ผลการปฏิบัติราชการประจำปี : ของหน่วยงาน : 50290000

Home Home SED

๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล

(1) ร้อยละความสำเร็จของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
[มิติที่ 1 : ]

๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ
ร้อยละความสำเร็จของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

0 / 0
2
50.00

100 / 50
3
75.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการตามแผนงาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการตามแผนงาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการตามแผนงาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการตามแผนงาน

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๗.๔ - การคลังและงบประมาณ

(2) 2.1 ร้อยละความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม
[มิติที่ 2 : ]

๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ
2.1 ร้อยละความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :97.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
11.60

0 / 0
2
35.57

100 / 50
3
61.00

0 / 0
4
97.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ได้ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณภาพรวม เดือน ธันวาคม 2562 ได้ร้อยละ 11.60

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- ได้ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณภาพรวม เดือน มีนาคม 2563 ได้ร้อยละ 35.57

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ได้ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวมเดือนมิถุนายน2563 ได้ร้อยละ 61

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ได้ดำเนินการเบิจจ่ายงบประมาณภาพรวม เดือนกันยายน 2563 ได้ร้อยละ 97

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(3) 2.2.1 การจัดทำงบการเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
[มิติที่ 2 : ]

๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ
2.2.1 การจัดทำงบการเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
60.00

0 / 0
2
75.00

100 / 50
3
85.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

จัดทำงบการเงินประจำปี 2562 เสร็จสิ้นส่งกองบัญชีแล้ว และอยู่ระหว่างบันทึกบัญชีประจำเดือน ธ.ค. 62

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-จัดทำงบการเงินประจำปี 2562 เสร็จสิ้นส่งกองบัญชีแล้ว และอยู่ระหว่างบันทึกบัญชีประจำเดือน มี.ค. 62

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

จัดทำงบการเงินประจำปี 2562 เสร็จสิ้นส่งกองบัญชีแล้วและอยู่ระหว่างบันทึกบัญชีประจำเดือนมิถุนายน2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

จัดทำงบการเงินประจำปี 2562 เสร็จสิ้นส่งกองบัญชีแล้ว

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(4) 2.2.2 คะแนนร้อยละความสำเร็จของการจัดทำรายงานสรุปยอดทรัพย์สิน (งบทรัพย์สิน) ประจำปีงบประมาณ 2562
[มิติที่ 2 : ]

๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ
2.2.2 คะแนนร้อยละความสำเร็จของการจัดทำรายงานสรุปยอดทรัพย์สิน (งบทรัพย์สิน) ประจำปีงบประมาณ 2562

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
40.00

0 / 0
2
85.00

100 / 50
3
90.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

จัดทำรายงานสรุปยอดทรัพย์สินประจำปี 2562 และจัดทำรายงานทรัพย์สินประจำไตรมาสที่ 1 ปี 2563 เสร็จเรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-จัดทำรายงานสรุปยอดทรัพย์สินประจำปี 2562 และจัดทำรายงานทรัพย์สินประจำไตรมาสที่ 2 ปี 2563 เสร็จเรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

จัดทำรายงานสรุปยอดทรัพย์สินประจำปี 2562 และจัดทำรายงานทรัพย์สินประจำไตรมาสที่3 เสร็จเรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

จัดทำรายงานสรุปทรัพย์สินประจำปี 2562 และจัดทำรายงานทรัพย์สินประจำไตรมาสที่ 4 ปี 2563 เสร็จเรียบร้อยแล้ว

** สรุปผลการดำเนินงาน **

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

(5) 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
[มิติที่ 3 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

หน่วยนับ :คะแนน

เป้าหมาย :5.00

ผลงาน :4.57

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
4.59

0 / 0
3
4.59

0 / 0
4
4.57

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- กองงานผู้ตรวจราชการจัดประชุมชี้แจงเรียบร้อยแล้ว - สถาบันนิด้า กำหนดลงพื้นที่ ช่วงระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2562 - 5 กุมภาพันธ์ 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 กับวันที่ 27 มกราคม 2563 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 กับวันที่ 27 มกราคม 2563 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86 และสถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2563 และวันที่ 12 มิถุนายน 2563 รวม 250 ชุด โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลคะแนน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.546 คิดเป็นร้อยละ 90.92 - สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครบถ้วนแล้ว จำนวน 2 ครั้ง ครั้งละ 250 ชุด รวม 500 ชุด โดย ครั้งที่ 1 ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86 ครั้งที่ 2 ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.546 คิดเป็นร้อยละ 90.92 โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจทั้งปี ที่ 4.569 คิดเป็นร้อยละ 91.39

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(6) 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
[มิติที่ 3 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

หน่วยนับ :คะแนน

เป้าหมาย :5.00

ผลงาน :4.57


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
4.59

0 / 0
3
4.59

0 / 0
4
4.57

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- กองงานผู้ตรวจราชการจัดประชุมชี้แจงเรียบร้อยแล้ว - สถาบันนิด้า กำหนดลงพื้นที่ ช่วงระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2562 - 5 กุมภาพันธ์ 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 กับวันที่ 27 มกราคม 2563 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 กับวันที่ 27 มกราคม 2563 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86 และสถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2563 และวันที่ 12 มิถุนายน 2563 รวม 250 ชุด โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลคะแนน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.546 คิดเป็นร้อยละ 90.92 - สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครบถ้วนแล้ว จำนวน 2 ครั้ง ครั้งละ 250 ชุด รวม 500 ชุด โดย ครั้งที่ 1 ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86 ครั้งที่ 2 ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.546 คิดเป็นร้อยละ 90.92 โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจทั้งปี ที่ 4.569 คิดเป็นร้อยละ 91.39

