๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
ดำเนินการตามแผนงาน
ดำเนินการตามแผนงาน
ดำเนินการตามแผนงาน
ดำเนินการตามแผนงาน
๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :97.00 |
ได้ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณภาพรวม เดือน ธันวาคม 2562 ได้ร้อยละ 11.60
- ได้ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณภาพรวม เดือน มีนาคม 2563 ได้ร้อยละ 35.57
ได้ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวมเดือนมิถุนายน2563 ได้ร้อยละ 61
ได้ดำเนินการเบิจจ่ายงบประมาณภาพรวม เดือนกันยายน 2563 ได้ร้อยละ 97
๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
จัดทำงบการเงินประจำปี 2562 เสร็จสิ้นส่งกองบัญชีแล้ว และอยู่ระหว่างบันทึกบัญชีประจำเดือน ธ.ค. 62
-จัดทำงบการเงินประจำปี 2562 เสร็จสิ้นส่งกองบัญชีแล้ว และอยู่ระหว่างบันทึกบัญชีประจำเดือน มี.ค. 62
จัดทำงบการเงินประจำปี 2562 เสร็จสิ้นส่งกองบัญชีแล้วและอยู่ระหว่างบันทึกบัญชีประจำเดือนมิถุนายน2563
จัดทำงบการเงินประจำปี 2562 เสร็จสิ้นส่งกองบัญชีแล้ว
๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
จัดทำรายงานสรุปยอดทรัพย์สินประจำปี 2562 และจัดทำรายงานทรัพย์สินประจำไตรมาสที่ 1 ปี 2563 เสร็จเรียบร้อยแล้ว
-จัดทำรายงานสรุปยอดทรัพย์สินประจำปี 2562 และจัดทำรายงานทรัพย์สินประจำไตรมาสที่ 2 ปี 2563 เสร็จเรียบร้อยแล้ว
จัดทำรายงานสรุปยอดทรัพย์สินประจำปี 2562 และจัดทำรายงานทรัพย์สินประจำไตรมาสที่3 เสร็จเรียบร้อยแล้ว
จัดทำรายงานสรุปทรัพย์สินประจำปี 2562 และจัดทำรายงานทรัพย์สินประจำไตรมาสที่ 4 ปี 2563 เสร็จเรียบร้อยแล้ว
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :คะแนน เป้าหมาย :5.00 ผลงาน :4.57 |
- กองงานผู้ตรวจราชการจัดประชุมชี้แจงเรียบร้อยแล้ว - สถาบันนิด้า กำหนดลงพื้นที่ ช่วงระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2562 - 5 กุมภาพันธ์ 2563
- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 กับวันที่ 27 มกราคม 2563 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86
- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 กับวันที่ 27 มกราคม 2563 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86 และสถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2563 และวันที่ 12 มิถุนายน 2563 รวม 250 ชุด โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลคะแนน
- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.546 คิดเป็นร้อยละ 90.92 - สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครบถ้วนแล้ว จำนวน 2 ครั้ง ครั้งละ 250 ชุด รวม 500 ชุด โดย ครั้งที่ 1 ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86 ครั้งที่ 2 ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.546 คิดเป็นร้อยละ 90.92 โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจทั้งปี ที่ 4.569 คิดเป็นร้อยละ 91.39
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :คะแนน เป้าหมาย :5.00 ผลงาน :4.57 |
- กองงานผู้ตรวจราชการจัดประชุมชี้แจงเรียบร้อยแล้ว - สถาบันนิด้า กำหนดลงพื้นที่ ช่วงระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2562 - 5 กุมภาพันธ์ 2563
- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 กับวันที่ 27 มกราคม 2563 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86
- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 กับวันที่ 27 มกราคม 2563 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86 และสถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2563 และวันที่ 12 มิถุนายน 2563 รวม 250 ชุด โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลคะแนน
- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.546 คิดเป็นร้อยละ 90.92 - สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครบถ้วนแล้ว จำนวน 2 ครั้ง ครั้งละ 250 ชุด รวม 500 ชุด โดย ครั้งที่ 1 ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86 ครั้งที่ 2 ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.546 คิดเป็นร้อยละ 90.92 โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจทั้งปี ที่ 4.569 คิดเป็นร้อยละ 91.39
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :คะแนน เป้าหมาย :5.00 ผลงาน :4.57 |
- กองงานผู้ตรวจราชการจัดประชุมชี้แจงเรียบร้อยแล้ว - สถาบันนิด้า กำหนดลงพื้นที่ ช่วงระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2562 - 5 กุมภาพันธ์ 2563
- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 กับวันที่ 27 มกราคม 2563 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86
- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 กับวันที่ 27 มกราคม 2563 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86 และสถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2563 และวันที่ 12 มิถุนายน 2563 รวม 250 ชุด โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลคะแนน
- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.546 คิดเป็นร้อยละ 90.92 - สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครบถ้วนแล้ว จำนวน 2 ครั้ง ครั้งละ 250 ชุด รวม 500 ชุด โดย ครั้งที่ 1 ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86 ครั้งที่ 2 ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.546 คิดเป็นร้อยละ 90.92 โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจทั้งปี ที่ 4.569 คิดเป็นร้อยละ 91.39
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :คะแนน เป้าหมาย :5.00 ผลงาน :4.57 |
- กองงานผู้ตรวจราชการจัดประชุมชี้แจงเรียบร้อยแล้ว - สถาบันนิด้า กำหนดลงพื้นที่ ช่วงระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2562 - 5 กุมภาพันธ์ 2563
- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 กับวันที่ 27 มกราคม 2563 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86
- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 กับวันที่ 27 มกราคม 2563 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86 และสถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2563 และวันที่ 12 มิถุนายน 2563 รวม 250 ชุด โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลคะแนน
- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.546 คิดเป็นร้อยละ 90.92 - สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครบถ้วนแล้ว จำนวน 2 ครั้ง ครั้งละ 250 ชุด รวม 500 ชุด โดย ครั้งที่ 1 ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86 ครั้งที่ 2 ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.546 คิดเป็นร้อยละ 90.92 โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจทั้งปี ที่ 4.569 คิดเป็นร้อยละ 91.39
๑.๑.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ปราศจากยาเสพติดและการก่อการร้าย1 | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
