนินงานและการกำกับติดตามโครงการ พร้อมเอกสารหลักฐานที่เกี่ยวข้อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-แจ้งข้อปฏิบัติให้เจ้าหน้าที่ในหน่วยงานทราบและถือปฏิบัติโดยทั่วกัน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว แจ้งข้อปฏิบัติให้เจ้าหน้าที่ในหน่วยงานทราบและถือปฏิบัติโดยทั่วกัน และติดตามประเมินผลการใช้ข้อปฏิบัติฯ

** สรุปผลการดำเนินงาน **