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(7) 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
[มิติที่ 3 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

หน่วยนับ :คะแนน

เป้าหมาย :5.00

ผลงาน :4.57


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
4.59

0 / 0
3
4.59

0 / 0
4
4.57

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- กองงานผู้ตรวจราชการจัดประชุมชี้แจงเรียบร้อยแล้ว - สถาบันนิด้า กำหนดลงพื้นที่ ช่วงระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2562 - 5 กุมภาพันธ์ 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 กับวันที่ 27 มกราคม 2563 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 กับวันที่ 27 มกราคม 2563 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86 และสถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2563 และวันที่ 12 มิถุนายน 2563 รวม 250 ชุด โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลคะแนน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.546 คิดเป็นร้อยละ 90.92 - สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครบถ้วนแล้ว จำนวน 2 ครั้ง ครั้งละ 250 ชุด รวม 500 ชุด โดย ครั้งที่ 1 ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86 ครั้งที่ 2 ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.546 คิดเป็นร้อยละ 90.92 โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจทั้งปี ที่ 4.569 คิดเป็นร้อยละ 91.39

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(8) 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
[มิติที่ 3 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

หน่วยนับ :คะแนน

เป้าหมาย :5.00

ผลงาน :4.57


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
4.59

0 / 0
3
4.59

0 / 0
4
4.57

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- กองงานผู้ตรวจราชการจัดประชุมชี้แจงเรียบร้อยแล้ว - สถาบันนิด้า กำหนดลงพื้นที่ ช่วงระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2562 - 5 กุมภาพันธ์ 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 กับวันที่ 27 มกราคม 2563 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 กับวันที่ 27 มกราคม 2563 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86 และสถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2563 และวันที่ 12 มิถุนายน 2563 รวม 250 ชุด โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลคะแนน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.546 คิดเป็นร้อยละ 90.92 - สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครบถ้วนแล้ว จำนวน 2 ครั้ง ครั้งละ 250 ชุด รวม 500 ชุด โดย ครั้งที่ 1 ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86 ครั้งที่ 2 ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.546 คิดเป็นร้อยละ 90.92 โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจทั้งปี ที่ 4.569 คิดเป็นร้อยละ 91.39

** สรุปผลการดำเนินงาน **

๑.๑ - ปลอดมลพิษ

(9) 3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service)
[มิติที่ 3 : ]

๑.๑.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ปราศจากยาเสพติดและการก่อการร้าย1
3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

0 / 0
2
45.00

100 / 50
3
75.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

โครงการรักษารอบ - ตำเนินกิจกรรมประชาสัมพันธ์โครงการฯ อย่างต่อเนื่อง โครงการสาทรรักษ์โลก ลต - ประชาสัมพันธ์การลด ละ เลิก ถุงหูหิ้วพลาสติกและโหมบรรจุอาหาร ละ เลิก ถุงหูหิ้วพลาสติก บริเวณลานหน้าโรงแรมโฟร์ซีซัน ถึง องค์การสะพานปลา ชอยเจริญกรุง 64 ถนนเจริญกรุง แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม. และโฟมบรรจุอาหาร (รักษารอบ) - ประชาสัมพันธ์การลด ละ เลิก ถุงหูหิ้วพลาสติและโฟมบรรจุอาหารในสถานศึกษา และสถานประกอบการด้านอาหารในพื้นที่เขตสาทร - จัตทำแผนผังร้านค้านำร่องเมื่อนำภาชนะส่วนตัวไปซื้ออาหารตามโครงการฯ จำนวน 24 ร้าน โครงการประจำปี - จัดตั้งคณะกรรมการร่วม และคณะทำงาน เพื่อสำรวจข้อมูลเบื้องต้น สภาพปัญหาในพื้นที่ กำหนดแนวทางและเป้าหมายการดำเนินการ - ค้นหาความต้องการเพื่อนำไปสู่แนวทางการพัฒนาคลองวัดยานนาวา โดยทุกภาคส่วนมีส่วนร่วม - ทีมงานและเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนร่วมลงพื้นที่สำรวจทางกายภาพและจัดทำประชาคมกับผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณคลองเพื่อนำข้อมูลขั้นต้น มาสรุปเป็นแนวทางในการวางแผนพัฒนา และเปิดเวทีการให้ความคิดเห็นตลอดการดำเนินโครงการผ่านช่องทางคณะทำงานฯ - คณะทำงานผู้มีส่วนร่วมระดมความคิดเห็น กำหนดวิธีการ วางแผน การดำเนินการ - ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสร้างเครือข่ายทุกภาคส่วน เช่น - ชุมชนศรีสุริโยทัย ชุมชนบ้านแบบ และชุมชนโรงน้ำแข็ง - สถานประกอบการ สถาบันทางศาสนา สถาบันการศึกษาในพื้นที่ - กลุ่มไฟ-ฟ้า จันทน์ โดยทีเอ็มบี ซึ่งเป็นกลุ่มประชาสังคม เป็นต้น - แต่งตั้งคณะทำงานย่อยเพื่อการพัฒนาเฉพาะด้าน ประกอบด้วย ผู้แทนบุคลากรสำนักงานเขตสาทร/ชุมชนเจ้าของพื้นที่ /เครือข่ายพัฒนาพื้นที่ เช่น สถาบันการศึกษา สถาบันศาสนา องค์กรมูลนิธิ และจัดประชุมคณะทำงานเพื่อชี้แจงโครงการและกำหนดแนวทาง การดำเนินงาน ซึ่งมีคณะทำงานย่อยทั้งหมด 5 ชุด คือ 1) ด้านการพัฒนาคลองสวย 2) ด้านการพัฒนาคลองน้ำใส 3) ด้านการพัฒนาคลองปลอดภัย 4) ด้านเสริมสร้างคุณค่าของคลอง 5) ด้านติดตามและประเมินผล