โครงการรักษารอบ - ตำเนินกิจกรรมประชาสัมพันธ์โครงการฯ อย่างต่อเนื่อง โครงการสาทรรักษ์โลก ลต - ประชาสัมพันธ์การลด ละ เลิก ถุงหูหิ้วพลาสติกและโหมบรรจุอาหาร ละ เลิก ถุงหูหิ้วพลาสติก บริเวณลานหน้าโรงแรมโฟร์ซีซัน ถึง องค์การสะพานปลา ชอยเจริญกรุง 64 ถนนเจริญกรุง แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม. และโฟมบรรจุอาหาร (รักษารอบ) - ประชาสัมพันธ์การลด ละ เลิก ถุงหูหิ้วพลาสติและโฟมบรรจุอาหารในสถานศึกษา และสถานประกอบการด้านอาหารในพื้นที่เขตสาทร - จัตทำแผนผังร้านค้านำร่องเมื่อนำภาชนะส่วนตัวไปซื้ออาหารตามโครงการฯ จำนวน 24 ร้าน โครงการประจำปี - จัดตั้งคณะกรรมการร่วม และคณะทำงาน เพื่อสำรวจข้อมูลเบื้องต้น สภาพปัญหาในพื้นที่ กำหนดแนวทางและเป้าหมายการดำเนินการ - ค้นหาความต้องการเพื่อนำไปสู่แนวทางการพัฒนาคลองวัดยานนาวา โดยทุกภาคส่วนมีส่วนร่วม - ทีมงานและเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนร่วมลงพื้นที่สำรวจทางกายภาพและจัดทำประชาคมกับผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณคลองเพื่อนำข้อมูลขั้นต้น มาสรุปเป็นแนวทางในการวางแผนพัฒนา และเปิดเวทีการให้ความคิดเห็นตลอดการดำเนินโครงการผ่านช่องทางคณะทำงานฯ - คณะทำงานผู้มีส่วนร่วมระดมความคิดเห็น กำหนดวิธีการ วางแผน การดำเนินการ - ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสร้างเครือข่ายทุกภาคส่วน เช่น - ชุมชนศรีสุริโยทัย ชุมชนบ้านแบบ และชุมชนโรงน้ำแข็ง - สถานประกอบการ สถาบันทางศาสนา สถาบันการศึกษาในพื้นที่ - กลุ่มไฟ-ฟ้า จันทน์ โดยทีเอ็มบี ซึ่งเป็นกลุ่มประชาสังคม เป็นต้น - แต่งตั้งคณะทำงานย่อยเพื่อการพัฒนาเฉพาะด้าน ประกอบด้วย ผู้แทนบุคลากรสำนักงานเขตสาทร/ชุมชนเจ้าของพื้นที่ /เครือข่ายพัฒนาพื้นที่ เช่น สถาบันการศึกษา สถาบันศาสนา องค์กรมูลนิธิ และจัดประชุมคณะทำงานเพื่อชี้แจงโครงการและกำหนดแนวทาง การดำเนินงาน ซึ่งมีคณะทำงานย่อยทั้งหมด 5 ชุด คือ 1) ด้านการพัฒนาคลองสวย 2) ด้านการพัฒนาคลองน้ำใส 3) ด้านการพัฒนาคลองปลอดภัย 4) ด้านเสริมสร้างคุณค่าของคลอง 5) ด้านติดตามและประเมินผล
โครงการรักษารอบ ไตรมาส 2 เดือนมกราคม – มีนาคม - รณรงค์ประชาสัมพันธ์ เชิญชวนตลาดในพื้นที่เขตสาทรเข้าร่วมโครงการตลาดปลอดโฟม 100 % ในการประชุมผู้ประกอบการ/ผู้ขายของในตลาด - ประชาสัมพันธ์ ชี้แจงผลการดำเนินงานและประชาสัมพันธ์โครงการฯ รักษารอบ ในการประชุมคณะกรรมการสุขาภิบาลอาหารในสถานศึกษา ปีงบประมาณ 2563 - รณรงค์ในตลาดสด 4 แห่ง - ประชาสัมพันธ์และเชิญชวนร้านค้าในพื้นที่เขตสาทรเข้าร่วมโครงการฯ - จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์โครงการสาทรรักษ์โลกฯ โดยจัดทำเป็น VDO Clip ซึ่งจะ Upload ในช่องทางโซเชียลของสำนักงานเขตสาทร - รณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนร้านค้าเข้าร่วมโครงการฯ - รณรงค์ประชาสัมพันธ์ตลาดปลอดโฟม เดือน มีนาคม - ประชุมคณะกรรมการและคณะทำงานดำเนินโครงการสาทรรักษ์โลกฯ - เดินตรวจถุงพลาสติกและโฟมบรรจุอาหารในหน่วยงานของสำนักงานเขตสาทรเป็นประจำทุกวันจันทร์ของสัปดาห์ - กลุ่มเป้าหมายรายงานปริมาณถุงหูหิ้วพลาสติกและโฟมบรรจุอาหารประจำเดือน โครงการประจำปี - จัดตั้งคณะกรรมการร่วม และคณะทำงาน เพื่อสำรวจข้อมูลเบื้องต้น สภาพปัญหาในพื้นที่ กำหนดแนวทางและเป้าหมายการดำเนินการ - ค้นหาความต้องการเพื่อนำไปสู่แนวทางการพัฒนาคลองวัดยานนาวา โดยทุกภาคส่วนมีส่วนร่วม - ทีมงานและเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนร่วมลงพื้นที่สำรวจทางกายภาพและจัดทำประชาคมกับผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณคลองเพื่อนำข้อมูลขั้นต้น มาสรุปเป็นแนวทางในการวางแผนพัฒนา และเปิดเวทีการให้ความคิดเห็นตลอดการดำเนินโครงการผ่านช่องทางคณะทำงานฯ - คณะทำงานผู้มีส่วนร่วมระดมความคิดเห็น กำหนดวิธีการ วางแผน การดำเนินการ - ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสร้างเครือข่ายทุกภาคส่วน เช่น - ชุมชนศรีสุริโยทัย ชุมชนบ้านแบบ และชุมชนโรงน้ำแข็ง - สถานประกอบการ สถาบันทางศาสนา สถาบันการศึกษาในพื้นที่ - กลุ่มไฟ-ฟ้า จันทน์ โดยทีเอ็มบี ซึ่งเป็นกลุ่มประชาสังคม เป็นต้น - แต่งตั้งคณะทำงานย่อยเพื่อการพัฒนาเฉพาะด้าน ประกอบด้วย ผู้แทนบุคลากรสำนักงานเขตสาทร/ชุมชนเจ้าของพื้นที่ /เครือข่ายพัฒนาพื้นที่ เช่น สถาบันการศึกษา สถาบันศาสนา องค์กรมูลนิธิ และจัดประชุมคณะทำงานเพื่อชี้แจงโครงการและกำหนดแนวทาง การดำเนินงาน ซึ่งมีคณะทำงานย่อยทั้งหมด 5 ชุด คือ 1) ด้านการพัฒนาคลองสวย 2) ด้านการพัฒนาคลองน้ำใส 3) ด้านการพัฒนาคลองปลอดภัย 4) ด้านเสริมสร้างคุณค่าของคลอง 5) ด้านติดตามและประเมินผล
โครงการรักษารอบ ไตรมาส 3 เดือนเมษายน – มิถุนายน - เดินสุ่มตรวจถุงพลาสติกและโฟมบรรจุอาหารในหน่วยงานสำนักงานเขตสาทร - กลุ่มเป้าหมายรายงานปริมาณถุงหูหิ้วพลาสติกและโฟมบรรจุอาหารประจำเดือน - รายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินการให้ผู้บริหารทราบ - ประชาสัมพันธ์โครงการฯ ในกลุ่มเป้าหมายสถานศึกษา - ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ในสถานประกอบการต่างๆ โครงการประจำปี - จัดตั้งคณะกรรมการร่วม และคณะทำงาน เพื่อสำรวจข้อมูลเบื้องต้น สภาพปัญหาในพื้นที่ กำหนดแนวทางและเป้าหมายการดำเนินการ - ค้นหาความต้องการเพื่อนำไปสู่แนวทางการพัฒนาคลองวัดยานนาวา โดยทุกภาคส่วนมีส่วนร่วม - ทีมงานและเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนร่วมลงพื้นที่สำรวจทางกายภาพและจัดทำประชาคมกับผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณคลองเพื่อนำข้อมูลขั้นต้น มาสรุปเป็นแนวทางในการวางแผนพัฒนา และเปิดเวทีการให้ความคิดเห็นตลอดการดำเนินโครงการผ่านช่องทางคณะทำงานฯ - คณะทำงานผู้มีส่วนร่วมระดมความคิดเห็น กำหนดวิธีการ วางแผน การดำเนินการ - ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสร้างเครือข่ายทุกภาคส่วน เช่น - ชุมชนศรีสุริโยทัย ชุมชนบ้านแบบ และชุมชนโรงน้ำแข็ง - สถานประกอบการ สถาบันทางศาสนา สถาบันการศึกษาในพื้นที่ - มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ซึ่งเป็นกลุ่มประชาสังคม เป็นต้น - แต่งตั้งคณะทำงานย่อยเพื่อการพัฒนาเฉพาะด้าน ประกอบด้วย ผู้แทนบุคลากรสำนักงานเขตสาทร/ชุมชนเจ้าของพื้นที่ /เครือข่ายพัฒนาพื้นที่ เช่น สถาบันการศึกษา สถาบันศาสนา องค์กรมูลนิธิ และจัดประชุมคณะทำงานเพื่อชี้แจงโครงการและกำหนดแนวทาง การดำเนินงาน ซึ่งมีคณะทำงานย่อยทั้งหมด 5 ชุด คือ 1) ด้านการพัฒนาคลองสวย 2) ด้านการพัฒนาคลองน้ำใส 3) ด้านการพัฒนาคลองปลอดภัย 4) ด้านเสริมสร้างคุณค่าของคลอง 5) ด้านติดตามและประเมินผล
โครงการรักษารอบ ไตรมาส 4 เดือนกรกฎาคม - กันยายน - ลงพื้นที่รณรงค์ประชาสัมพันธ์โครงการฯ ในกลุ่มเป้าหมายสถานศึกษา - ตัวแทนคณะกรรมการฯ สุ่มตรวจการใช้ถุงพลาสติกภายในสำนักงานเขตสาทร - รณรงค์ประชาสัมพันธ์ตลาดปลอดโฟม - สถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการฯ รายงานปริมาณถุงหูหิ้วพลาสติกและโฟมบรรจุอาหารครบทุกแห่ง - สรุปและวิเคราะห์ผลการดำเนินโครงการฯ - ประเมินผลโครงการและแจ้งผลการดำเนินโครงการให้กลุ่มเป้าหมายทราบ - วิเคราะห์หาข้อบกพร่องของโครงการเพื่อนำข้อมูลมาใช้ในประโยชน์ต่อไป - รายงานสรุปผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารทราบ
๑.๑.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ปราศจากยาเสพติดและการก่อการร้าย | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
โครงการรักษารอบ - ตำเนินกิจกรรมประชาสัมพันธ์โครงการฯ อย่างต่อเนื่อง โครงการสาทรรักษ์โลก ลต - ประชาสัมพันธ์การลด ละ เลิก ถุงหูหิ้วพลาสติกและโหมบรรจุอาหาร ละ เลิก ถุงหูหิ้วพลาสติก บริเวณลานหน้าโรงแรมโฟร์ซีซัน ถึง องค์การสะพานปลา ชอยเจริญกรุง 64 ถนนเจริญกรุง แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม. และโฟมบรรจุอาหาร (รักษารอบ) - ประชาสัมพันธ์การลด ละ เลิก ถุงหูหิ้วพลาสติและโฟมบรรจุอาหารในสถานศึกษา และสถานประกอบการด้านอาหารในพื้นที่เขตสาทร - จัตทำแผนผังร้านค้านำร่องเมื่อนำภาชนะส่วนตัวไปซื้ออาหารตามโครงการฯ จำนวน 24 ร้าน โครงการประจำปี - จัดตั้งคณะกรรมการร่วม และคณะทำงาน เพื่อสำรวจข้อมูลเบื้องต้น สภาพปัญหาในพื้นที่ กำหนดแนวทางและเป้าหมายการดำเนินการ - ค้นหาความต้องการเพื่อนำไปสู่แนวทางการพัฒนาคลองวัดยานนาวา โดยทุกภาคส่วนมีส่วนร่วม - ทีมงานและเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนร่วมลงพื้นที่สำรวจทางกายภาพและจัดทำประชาคมกับผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณคลองเพื่อนำข้อมูลขั้นต้น มาสรุปเป็นแนวทางในการวางแผนพัฒนา และเปิดเวทีการให้ความคิดเห็นตลอดการดำเนินโครงการผ่านช่องทางคณะทำงานฯ - คณะทำงานผู้มีส่วนร่วมระดมความคิดเห็น กำหนดวิธีการ วางแผน การดำเนินการ - ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสร้างเครือข่ายทุกภาคส่วน เช่น - ชุมชนศรีสุริโยทัย ชุมชนบ้านแบบ และชุมชนโรงน้ำแข็ง - สถานประกอบการ สถาบันทางศาสนา สถาบันการศึกษาในพื้นที่ - กลุ่มไฟ-ฟ้า จันทน์ โดยทีเอ็มบี ซึ่งเป็นกลุ่มประชาสังคม เป็นต้น - แต่งตั้งคณะทำงานย่อยเพื่อการพัฒนาเฉพาะด้าน ประกอบด้วย ผู้แทนบุคลากรสำนักงานเขตสาทร/ชุมชนเจ้าของพื้นที่ /เครือข่ายพัฒนาพื้นที่ เช่น สถาบันการศึกษา สถาบันศาสนา องค์กรมูลนิธิ และจัดประชุมคณะทำงานเพื่อชี้แจงโครงการและกำหนดแนวทาง การดำเนินงาน ซึ่งมีคณะทำงานย่อยทั้งหมด 5 ชุด คือ 1) ด้านการพัฒนาคลองสวย 2) ด้านการพัฒนาคลองน้ำใส 3) ด้านการพัฒนาคลองปลอดภัย 4) ด้านเสริมสร้างคุณค่าของคลอง 5) ด้านติดตามและประเมินผล
โครงการรักษารอบ ไตรมาส 2 เดือนมกราคม – มีนาคม - รณรงค์ประชาสัมพันธ์ เชิญชวนตลาดในพื้นที่เขตสาทรเข้าร่วมโครงการตลาดปลอดโฟม 100 % ในการประชุมผู้ประกอบการ/ผู้ขายของในตลาด - ประชาสัมพันธ์ ชี้แจงผลการดำเนินงานและประชาสัมพันธ์โครงการฯ รักษารอบ ในการประชุมคณะกรรมการสุขาภิบาลอาหารในสถานศึกษา ปีงบประมาณ 2563 - รณรงค์ในตลาดสด 4 แห่ง - ประชาสัมพันธ์และเชิญชวนร้านค้าในพื้นที่เขตสาทรเข้าร่วมโครงการฯ - จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์โครงการสาทรรักษ์โลกฯ โดยจัดทำเป็น VDO Clip ซึ่งจะ Upload ในช่องทางโซเชียลของสำนักงานเขตสาทร - รณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนร้านค้าเข้าร่วมโครงการฯ - รณรงค์ประชาสัมพันธ์ตลาดปลอดโฟม เดือน มีนาคม - ประชุมคณะกรรมการและคณะทำงานดำเนินโครงการสาทรรักษ์โลกฯ - เดินตรวจถุงพลาสติกและโฟมบรรจุอาหารในหน่วยงานของสำนักงานเขตสาทรเป็นประจำทุกวันจันทร์ของสัปดาห์ - กลุ่มเป้าหมายรายงานปริมาณถุงหูหิ้วพลาสติกและโฟมบรรจุอาหารประจำเดือน โครงการประจำปี - จัดตั้งคณะกรรมการร่วม และคณะทำงาน เพื่อสำรวจข้อมูลเบื้องต้น สภาพปัญหาในพื้นที่ กำหนดแนวทางและเป้าหมายการดำเนินการ - ค้นหาความต้องการเพื่อนำไปสู่แนวทางการพัฒนาคลองวัดยานนาวา โดยทุกภาคส่วนมีส่วนร่วม - ทีมงานและเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนร่วมลงพื้นที่สำรวจทางกายภาพและจัดทำประชาคมกับผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณคลองเพื่อนำข้อมูลขั้นต้น มาสรุปเป็นแนวทางในการวางแผนพัฒนา และเปิดเวทีการให้ความคิดเห็นตลอดการดำเนินโครงการผ่านช่องทางคณะทำงานฯ - คณะทำงานผู้มีส่วนร่วมระดมความคิดเห็น กำหนดวิธีการ วางแผน การดำเนินการ - ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสร้างเครือข่ายทุกภาคส่วน เช่น - ชุมชนศรีสุริโยทัย ชุมชนบ้านแบบ และชุมชนโรงน้ำแข็ง - สถานประกอบการ สถาบันทางศาสนา สถาบันการศึกษาในพื้นที่ - กลุ่มไฟ-ฟ้า จันทน์ โดยทีเอ็มบี ซึ่งเป็นกลุ่มประชาสังคม เป็นต้น - แต่งตั้งคณะทำงานย่อยเพื่อการพัฒนาเฉพาะด้าน ประกอบด้วย ผู้แทนบุคลากรสำนักงานเขตสาทร/ชุมชนเจ้าของพื้นที่ /เครือข่ายพัฒนาพื้นที่ เช่น สถาบันการศึกษา สถาบันศาสนา องค์กรมูลนิธิ และจัดประชุมคณะทำงานเพื่อชี้แจงโครงการและกำหนดแนวทาง การดำเนินงาน ซึ่งมีคณะทำงานย่อยทั้งหมด 5 ชุด คือ 1) ด้านการพัฒนาคลองสวย 2) ด้านการพัฒนาคลองน้ำใส 3) ด้านการพัฒนาคลองปลอดภัย 4) ด้านเสริมสร้างคุณค่าของคลอง 5) ด้านติดตามและประเมินผล