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

โครงการรักษารอบ ไตรมาส 2 เดือนมกราคม – มีนาคม - รณรงค์ประชาสัมพันธ์ เชิญชวนตลาดในพื้นที่เขตสาทรเข้าร่วมโครงการตลาดปลอดโฟม 100 % ในการประชุมผู้ประกอบการ/ผู้ขายของในตลาด - ประชาสัมพันธ์ ชี้แจงผลการดำเนินงานและประชาสัมพันธ์โครงการฯ รักษารอบ ในการประชุมคณะกรรมการสุขาภิบาลอาหารในสถานศึกษา ปีงบประมาณ 2563 - รณรงค์ในตลาดสด 4 แห่ง - ประชาสัมพันธ์และเชิญชวนร้านค้าในพื้นที่เขตสาทรเข้าร่วมโครงการฯ - จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์โครงการสาทรรักษ์โลกฯ โดยจัดทำเป็น VDO Clip ซึ่งจะ Upload ในช่องทางโซเชียลของสำนักงานเขตสาทร - รณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนร้านค้าเข้าร่วมโครงการฯ - รณรงค์ประชาสัมพันธ์ตลาดปลอดโฟม เดือน มีนาคม - ประชุมคณะกรรมการและคณะทำงานดำเนินโครงการสาทรรักษ์โลกฯ - เดินตรวจถุงพลาสติกและโฟมบรรจุอาหารในหน่วยงานของสำนักงานเขตสาทรเป็นประจำทุกวันจันทร์ของสัปดาห์ - กลุ่มเป้าหมายรายงานปริมาณถุงหูหิ้วพลาสติกและโฟมบรรจุอาหารประจำเดือน โครงการประจำปี - จัดตั้งคณะกรรมการร่วม และคณะทำงาน เพื่อสำรวจข้อมูลเบื้องต้น สภาพปัญหาในพื้นที่ กำหนดแนวทางและเป้าหมายการดำเนินการ - ค้นหาความต้องการเพื่อนำไปสู่แนวทางการพัฒนาคลองวัดยานนาวา โดยทุกภาคส่วนมีส่วนร่วม - ทีมงานและเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนร่วมลงพื้นที่สำรวจทางกายภาพและจัดทำประชาคมกับผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณคลองเพื่อนำข้อมูลขั้นต้น มาสรุปเป็นแนวทางในการวางแผนพัฒนา และเปิดเวทีการให้ความคิดเห็นตลอดการดำเนินโครงการผ่านช่องทางคณะทำงานฯ - คณะทำงานผู้มีส่วนร่วมระดมความคิดเห็น กำหนดวิธีการ วางแผน การดำเนินการ - ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสร้างเครือข่ายทุกภาคส่วน เช่น - ชุมชนศรีสุริโยทัย ชุมชนบ้านแบบ และชุมชนโรงน้ำแข็ง - สถานประกอบการ สถาบันทางศาสนา สถาบันการศึกษาในพื้นที่ - กลุ่มไฟ-ฟ้า จันทน์ โดยทีเอ็มบี ซึ่งเป็นกลุ่มประชาสังคม เป็นต้น - แต่งตั้งคณะทำงานย่อยเพื่อการพัฒนาเฉพาะด้าน ประกอบด้วย ผู้แทนบุคลากรสำนักงานเขตสาทร/ชุมชนเจ้าของพื้นที่ /เครือข่ายพัฒนาพื้นที่ เช่น สถาบันการศึกษา สถาบันศาสนา องค์กรมูลนิธิ และจัดประชุมคณะทำงานเพื่อชี้แจงโครงการและกำหนดแนวทาง การดำเนินงาน ซึ่งมีคณะทำงานย่อยทั้งหมด 5 ชุด คือ 1) ด้านการพัฒนาคลองสวย 2) ด้านการพัฒนาคลองน้ำใส 3) ด้านการพัฒนาคลองปลอดภัย 4) ด้านเสริมสร้างคุณค่าของคลอง 5) ด้านติดตามและประเมินผล

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

โครงการรักษารอบ ไตรมาส 3 เดือนเมษายน – มิถุนายน - เดินสุ่มตรวจถุงพลาสติกและโฟมบรรจุอาหารในหน่วยงานสำนักงานเขตสาทร - กลุ่มเป้าหมายรายงานปริมาณถุงหูหิ้วพลาสติกและโฟมบรรจุอาหารประจำเดือน - รายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินการให้ผู้บริหารทราบ - ประชาสัมพันธ์โครงการฯ ในกลุ่มเป้าหมายสถานศึกษา - ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ในสถานประกอบการต่างๆ โครงการประจำปี - จัดตั้งคณะกรรมการร่วม และคณะทำงาน เพื่อสำรวจข้อมูลเบื้องต้น สภาพปัญหาในพื้นที่ กำหนดแนวทางและเป้าหมายการดำเนินการ - ค้นหาความต้องการเพื่อนำไปสู่แนวทางการพัฒนาคลองวัดยานนาวา โดยทุกภาคส่วนมีส่วนร่วม - ทีมงานและเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนร่วมลงพื้นที่สำรวจทางกายภาพและจัดทำประชาคมกับผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณคลองเพื่อนำข้อมูลขั้นต้น มาสรุปเป็นแนวทางในการวางแผนพัฒนา และเปิดเวทีการให้ความคิดเห็นตลอดการดำเนินโครงการผ่านช่องทางคณะทำงานฯ - คณะทำงานผู้มีส่วนร่วมระดมความคิดเห็น กำหนดวิธีการ วางแผน การดำเนินการ - ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสร้างเครือข่ายทุกภาคส่วน เช่น - ชุมชนศรีสุริโยทัย ชุมชนบ้านแบบ และชุมชนโรงน้ำแข็ง - สถานประกอบการ สถาบันทางศาสนา สถาบันการศึกษาในพื้นที่ - มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ซึ่งเป็นกลุ่มประชาสังคม เป็นต้น - แต่งตั้งคณะทำงานย่อยเพื่อการพัฒนาเฉพาะด้าน ประกอบด้วย ผู้แทนบุคลากรสำนักงานเขตสาทร/ชุมชนเจ้าของพื้นที่ /เครือข่ายพัฒนาพื้นที่ เช่น สถาบันการศึกษา สถาบันศาสนา องค์กรมูลนิธิ และจัดประชุมคณะทำงานเพื่อชี้แจงโครงการและกำหนดแนวทาง การดำเนินงาน ซึ่งมีคณะทำงานย่อยทั้งหมด 5 ชุด คือ 1) ด้านการพัฒนาคลองสวย 2) ด้านการพัฒนาคลองน้ำใส 3) ด้านการพัฒนาคลองปลอดภัย 4) ด้านเสริมสร้างคุณค่าของคลอง 5) ด้านติดตามและประเมินผล

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

โครงการรักษารอบ ไตรมาส 4 เดือนกรกฎาคม - กันยายน - ลงพื้นที่รณรงค์ประชาสัมพันธ์โครงการฯ ในกลุ่มเป้าหมายสถานศึกษา - ตัวแทนคณะกรรมการฯ สุ่มตรวจการใช้ถุงพลาสติกภายในสำนักงานเขตสาทร - รณรงค์ประชาสัมพันธ์ตลาดปลอดโฟม - สถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการฯ รายงานปริมาณถุงหูหิ้วพลาสติกและโฟมบรรจุอาหารครบทุกแห่ง - สรุปและวิเคราะห์ผลการดำเนินโครงการฯ - ประเมินผลโครงการและแจ้งผลการดำเนินโครงการให้กลุ่มเป้าหมายทราบ - วิเคราะห์หาข้อบกพร่องของโครงการเพื่อนำข้อมูลมาใช้ในประโยชน์ต่อไป - รายงานสรุปผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารทราบ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๑.๑ - ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติด

(10) 3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service)
[มิติที่ 3 : ]

๑.๑.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ปราศจากยาเสพติดและการก่อการร้าย
3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

0 / 0
2
45.00

100 / 50
3
75.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

โครงการรักษารอบ - ตำเนินกิจกรรมประชาสัมพันธ์โครงการฯ อย่างต่อเนื่อง โครงการสาทรรักษ์โลก ลต - ประชาสัมพันธ์การลด ละ เลิก ถุงหูหิ้วพลาสติกและโหมบรรจุอาหาร ละ เลิก ถุงหูหิ้วพลาสติก บริเวณลานหน้าโรงแรมโฟร์ซีซัน ถึง องค์การสะพานปลา ชอยเจริญกรุง 64 ถนนเจริญกรุง แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม. และโฟมบรรจุอาหาร (รักษารอบ) - ประชาสัมพันธ์การลด ละ เลิก ถุงหูหิ้วพลาสติและโฟมบรรจุอาหารในสถานศึกษา และสถานประกอบการด้านอาหารในพื้นที่เขตสาทร - จัตทำแผนผังร้านค้านำร่องเมื่อนำภาชนะส่วนตัวไปซื้ออาหารตามโครงการฯ จำนวน 24 ร้าน โครงการประจำปี - จัดตั้งคณะกรรมการร่วม และคณะทำงาน เพื่อสำรวจข้อมูลเบื้องต้น สภาพปัญหาในพื้นที่ กำหนดแนวทางและเป้าหมายการดำเนินการ - ค้นหาความต้องการเพื่อนำไปสู่แนวทางการพัฒนาคลองวัดยานนาวา โดยทุกภาคส่วนมีส่วนร่วม - ทีมงานและเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนร่วมลงพื้นที่สำรวจทางกายภาพและจัดทำประชาคมกับผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณคลองเพื่อนำข้อมูลขั้นต้น มาสรุปเป็นแนวทางในการวางแผนพัฒนา และเปิดเวทีการให้ความคิดเห็นตลอดการดำเนินโครงการผ่านช่องทางคณะทำงานฯ - คณะทำงานผู้มีส่วนร่วมระดมความคิดเห็น กำหนดวิธีการ วางแผน การดำเนินการ - ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสร้างเครือข่ายทุกภาคส่วน เช่น - ชุมชนศรีสุริโยทัย ชุมชนบ้านแบบ และชุมชนโรงน้ำแข็ง - สถานประกอบการ สถาบันทางศาสนา สถาบันการศึกษาในพื้นที่ - กลุ่มไฟ-ฟ้า จันทน์ โดยทีเอ็มบี ซึ่งเป็นกลุ่มประชาสังคม เป็นต้น - แต่งตั้งคณะทำงานย่อยเพื่อการพัฒนาเฉพาะด้าน ประกอบด้วย ผู้แทนบุคลากรสำนักงานเขตสาทร/ชุมชนเจ้าของพื้นที่ /เครือข่ายพัฒนาพื้นที่ เช่น สถาบันการศึกษา สถาบันศาสนา องค์กรมูลนิธิ และจัดประชุมคณะทำงานเพื่อชี้แจงโครงการและกำหนดแนวทาง การดำเนินงาน ซึ่งมีคณะทำงานย่อยทั้งหมด 5 ชุด คือ 1) ด้านการพัฒนาคลองสวย 2) ด้านการพัฒนาคลองน้ำใส 3) ด้านการพัฒนาคลองปลอดภัย 4) ด้านเสริมสร้างคุณค่าของคลอง 5) ด้านติดตามและประเมินผล