โครงการรักษารอบ ไตรมาส 3 เดือนเมษายน – มิถุนายน - เดินสุ่มตรวจถุงพลาสติกและโฟมบรรจุอาหารในหน่วยงานสำนักงานเขตสาทร - กลุ่มเป้าหมายรายงานปริมาณถุงหูหิ้วพลาสติกและโฟมบรรจุอาหารประจำเดือน - รายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินการให้ผู้บริหารทราบ - ประชาสัมพันธ์โครงการฯ ในกลุ่มเป้าหมายสถานศึกษา - ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ในสถานประกอบการต่างๆ โครงการประจำปี - จัดตั้งคณะกรรมการร่วม และคณะทำงาน เพื่อสำรวจข้อมูลเบื้องต้น สภาพปัญหาในพื้นที่ กำหนดแนวทางและเป้าหมายการดำเนินการ - ค้นหาความต้องการเพื่อนำไปสู่แนวทางการพัฒนาคลองวัดยานนาวา โดยทุกภาคส่วนมีส่วนร่วม - ทีมงานและเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนร่วมลงพื้นที่สำรวจทางกายภาพและจัดทำประชาคมกับผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณคลองเพื่อนำข้อมูลขั้นต้น มาสรุปเป็นแนวทางในการวางแผนพัฒนา และเปิดเวทีการให้ความคิดเห็นตลอดการดำเนินโครงการผ่านช่องทางคณะทำงานฯ - คณะทำงานผู้มีส่วนร่วมระดมความคิดเห็น กำหนดวิธีการ วางแผน การดำเนินการ - ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสร้างเครือข่ายทุกภาคส่วน เช่น - ชุมชนศรีสุริโยทัย ชุมชนบ้านแบบ และชุมชนโรงน้ำแข็ง - สถานประกอบการ สถาบันทางศาสนา สถาบันการศึกษาในพื้นที่ - มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ซึ่งเป็นกลุ่มประชาสังคม เป็นต้น - แต่งตั้งคณะทำงานย่อยเพื่อการพัฒนาเฉพาะด้าน ประกอบด้วย ผู้แทนบุคลากรสำนักงานเขตสาทร/ชุมชนเจ้าของพื้นที่ /เครือข่ายพัฒนาพื้นที่ เช่น สถาบันการศึกษา สถาบันศาสนา องค์กรมูลนิธิ และจัดประชุมคณะทำงานเพื่อชี้แจงโครงการและกำหนดแนวทาง การดำเนินงาน ซึ่งมีคณะทำงานย่อยทั้งหมด 5 ชุด คือ 1) ด้านการพัฒนาคลองสวย 2) ด้านการพัฒนาคลองน้ำใส 3) ด้านการพัฒนาคลองปลอดภัย 4) ด้านเสริมสร้างคุณค่าของคลอง 5) ด้านติดตามและประเมินผล
โครงการรักษารอบ ไตรมาส 4 เดือนกรกฎาคม - กันยายน - ลงพื้นที่รณรงค์ประชาสัมพันธ์โครงการฯ ในกลุ่มเป้าหมายสถานศึกษา - ตัวแทนคณะกรรมการฯ สุ่มตรวจการใช้ถุงพลาสติกภายในสำนักงานเขตสาทร - รณรงค์ประชาสัมพันธ์ตลาดปลอดโฟม - สถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการฯ รายงานปริมาณถุงหูหิ้วพลาสติกและโฟมบรรจุอาหารครบทุกแห่ง - สรุปและวิเคราะห์ผลการดำเนินโครงการฯ - ประเมินผลโครงการและแจ้งผลการดำเนินโครงการให้กลุ่มเป้าหมายทราบ - วิเคราะห์หาข้อบกพร่องของโครงการเพื่อนำข้อมูลมาใช้ในประโยชน์ต่อไป - รายงานสรุปผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารทราบ
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :95.00 ผลงาน :100.00 |
วันที่ 1 ตุลาคม - 24 ธันวาคม 2562 นั้น มีเรื่องราวร้องทุกข์ทั้งหมด รวม 209 เรื่อง
-วันที่ 1 มกราคม - 30 มีนาคม 2563 นั้น มีเรื่องราวร้องทุกข์ทั้งหมด รวม 301 เรื่อง รวมทั้ง 2 ไตรมาส เท่ากับ 510 เรื่อง ดำเนินการครบถ้วน
-วันที่ 1 ตุลาคม 2562 - 30 มิถุนายน 2563 นั้น มีเรื่องราวร้องทุกข์ทั้งหมด รวม 792 เรื่อง โดยในส่วนที่ 1 ร้อยละจำนวนเรื่องที่ถูกต้อง 99.86 ส่วนที่ 2 ร้อยละ 100 รวมคะแนนที่ได้รับทั้ง 2 ส่วน ได้ร้อยละ 100
-วันที่ 1 ตุลาคม 2562 - 31 สิงหาคม 2563 นั้น มีเรื่องราวร้องทุกข์ทั้งหมด รวม 957 เรื่อง โดยใน ส่วนที่ 1 ร้อยละจำนวนเรื่องที่ถูกต้อง 99.90 ส่วนที่ 2 ร้อยละการรายงานผลที่มีคุณภาพ 100 รวมคะแนนที่ได้รับทั้ง 2 ส่วน ได้ร้อยละ 100
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
รอความชัดเจนจาก สยป.