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

โครงการรักษารอบ ไตรมาส 2 เดือนมกราคม – มีนาคม - รณรงค์ประชาสัมพันธ์ เชิญชวนตลาดในพื้นที่เขตสาทรเข้าร่วมโครงการตลาดปลอดโฟม 100 % ในการประชุมผู้ประกอบการ/ผู้ขายของในตลาด - ประชาสัมพันธ์ ชี้แจงผลการดำเนินงานและประชาสัมพันธ์โครงการฯ รักษารอบ ในการประชุมคณะกรรมการสุขาภิบาลอาหารในสถานศึกษา ปีงบประมาณ 2563 - รณรงค์ในตลาดสด 4 แห่ง - ประชาสัมพันธ์และเชิญชวนร้านค้าในพื้นที่เขตสาทรเข้าร่วมโครงการฯ - จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์โครงการสาทรรักษ์โลกฯ โดยจัดทำเป็น VDO Clip ซึ่งจะ Upload ในช่องทางโซเชียลของสำนักงานเขตสาทร - รณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนร้านค้าเข้าร่วมโครงการฯ - รณรงค์ประชาสัมพันธ์ตลาดปลอดโฟม เดือน มีนาคม - ประชุมคณะกรรมการและคณะทำงานดำเนินโครงการสาทรรักษ์โลกฯ - เดินตรวจถุงพลาสติกและโฟมบรรจุอาหารในหน่วยงานของสำนักงานเขตสาทรเป็นประจำทุกวันจันทร์ของสัปดาห์ - กลุ่มเป้าหมายรายงานปริมาณถุงหูหิ้วพลาสติกและโฟมบรรจุอาหารประจำเดือน โครงการประจำปี - จัดตั้งคณะกรรมการร่วม และคณะทำงาน เพื่อสำรวจข้อมูลเบื้องต้น สภาพปัญหาในพื้นที่ กำหนดแนวทางและเป้าหมายการดำเนินการ - ค้นหาความต้องการเพื่อนำไปสู่แนวทางการพัฒนาคลองวัดยานนาวา โดยทุกภาคส่วนมีส่วนร่วม - ทีมงานและเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนร่วมลงพื้นที่สำรวจทางกายภาพและจัดทำประชาคมกับผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณคลองเพื่อนำข้อมูลขั้นต้น มาสรุปเป็นแนวทางในการวางแผนพัฒนา และเปิดเวทีการให้ความคิดเห็นตลอดการดำเนินโครงการผ่านช่องทางคณะทำงานฯ - คณะทำงานผู้มีส่วนร่วมระดมความคิดเห็น กำหนดวิธีการ วางแผน การดำเนินการ - ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสร้างเครือข่ายทุกภาคส่วน เช่น - ชุมชนศรีสุริโยทัย ชุมชนบ้านแบบ และชุมชนโรงน้ำแข็ง - สถานประกอบการ สถาบันทางศาสนา สถาบันการศึกษาในพื้นที่ - กลุ่มไฟ-ฟ้า จันทน์ โดยทีเอ็มบี ซึ่งเป็นกลุ่มประชาสังคม เป็นต้น - แต่งตั้งคณะทำงานย่อยเพื่อการพัฒนาเฉพาะด้าน ประกอบด้วย ผู้แทนบุคลากรสำนักงานเขตสาทร/ชุมชนเจ้าของพื้นที่ /เครือข่ายพัฒนาพื้นที่ เช่น สถาบันการศึกษา สถาบันศาสนา องค์กรมูลนิธิ และจัดประชุมคณะทำงานเพื่อชี้แจงโครงการและกำหนดแนวทาง การดำเนินงาน ซึ่งมีคณะทำงานย่อยทั้งหมด 5 ชุด คือ 1) ด้านการพัฒนาคลองสวย 2) ด้านการพัฒนาคลองน้ำใส 3) ด้านการพัฒนาคลองปลอดภัย 4) ด้านเสริมสร้างคุณค่าของคลอง 5) ด้านติดตามและประเมินผล