ได้จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลของหน่วยงานและส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เรียบร้อยแล้ว
ได้จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลของหน่วยงานและส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เรียบร้อยแล้ว และรายงานอย่างต่อเนื่อง
- สำนักยุทธศาตร์และประมินผลชี้แจงแนวทางการดำเนินงานตามตัวชี้วัด 4.1 วันที่ 28 มกราคม 2563 - สำนักงานเขตออกคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานดำเนินการตามตัวชี้วัด 4.1 วันที่ 13 ก.พ. 2563 - จัดประชุมคณะทำงานดำเนินการตามตัวชี้วัด 4.1 เพื่อวางแผนการดำเนินการ วันที่ 14 ก.พ. 2563 - สำนักงานเขตทบทวนสถานะข้อมูลเชิงพื้นที่ปัจจุบันตามภารกิจ ตามแบบ สยป.4.1(2) วันที่ 19 ก.พ. 2563 - สำนักงานเขตนำข้อมูลตามภารกิจมาจัดลำดับความสำคัญจากบัญชีข้อมูลเชิงพื้นที่ระดับสำนักงานเขต - สำนักงานเขตจัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลตามแบบ สยป.4.1(4) วันที่ 25 ก.พ. 2563 - ดำเนินการพัฒนาฐานข้อมูลตามผลการพิจารณาของคณะกรรมการกำกับการพัฒนาฐานข้อมูล โดยสำรวจ ช่องทางการจัดเก็บข้อมูลเพื่อนำเข้าระบบบริหารจัดการพื้นที่เขตในกรุงเทพมหานคร วันที่ 28 พ.ค. 2563 - สำนักงานเขตนำเข้าข้อมูลในฐานข้อมูลตามผลการพิจารณาของคณะกรรมการกำกับการพัฒนาฐานข้อมูลอย่างต่อเนื่องทุกเดือน (15 พ.ค. 2563 – 15 ก.ย. 2563) - คณะทำงานดำเนินการตามตัวชี้วัด 4.1 ติดตามความคืบหน้าของการดำเนินการ - สรุปและรายงานผลการดำเนินการเพื่อทบทวนและพัฒนาปรับปรุงฐานข้อมูลต่อไป (15 ก.ย. 2563)
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
รอความชัดเจนจาก สยป.
ได้จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลของหน่วยงานและส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เรียบร้อยแล้ว
ได้จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลของหน่วยงานและส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เรียบร้อยแล้ว และรายงานอย่างต่อเนื่อง
- สำนักยุทธศาตร์และประมินผลชี้แจงแนวทางการดำเนินงานตามตัวชี้วัด 4.1 วันที่ 28 มกราคม 2563 - สำนักงานเขตออกคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานดำเนินการตามตัวชี้วัด 4.1 วันที่ 13 ก.พ. 2563 - จัดประชุมคณะทำงานดำเนินการตามตัวชี้วัด 4.1 เพื่อวางแผนการดำเนินการ วันที่ 14 ก.พ. 2563 - สำนักงานเขตทบทวนสถานะข้อมูลเชิงพื้นที่ปัจจุบันตามภารกิจ ตามแบบ สยป.4.1(2) วันที่ 19 ก.พ. 2563 - สำนักงานเขตนำข้อมูลตามภารกิจมาจัดลำดับความสำคัญจากบัญชีข้อมูลเชิงพื้นที่ระดับสำนักงานเขต - สำนักงานเขตจัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลตามแบบ สยป.4.1(4) วันที่ 25 ก.พ. 2563 - ดำเนินการพัฒนาฐานข้อมูลตามผลการพิจารณาของคณะกรรมการกำกับการพัฒนาฐานข้อมูล โดยสำรวจ ช่องทางการจัดเก็บข้อมูลเพื่อนำเข้าระบบบริหารจัดการพื้นที่เขตในกรุงเทพมหานคร วันที่ 28 พ.ค. 2563 - สำนักงานเขตนำเข้าข้อมูลในฐานข้อมูลตามผลการพิจารณาของคณะกรรมการกำกับการพัฒนาฐานข้อมูลอย่างต่อเนื่องทุกเดือน (15 พ.ค. 2563 – 15 ก.ย. 2563) - คณะทำงานดำเนินการตามตัวชี้วัด 4.1 ติดตามความคืบหน้าของการดำเนินการ - สรุปและรายงานผลการดำเนินการเพื่อทบทวนและพัฒนาปรับปรุงฐานข้อมูลต่อไป (15 ก.ย. 2563)
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
รอความชัดเจนจาก สยป.
ได้จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลของหน่วยงานและส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เรียบร้อยแล้ว
ได้จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลของหน่วยงานและส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เรียบร้อยแล้ว และรายงานอย่างต่อเนื่อง
- สำนักยุทธศาตร์และประมินผลชี้แจงแนวทางการดำเนินงานตามตัวชี้วัด 4.1 วันที่ 28 มกราคม 2563 - สำนักงานเขตออกคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานดำเนินการตามตัวชี้วัด 4.1 วันที่ 13 ก.พ. 2563 - จัดประชุมคณะทำงานดำเนินการตามตัวชี้วัด 4.1 เพื่อวางแผนการดำเนินการ วันที่ 14 ก.พ. 2563 - สำนักงานเขตทบทวนสถานะข้อมูลเชิงพื้นที่ปัจจุบันตามภารกิจ ตามแบบ สยป.4.1(2) วันที่ 19 ก.พ. 2563 - สำนักงานเขตนำข้อมูลตามภารกิจมาจัดลำดับความสำคัญจากบัญชีข้อมูลเชิงพื้นที่ระดับสำนักงานเขต - สำนักงานเขตจัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลตามแบบ สยป.4.1(4) วันที่ 25 ก.พ. 2563 - ดำเนินการพัฒนาฐานข้อมูลตามผลการพิจารณาของคณะกรรมการกำกับการพัฒนาฐานข้อมูล โดยสำรวจ ช่องทางการจัดเก็บข้อมูลเพื่อนำเข้าระบบบริหารจัดการพื้นที่เขตในกรุงเทพมหานคร วันที่ 28 พ.ค. 2563 - สำนักงานเขตนำเข้าข้อมูลในฐานข้อมูลตามผลการพิจารณาของคณะกรรมการกำกับการพัฒนาฐานข้อมูลอย่างต่อเนื่องทุกเดือน (15 พ.ค. 2563 – 15 ก.ย. 2563) - คณะทำงานดำเนินการตามตัวชี้วัด 4.1 ติดตามความคืบหน้าของการดำเนินการ - สรุปและรายงานผลการดำเนินการเพื่อทบทวนและพัฒนาปรับปรุงฐานข้อมูลต่อไป (15 ก.ย. 2563)
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
รอความชัดเจนจาก สยป.
ได้จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลของหน่วยงานและส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เรียบร้อยแล้ว
ได้จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลของหน่วยงานและส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เรียบร้อยแล้ว และรายงานอย่างต่อเนื่อง
- สำนักยุทธศาตร์และประมินผลชี้แจงแนวทางการดำเนินงานตามตัวชี้วัด 4.1 วันที่ 28 มกราคม 2563 - สำนักงานเขตออกคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานดำเนินการตามตัวชี้วัด 4.1 วันที่ 13 ก.พ. 2563 - จัดประชุมคณะทำงานดำเนินการตามตัวชี้วัด 4.1 เพื่อวางแผนการดำเนินการ วันที่ 14 ก.พ. 2563 - สำนักงานเขตทบทวนสถานะข้อมูลเชิงพื้นที่ปัจจุบันตามภารกิจ ตามแบบ สยป.4.1(2) วันที่ 19 ก.พ. 2563 - สำนักงานเขตนำข้อมูลตามภารกิจมาจัดลำดับความสำคัญจากบัญชีข้อมูลเชิงพื้นที่ระดับสำนักงานเขต - สำนักงานเขตจัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลตามแบบ สยป.4.1(4) วันที่ 25 ก.พ. 2563 - ดำเนินการพัฒนาฐานข้อมูลตามผลการพิจารณาของคณะกรรมการกำกับการพัฒนาฐานข้อมูล โดยสำรวจ ช่องทางการจัดเก็บข้อมูลเพื่อนำเข้าระบบบริหารจัดการพื้นที่เขตในกรุงเทพมหานคร วันที่ 28 พ.ค. 2563 - สำนักงานเขตนำเข้าข้อมูลในฐานข้อมูลตามผลการพิจารณาของคณะกรรมการกำกับการพัฒนาฐานข้อมูลอย่างต่อเนื่องทุกเดือน (15 พ.ค. 2563 – 15 ก.ย. 2563) - คณะทำงานดำเนินการตามตัวชี้วัด 4.1 ติดตามความคืบหน้าของการดำเนินการ - สรุปและรายงานผลการดำเนินการเพื่อทบทวนและพัฒนาปรับปรุงฐานข้อมูลต่อไป (15 ก.ย. 2563)
๑.๖.๑ คนกรุงเทพฯ มีสุขภาวะทางกายและจิต มีพฤติกรรมสุขภาพที่ดี ไม่มีภาวะเจ็บป่วยจาก โร | |
![]() |
หน่วยนับ :ระดับ เป้าหมาย :5.00 ผลงาน :5.00 |
ไตรมาส 1 - จัดทำโครงการและแผนปฏิบัติงาน
- ดำเนินโครงการตามแผนงาน กำกับ ติดตามผลการดำเนินโครงการ
- ติดตามและประเมินผลการใช้ข้อปฏิบัติ
งานด้านสวนสาธารณะ (ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ) ร้อยละ 90 ของคนงานสวน ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ไม่ประสบอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงานด้านสวนสาธารณะจนถึงขั้นหยุดงาน ผลการดำเนินงานที่ทำได้ 100/ผลความสำเร็จ 100 งานซ่อมถนนและผิวจราจร (ฝ่ายโยธา) ร้อยละ 80 ของพนักงานทั่งไป ฝ่ายโยธา ไม่ประสบอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงานซ่อมถนนและผิวจราจร จนถึงขั้นหยุดงาน ผลการดำเนินงานที่ทำได้ 100/ผลความสำเร็จ 100 งานบริการประชาชน (ฝ่ายทะเบียน) ร้อยละ 90 ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน ไม่เจ็บป่วยด้วยโรคระบบทางเดินหายใจและไม่เกิดอุบัติเหตุจนถึงขั้นหยุดงาน ผลการดำเนินงานที่ทำได้ 100/ผลความสำเร็จ 100