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

โครงการรักษารอบ ไตรมาส 3 เดือนเมษายน – มิถุนายน - เดินสุ่มตรวจถุงพลาสติกและโฟมบรรจุอาหารในหน่วยงานสำนักงานเขตสาทร - กลุ่มเป้าหมายรายงานปริมาณถุงหูหิ้วพลาสติกและโฟมบรรจุอาหารประจำเดือน - รายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินการให้ผู้บริหารทราบ - ประชาสัมพันธ์โครงการฯ ในกลุ่มเป้าหมายสถานศึกษา - ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ในสถานประกอบการต่างๆ โครงการประจำปี - จัดตั้งคณะกรรมการร่วม และคณะทำงาน เพื่อสำรวจข้อมูลเบื้องต้น สภาพปัญหาในพื้นที่ กำหนดแนวทางและเป้าหมายการดำเนินการ - ค้นหาความต้องการเพื่อนำไปสู่แนวทางการพัฒนาคลองวัดยานนาวา โดยทุกภาคส่วนมีส่วนร่วม - ทีมงานและเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนร่วมลงพื้นที่สำรวจทางกายภาพและจัดทำประชาคมกับผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณคลองเพื่อนำข้อมูลขั้นต้น มาสรุปเป็นแนวทางในการวางแผนพัฒนา และเปิดเวทีการให้ความคิดเห็นตลอดการดำเนินโครงการผ่านช่องทางคณะทำงานฯ - คณะทำงานผู้มีส่วนร่วมระดมความคิดเห็น กำหนดวิธีการ วางแผน การดำเนินการ - ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสร้างเครือข่ายทุกภาคส่วน เช่น - ชุมชนศรีสุริโยทัย ชุมชนบ้านแบบ และชุมชนโรงน้ำแข็ง - สถานประกอบการ สถาบันทางศาสนา สถาบันการศึกษาในพื้นที่ - มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ซึ่งเป็นกลุ่มประชาสังคม เป็นต้น - แต่งตั้งคณะทำงานย่อยเพื่อการพัฒนาเฉพาะด้าน ประกอบด้วย ผู้แทนบุคลากรสำนักงานเขตสาทร/ชุมชนเจ้าของพื้นที่ /เครือข่ายพัฒนาพื้นที่ เช่น สถาบันการศึกษา สถาบันศาสนา องค์กรมูลนิธิ และจัดประชุมคณะทำงานเพื่อชี้แจงโครงการและกำหนดแนวทาง การดำเนินงาน ซึ่งมีคณะทำงานย่อยทั้งหมด 5 ชุด คือ 1) ด้านการพัฒนาคลองสวย 2) ด้านการพัฒนาคลองน้ำใส 3) ด้านการพัฒนาคลองปลอดภัย 4) ด้านเสริมสร้างคุณค่าของคลอง 5) ด้านติดตามและประเมินผล

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

โครงการรักษารอบ ไตรมาส 4 เดือนกรกฎาคม - กันยายน - ลงพื้นที่รณรงค์ประชาสัมพันธ์โครงการฯ ในกลุ่มเป้าหมายสถานศึกษา - ตัวแทนคณะกรรมการฯ สุ่มตรวจการใช้ถุงพลาสติกภายในสำนักงานเขตสาทร - รณรงค์ประชาสัมพันธ์ตลาดปลอดโฟม - สถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการฯ รายงานปริมาณถุงหูหิ้วพลาสติกและโฟมบรรจุอาหารครบทุกแห่ง - สรุปและวิเคราะห์ผลการดำเนินโครงการฯ - ประเมินผลโครงการและแจ้งผลการดำเนินโครงการให้กลุ่มเป้าหมายทราบ - วิเคราะห์หาข้อบกพร่องของโครงการเพื่อนำข้อมูลมาใช้ในประโยชน์ต่อไป - รายงานสรุปผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารทราบ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล

(11) 3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ
[มิติที่ 3 : ]

๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :95.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

0 / 0
2
100.00

100 / 50
3
100.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

วันที่ 1 ตุลาคม - 24 ธันวาคม 2562 นั้น มีเรื่องราวร้องทุกข์ทั้งหมด รวม 209 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-วันที่ 1 มกราคม - 30 มีนาคม 2563 นั้น มีเรื่องราวร้องทุกข์ทั้งหมด รวม 301 เรื่อง รวมทั้ง 2 ไตรมาส เท่ากับ 510 เรื่อง ดำเนินการครบถ้วน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-วันที่ 1 ตุลาคม 2562 - 30 มิถุนายน 2563 นั้น มีเรื่องราวร้องทุกข์ทั้งหมด รวม 792 เรื่อง โดยในส่วนที่ 1 ร้อยละจำนวนเรื่องที่ถูกต้อง 99.86 ส่วนที่ 2 ร้อยละ 100 รวมคะแนนที่ได้รับทั้ง 2 ส่วน ได้ร้อยละ 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-วันที่ 1 ตุลาคม 2562 - 31 สิงหาคม 2563 นั้น มีเรื่องราวร้องทุกข์ทั้งหมด รวม 957 เรื่อง โดยใน ส่วนที่ 1 ร้อยละจำนวนเรื่องที่ถูกต้อง 99.90 ส่วนที่ 2 ร้อยละการรายงานผลที่มีคุณภาพ 100 รวมคะแนนที่ได้รับทั้ง 2 ส่วน ได้ร้อยละ 100

** สรุปผลการดำเนินงาน **

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

(12) 4.1 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาฐานข้อมูล
[มิติที่ 4 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
4.1 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาฐานข้อมูล

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00

100 / 100
2
30.00

100 / 100
3
75.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รอความชัดเจนจาก สยป.

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ได้จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลของหน่วยงานและส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ได้จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลของหน่วยงานและส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เรียบร้อยแล้ว และรายงานอย่างต่อเนื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- สำนักยุทธศาตร์และประมินผลชี้แจงแนวทางการดำเนินงานตามตัวชี้วัด 4.1 วันที่ 28 มกราคม 2563 - สำนักงานเขตออกคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานดำเนินการตามตัวชี้วัด 4.1 วันที่ 13 ก.พ. 2563 - จัดประชุมคณะทำงานดำเนินการตามตัวชี้วัด 4.1 เพื่อวางแผนการดำเนินการ วันที่ 14 ก.พ. 2563 - สำนักงานเขตทบทวนสถานะข้อมูลเชิงพื้นที่ปัจจุบันตามภารกิจ ตามแบบ สยป.4.1(2) วันที่ 19 ก.พ. 2563 - สำนักงานเขตนำข้อมูลตามภารกิจมาจัดลำดับความสำคัญจากบัญชีข้อมูลเชิงพื้นที่ระดับสำนักงานเขต - สำนักงานเขตจัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลตามแบบ สยป.4.1(4) วันที่ 25 ก.พ. 2563 - ดำเนินการพัฒนาฐานข้อมูลตามผลการพิจารณาของคณะกรรมการกำกับการพัฒนาฐานข้อมูล โดยสำรวจ ช่องทางการจัดเก็บข้อมูลเพื่อนำเข้าระบบบริหารจัดการพื้นที่เขตในกรุงเทพมหานคร วันที่ 28 พ.ค. 2563 - สำนักงานเขตนำเข้าข้อมูลในฐานข้อมูลตามผลการพิจารณาของคณะกรรมการกำกับการพัฒนาฐานข้อมูลอย่างต่อเนื่องทุกเดือน (15 พ.ค. 2563 – 15 ก.ย. 2563) - คณะทำงานดำเนินการตามตัวชี้วัด 4.1 ติดตามความคืบหน้าของการดำเนินการ - สรุปและรายงานผลการดำเนินการเพื่อทบทวนและพัฒนาปรับปรุงฐานข้อมูลต่อไป (15 ก.ย. 2563)

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(13) 4.1 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาฐานข้อมูล
[มิติที่ 4 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
4.1 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาฐานข้อมูล

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00

100 / 100
2
30.00

100 / 100
3
75.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รอความชัดเจนจาก สยป.

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ได้จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลของหน่วยงานและส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ได้จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลของหน่วยงานและส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เรียบร้อยแล้ว และรายงานอย่างต่อเนื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- สำนักยุทธศาตร์และประมินผลชี้แจงแนวทางการดำเนินงานตามตัวชี้วัด 4.1 วันที่ 28 มกราคม 2563 - สำนักงานเขตออกคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานดำเนินการตามตัวชี้วัด 4.1 วันที่ 13 ก.พ. 2563 - จัดประชุมคณะทำงานดำเนินการตามตัวชี้วัด 4.1 เพื่อวางแผนการดำเนินการ วันที่ 14 ก.พ. 2563 - สำนักงานเขตทบทวนสถานะข้อมูลเชิงพื้นที่ปัจจุบันตามภารกิจ ตามแบบ สยป.4.1(2) วันที่ 19 ก.พ. 2563 - สำนักงานเขตนำข้อมูลตามภารกิจมาจัดลำดับความสำคัญจากบัญชีข้อมูลเชิงพื้นที่ระดับสำนักงานเขต - สำนักงานเขตจัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลตามแบบ สยป.4.1(4) วันที่ 25 ก.พ. 2563 - ดำเนินการพัฒนาฐานข้อมูลตามผลการพิจารณาของคณะกรรมการกำกับการพัฒนาฐานข้อมูล โดยสำรวจ ช่องทางการจัดเก็บข้อมูลเพื่อนำเข้าระบบบริหารจัดการพื้นที่เขตในกรุงเทพมหานคร วันที่ 28 พ.ค. 2563 - สำนักงานเขตนำเข้าข้อมูลในฐานข้อมูลตามผลการพิจารณาของคณะกรรมการกำกับการพัฒนาฐานข้อมูลอย่างต่อเนื่องทุกเดือน (15 พ.ค. 2563 – 15 ก.ย. 2563) - คณะทำงานดำเนินการตามตัวชี้วัด 4.1 ติดตามความคืบหน้าของการดำเนินการ - สรุปและรายงานผลการดำเนินการเพื่อทบทวนและพัฒนาปรับปรุงฐานข้อมูลต่อไป (15 ก.ย. 2563)

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(14) 4.1 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาฐานข้อมูล
[มิติที่ 4 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
4.1 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาฐานข้อมูล

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00

100 / 100
2
30.00

100 / 100
3
75.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รอความชัดเจนจาก สยป.

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ได้จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลของหน่วยงานและส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ได้จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลของหน่วยงานและส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เรียบร้อยแล้ว และรายงานอย่างต่อเนื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- สำนักยุทธศาตร์และประมินผลชี้แจงแนวทางการดำเนินงานตามตัวชี้วัด 4.1 วันที่ 28 มกราคม 2563 - สำนักงานเขตออกคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานดำเนินการตามตัวชี้วัด 4.1 วันที่ 13 ก.พ. 2563 - จัดประชุมคณะทำงานดำเนินการตามตัวชี้วัด 4.1 เพื่อวางแผนการดำเนินการ วันที่ 14 ก.พ. 2563 - สำนักงานเขตทบทวนสถานะข้อมูลเชิงพื้นที่ปัจจุบันตามภารกิจ ตามแบบ สยป.4.1(2) วันที่ 19 ก.พ. 2563 - สำนักงานเขตนำข้อมูลตามภารกิจมาจัดลำดับความสำคัญจากบัญชีข้อมูลเชิงพื้นที่ระดับสำนักงานเขต - สำนักงานเขตจัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลตามแบบ สยป.4.1(4) วันที่ 25 ก.พ. 2563 - ดำเนินการพัฒนาฐานข้อมูลตามผลการพิจารณาของคณะกรรมการกำกับการพัฒนาฐานข้อมูล โดยสำรวจ ช่องทางการจัดเก็บข้อมูลเพื่อนำเข้าระบบบริหารจัดการพื้นที่เขตในกรุงเทพมหานคร วันที่ 28 พ.ค. 2563 - สำนักงานเขตนำเข้าข้อมูลในฐานข้อมูลตามผลการพิจารณาของคณะกรรมการกำกับการพัฒนาฐานข้อมูลอย่างต่อเนื่องทุกเดือน (15 พ.ค. 2563 – 15 ก.ย. 2563) - คณะทำงานดำเนินการตามตัวชี้วัด 4.1 ติดตามความคืบหน้าของการดำเนินการ - สรุปและรายงานผลการดำเนินการเพื่อทบทวนและพัฒนาปรับปรุงฐานข้อมูลต่อไป (15 ก.ย. 2563)

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(15) 4.1 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาฐานข้อมูล
[มิติที่ 4 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
4.1 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาฐานข้อมูล

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00

100 / 100
2
30.00

100 / 100
3
75.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รอความชัดเจนจาก สยป.

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ได้จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลของหน่วยงานและส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ได้จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลของหน่วยงานและส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เรียบร้อยแล้ว และรายงานอย่างต่อเนื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- สำนักยุทธศาตร์และประมินผลชี้แจงแนวทางการดำเนินงานตามตัวชี้วัด 4.1 วันที่ 28 มกราคม 2563 - สำนักงานเขตออกคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานดำเนินการตามตัวชี้วัด 4.1 วันที่ 13 ก.พ. 2563 - จัดประชุมคณะทำงานดำเนินการตามตัวชี้วัด 4.1 เพื่อวางแผนการดำเนินการ วันที่ 14 ก.พ. 2563 - สำนักงานเขตทบทวนสถานะข้อมูลเชิงพื้นที่ปัจจุบันตามภารกิจ ตามแบบ สยป.4.1(2) วันที่ 19 ก.พ. 2563 - สำนักงานเขตนำข้อมูลตามภารกิจมาจัดลำดับความสำคัญจากบัญชีข้อมูลเชิงพื้นที่ระดับสำนักงานเขต - สำนักงานเขตจัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลตามแบบ สยป.4.1(4) วันที่ 25 ก.พ. 2563 - ดำเนินการพัฒนาฐานข้อมูลตามผลการพิจารณาของคณะกรรมการกำกับการพัฒนาฐานข้อมูล โดยสำรวจ ช่องทางการจัดเก็บข้อมูลเพื่อนำเข้าระบบบริหารจัดการพื้นที่เขตในกรุงเทพมหานคร วันที่ 28 พ.ค. 2563 - สำนักงานเขตนำเข้าข้อมูลในฐานข้อมูลตามผลการพิจารณาของคณะกรรมการกำกับการพัฒนาฐานข้อมูลอย่างต่อเนื่องทุกเดือน (15 พ.ค. 2563 – 15 ก.ย. 2563) - คณะทำงานดำเนินการตามตัวชี้วัด 4.1 ติดตามความคืบหน้าของการดำเนินการ - สรุปและรายงานผลการดำเนินการเพื่อทบทวนและพัฒนาปรับปรุงฐานข้อมูลต่อไป (15 ก.ย. 2563)

** สรุปผลการดำเนินงาน **

๑.๖ - ปลอดโรคคนเมือง อาหารปลอดภัย

(16) 4.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานของหน่วยงาน
[มิติที่ 4 : ]

๑.๖.๑ คนกรุงเทพฯ มีสุขภาวะทางกายและจิต มีพฤติกรรมสุขภาพที่ดี ไม่มีภาวะเจ็บป่วยจาก โร
4.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานของหน่วยงาน

หน่วยนับ :ระดับ

เป้าหมาย :5.00

ผลงาน :5.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00

0 / 0
2
2.00

100 / 50
3
3.60

0 / 0
4
5.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ไตรมาส 1 - จัดทำโครงการและแผนปฏิบัติงาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- ดำเนินโครงการตามแผนงาน กำกับ ติดตามผลการดำเนินโครงการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- ติดตามและประเมินผลการใช้ข้อปฏิบัติ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

งานด้านสวนสาธารณะ (ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ) ร้อยละ 90 ของคนงานสวน ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ไม่ประสบอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงานด้านสวนสาธารณะจนถึงขั้นหยุดงาน ผลการดำเนินงานที่ทำได้  100/ผลความสำเร็จ  100 งานซ่อมถนนและผิวจราจร (ฝ่ายโยธา) ร้อยละ 80 ของพนักงานทั่งไป ฝ่ายโยธา ไม่ประสบอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงานซ่อมถนนและผิวจราจร จนถึงขั้นหยุดงาน ผลการดำเนินงานที่ทำได้  100/ผลความสำเร็จ  100 งานบริการประชาชน (ฝ่ายทะเบียน) ร้อยละ 90 ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน ไม่เจ็บป่วยด้วยโรคระบบทางเดินหายใจและไม่เกิดอุบัติเหตุจนถึงขั้นหยุดงาน ผลการดำเนินงานที่ทำได้  100/ผลความสำเร็จ  100

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด