ผลการปฏิบัติราชการประจำปี : 2564 ของหน่วยงาน : 50290000

Home Home SED

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

(1) (/) ร้อยละความสำเร็จของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
[มิติที่ 1 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
(/) ร้อยละความสำเร็จของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

0 / 0
3
75.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการตามแผนโครงการที่กำหนดไว้

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการตามแผนโครงการที่กำหนดไว้

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการตามแผนโครงการที่กำหนดไว้

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการตามแผนโครงการที่กำหนดไว้

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(2) (/) ร้อยละความสำเร็จของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
[มิติที่ 1 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
(/) ร้อยละความสำเร็จของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

0 / 0
3
75.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการตามแผนโครงการที่กำหนดไว้

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการตามแผนโครงการที่กำหนดไว้

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการตามแผนโครงการที่กำหนดไว้

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการตามแผนโครงการที่กำหนดไว้

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(3) (/) ร้อยละความสำเร็จของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
[มิติที่ 1 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
(/) ร้อยละความสำเร็จของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

0 / 0
3
75.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการตามแผนโครงการที่กำหนดไว้

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการตามแผนโครงการที่กำหนดไว้

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการตามแผนโครงการที่กำหนดไว้

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการตามแผนโครงการที่กำหนดไว้

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(4) (/) ร้อยละความสำเร็จของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
[มิติที่ 1 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
(/) ร้อยละความสำเร็จของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

0 / 0
3
75.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการตามแผนโครงการที่กำหนดไว้

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการตามแผนโครงการที่กำหนดไว้

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการตามแผนโครงการที่กำหนดไว้

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการตามแผนโครงการที่กำหนดไว้

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(5) ร้อยละความสำเร็จของการติดตั้งและ/ซ่อมแซมไฟฟ้าแสงสว่าง
[มิติที่ 2 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
ร้อยละความสำเร็จของการติดตั้งและ/ซ่อมแซมไฟฟ้าแสงสว่าง

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :90.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
68.00

0 / 0
3
85.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

เดือน ตุลาคม 2563 ติดตั้งได้ - จำนวน ซ่อมแซมได้ 1 ดวง เดือน พฤศจิกายน 2563 ติดตั้งได้ - จำนวน ซ่อมแซมได้ 14 ดวง เดือน ธันวาคม 2563 ติดตั้งได้ - จำนวน ซ่อมแซมได้ 20 ดวง รวมไตรมาสที่ 1 ติดตั้งได้ - จำนวน ซ่อมแซมได้ 35 ดวง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

เดือน มกราคม 2564 ติดตั้งได้ จำนวน - ดวง ซ่อมแซมได้ จำนวน 6 ดวง เดือน กุมภาพันธ์ 2564 ติดตั้งได้ จำนวน 5 ดวง ซ่อมแซมได้จำนวน 14 ดวง เดือนมีนาคม 2564 ติดตั้งได้ จำนวน 11 ดวง ซ่อมแซมได้จำนวน 17 ดวง รวมไตรมาสที่ 2 ติดตั้งได้จำนวน 16 ดวง ซ่อมแซมได้จำนวน 37 ดวง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

เดือน เมษายน 2564 ติดตั้งได้ จำนวน - ดวง ซ่อมแซมได้ จำนวน 12 ดวง เดือน พฤษภาคม 2564 ติดตั้งได้ จำนวน - ดวง ซ่อมแซมได้ จำนวน 4 ดวง เดือน มิถุนายน 2564 ติดตั้งได้ จำนวน - ดวง ซ่อมแซมได้ จำนวน 10 ดวง รวมไตรมาสที่ 3 ดำเนินการติดตั้งได้ จำนวน - ดวง ซ่อมแซมได้ 26 ดวง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

เดือน กรกฎาคม 2564 -ติดตั้งได้ จำนวน - ดวง -ซ่อมแซมได้ จำนวน 12 ดวง เดือน สิงหาคม 264 -ติดตั้งได้ จำนวน - ดวง -ซ่อมแซมได้ จำนวน 22 ดวง เดือน กันยายน 2564 -ติดตั้งได้ จำนวน 17 ดวง -ซ่อมแซมได้ จำนวน 36 ดวง รวมไตรมาส 4 ติดตั้งได้จำนวน 17 ดวง ซ่อมแซมได้ 70 ดวง รวมทั้ง 4 ไตรมาส ดำเนินการติดตั้งได้จำนวน 33 ดวง และดำเนินการซ่อมแซมได้จำนวน 168 ดวง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(6) ร้อยละความสำเร็จของการติดตั้งและ/ซ่อมแซมไฟฟ้าแสงสว่าง
[มิติที่ 2 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
ร้อยละความสำเร็จของการติดตั้งและ/ซ่อมแซมไฟฟ้าแสงสว่าง

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :90.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
68.00

0 / 0
3
85.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

เดือน ตุลาคม 2563 ติดตั้งได้ - จำนวน ซ่อมแซมได้ 1 ดวง เดือน พฤศจิกายน 2563 ติดตั้งได้ - จำนวน ซ่อมแซมได้ 14 ดวง เดือน ธันวาคม 2563 ติดตั้งได้ - จำนวน ซ่อมแซมได้ 20 ดวง รวมไตรมาสที่ 1 ติดตั้งได้ - จำนวน ซ่อมแซมได้ 35 ดวง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

เดือน มกราคม 2564 ติดตั้งได้ จำนวน - ดวง ซ่อมแซมได้ จำนวน 6 ดวง เดือน กุมภาพันธ์ 2564 ติดตั้งได้ จำนวน 5 ดวง ซ่อมแซมได้จำนวน 14 ดวง เดือนมีนาคม 2564 ติดตั้งได้ จำนวน 11 ดวง ซ่อมแซมได้จำนวน 17 ดวง รวมไตรมาสที่ 2 ติดตั้งได้จำนวน 16 ดวง ซ่อมแซมได้จำนวน 37 ดวง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

เดือน เมษายน 2564 ติดตั้งได้ จำนวน - ดวง ซ่อมแซมได้ จำนวน 12 ดวง เดือน พฤษภาคม 2564 ติดตั้งได้ จำนวน - ดวง ซ่อมแซมได้ จำนวน 4 ดวง เดือน มิถุนายน 2564 ติดตั้งได้ จำนวน - ดวง ซ่อมแซมได้ จำนวน 10 ดวง รวมไตรมาสที่ 3 ดำเนินการติดตั้งได้ จำนวน - ดวง ซ่อมแซมได้ 26 ดวง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

เดือน กรกฎาคม 2564 -ติดตั้งได้ จำนวน - ดวง -ซ่อมแซมได้ จำนวน 12 ดวง เดือน สิงหาคม 264 -ติดตั้งได้ จำนวน - ดวง -ซ่อมแซมได้ จำนวน 22 ดวง เดือน กันยายน 2564 -ติดตั้งได้ จำนวน 17 ดวง -ซ่อมแซมได้ จำนวน 36 ดวง รวมไตรมาส 4 ติดตั้งได้จำนวน 17 ดวง ซ่อมแซมได้ 70 ดวง รวมทั้ง 4 ไตรมาส ดำเนินการติดตั้งได้จำนวน 33 ดวง และดำเนินการซ่อมแซมได้จำนวน 168 ดวง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(7) ร้อยละความสำเร็จของการติดตั้งและ/ซ่อมแซมไฟฟ้าแสงสว่าง
[มิติที่ 2 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
ร้อยละความสำเร็จของการติดตั้งและ/ซ่อมแซมไฟฟ้าแสงสว่าง

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :90.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
68.00

0 / 0
3
85.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

เดือน ตุลาคม 2563 ติดตั้งได้ - จำนวน ซ่อมแซมได้ 1 ดวง เดือน พฤศจิกายน 2563 ติดตั้งได้ - จำนวน ซ่อมแซมได้ 14 ดวง เดือน ธันวาคม 2563 ติดตั้งได้ - จำนวน ซ่อมแซมได้ 20 ดวง รวมไตรมาสที่ 1 ติดตั้งได้ - จำนวน ซ่อมแซมได้ 35 ดวง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

เดือน มกราคม 2564 ติดตั้งได้ จำนวน - ดวง ซ่อมแซมได้ จำนวน 6 ดวง เดือน กุมภาพันธ์ 2564 ติดตั้งได้ จำนวน 5 ดวง ซ่อมแซมได้จำนวน 14 ดวง เดือนมีนาคม 2564 ติดตั้งได้ จำนวน 11 ดวง ซ่อมแซมได้จำนวน 17 ดวง รวมไตรมาสที่ 2 ติดตั้งได้จำนวน 16 ดวง ซ่อมแซมได้จำนวน 37 ดวง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

เดือน เมษายน 2564 ติดตั้งได้ จำนวน - ดวง ซ่อมแซมได้ จำนวน 12 ดวง เดือน พฤษภาคม 2564 ติดตั้งได้ จำนวน - ดวง ซ่อมแซมได้ จำนวน 4 ดวง เดือน มิถุนายน 2564 ติดตั้งได้ จำนวน - ดวง ซ่อมแซมได้ จำนวน 10 ดวง รวมไตรมาสที่ 3 ดำเนินการติดตั้งได้ จำนวน - ดวง ซ่อมแซมได้ 26 ดวง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

เดือน กรกฎาคม 2564 -ติดตั้งได้ จำนวน - ดวง -ซ่อมแซมได้ จำนวน 12 ดวง เดือน สิงหาคม 264 -ติดตั้งได้ จำนวน - ดวง -ซ่อมแซมได้ จำนวน 22 ดวง เดือน กันยายน 2564 -ติดตั้งได้ จำนวน 17 ดวง -ซ่อมแซมได้ จำนวน 36 ดวง รวมไตรมาส 4 ติดตั้งได้จำนวน 17 ดวง ซ่อมแซมได้ 70 ดวง รวมทั้ง 4 ไตรมาส ดำเนินการติดตั้งได้จำนวน 33 ดวง และดำเนินการซ่อมแซมได้จำนวน 168 ดวง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(8) ร้อยละความสำเร็จของการติดตั้งและ/ซ่อมแซมไฟฟ้าแสงสว่าง
[มิติที่ 2 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
ร้อยละความสำเร็จของการติดตั้งและ/ซ่อมแซมไฟฟ้าแสงสว่าง

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :90.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
68.00

0 / 0
3
85.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

เดือน ตุลาคม 2563 ติดตั้งได้ - จำนวน ซ่อมแซมได้ 1 ดวง เดือน พฤศจิกายน 2563 ติดตั้งได้ - จำนวน ซ่อมแซมได้ 14 ดวง เดือน ธันวาคม 2563 ติดตั้งได้ - จำนวน ซ่อมแซมได้ 20 ดวง รวมไตรมาสที่ 1 ติดตั้งได้ - จำนวน ซ่อมแซมได้ 35 ดวง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

เดือน มกราคม 2564 ติดตั้งได้ จำนวน - ดวง ซ่อมแซมได้ จำนวน 6 ดวง เดือน กุมภาพันธ์ 2564 ติดตั้งได้ จำนวน 5 ดวง ซ่อมแซมได้จำนวน 14 ดวง เดือนมีนาคม 2564 ติดตั้งได้ จำนวน 11 ดวง ซ่อมแซมได้จำนวน 17 ดวง รวมไตรมาสที่ 2 ติดตั้งได้จำนวน 16 ดวง ซ่อมแซมได้จำนวน 37 ดวง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

เดือน เมษายน 2564 ติดตั้งได้ จำนวน - ดวง ซ่อมแซมได้ จำนวน 12 ดวง เดือน พฤษภาคม 2564 ติดตั้งได้ จำนวน - ดวง ซ่อมแซมได้ จำนวน 4 ดวง เดือน มิถุนายน 2564 ติดตั้งได้ จำนวน - ดวง ซ่อมแซมได้ จำนวน 10 ดวง รวมไตรมาสที่ 3 ดำเนินการติดตั้งได้ จำนวน - ดวง ซ่อมแซมได้ 26 ดวง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

เดือน กรกฎาคม 2564 -ติดตั้งได้ จำนวน - ดวง -ซ่อมแซมได้ จำนวน 12 ดวง เดือน สิงหาคม 264 -ติดตั้งได้ จำนวน - ดวง -ซ่อมแซมได้ จำนวน 22 ดวง เดือน กันยายน 2564 -ติดตั้งได้ จำนวน 17 ดวง -ซ่อมแซมได้ จำนวน 36 ดวง รวมไตรมาส 4 ติดตั้งได้จำนวน 17 ดวง ซ่อมแซมได้ 70 ดวง รวมทั้ง 4 ไตรมาส ดำเนินการติดตั้งได้จำนวน 33 ดวง และดำเนินการซ่อมแซมได้จำนวน 168 ดวง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(9) ร้อยละความสำเร็จในการเตรียมการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่รับผิดชอบของสำนักงานเขต
[มิติที่ 2 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
ร้อยละความสำเร็จในการเตรียมการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่รับผิดชอบของสำนักงานเขต

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
100.00

0 / 0
3
100.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

เดือนต.ค. 2563 ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล ได้ จำนวน 1 คู ความยาว 600 เมตร เดือน พ.ย. 2563 ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล ได้ จำนวน 2 คู ความยาว 695 เมตร ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล ได้จำนวน 1 คู 830 รวมไตรมาสที่ 1 ดำเนินการได้ 4 คู ความยาว 2,125 เมตร ล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำและบูรณะซ่อมแซมฝาบ่อพักตะแกรงรบน้ำและคันหิน เดือน ตุลาคม 2563 แรงงานเขต ดำเนินการได้ 1 ซอย ความยาว 820 เมตร จ้างเหมา ดำเนินการได้จำนวน - ซอย ความยาว - เมตร เดือนพฤศจิกายน 2563 แรงงานเขต ดำเนินการได้ 2 ซอย ความยาว 1,364 เมตร จ้างเหมา ดำเนินการได้ จำนวน - ซอย ความยาว - เมตร เดือนธันวาคม 2563 แรงงานเขตดำเนินการได้ 3 ซอย ความยาว 1,272 เมตร ดำเนินการได้ในไตรมาสที่ 1 รวมทั้งสิ้น แรงงานเขต 6 ซอย ความยาว 3,456 เมตร

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

เดือน ม.ค. 2564 -ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล ได้ จำนวน 1 คู ความยาว 575 เมตร (รอบที่ 1) เดือน ก.พ.2564 -ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล ได้ จำนวน 1 คู ความยาว 540 เมตร (รอบที่ 2) ดือน มี.ค. 2564 -ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล ได้ จำนวน 1 คู ความยาว 600 เมตร (รอบที่ 2) ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล รวม ดำเนินการได้ 3 คู ความยาว 1,715 เมตร ล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำและบูรณะซ่อมแซมฝาบ่อพักตะแกรงรบน้ำและคันหิน เดือน มกราคม 2564 -แรงงานเขต ดำเนินการได้ 3 ซอย ความยาว 620 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้จำนวน - ซอย ความยาว - เมตร เดือน กุมภาพันธ์ 2564 -แรงงานเขต ดำเนินการได้ 4 ซอย ความยาว 2,085 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้ จำนวน 20 ซอย ความยาว 6,608 เมตร เดือน มีนาคม 2564 -แรงงานเขตดำเนินการได้ 4 ซอย ความยาว 1,332 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้ 28 ซอย ความยาว 18,255 เมตร

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินก-แรงงานเขต ดำเนินการได้ 3 ซอย ความยาว 620 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้จำนวน - ซอย ความยาว - เมตร เดือน กุมภาพันธ์ 2564 -แรงงานเขต ดำเนินการได้ 4 ซอย ความยาว 2,085 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้ จำนวน 20 ซอย ความยาว 6,608 เมตร เดือน มีนาคม 2564 -แรงงานเขตดำเนินการได้ 4 ซอย ความยาว 1,332 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้ 28 ซอย ความยาว 18,255 เมตร ดำเนินการแล้วเสร็จ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการ-แรงงานเขต ดำเนินการได้ 3 ซอย ความยาว 620 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้จำนวน - ซอย ความยาว - เมตร เดือน กุมภาพันธ์ 2564 -แรงงานเขต ดำเนินการได้ 4 ซอย ความยาว 2,085 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้ จำนวน 20 ซอย ความยาว 6,608 เมตร เดือน มีนาคม 2564 -แรงงานเขตดำเนินการได้ 4 ซอย ความยาว 1,332 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้ 28 ซอย ความยาว 18,255 เมตร ดำเนินการแล้วเสร็จ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(10) ร้อยละความสำเร็จในการเตรียมการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่รับผิดชอบของสำนักงานเขต
[มิติที่ 2 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
ร้อยละความสำเร็จในการเตรียมการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่รับผิดชอบของสำนักงานเขต

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
100.00

0 / 0
3
100.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

เดือนต.ค. 2563 ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล ได้ จำนวน 1 คู ความยาว 600 เมตร เดือน พ.ย. 2563 ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล ได้ จำนวน 2 คู ความยาว 695 เมตร ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล ได้จำนวน 1 คู 830 รวมไตรมาสที่ 1 ดำเนินการได้ 4 คู ความยาว 2,125 เมตร ล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำและบูรณะซ่อมแซมฝาบ่อพักตะแกรงรบน้ำและคันหิน เดือน ตุลาคม 2563 แรงงานเขต ดำเนินการได้ 1 ซอย ความยาว 820 เมตร จ้างเหมา ดำเนินการได้จำนวน - ซอย ความยาว - เมตร เดือนพฤศจิกายน 2563 แรงงานเขต ดำเนินการได้ 2 ซอย ความยาว 1,364 เมตร จ้างเหมา ดำเนินการได้ จำนวน - ซอย ความยาว - เมตร เดือนธันวาคม 2563 แรงงานเขตดำเนินการได้ 3 ซอย ความยาว 1,272 เมตร ดำเนินการได้ในไตรมาสที่ 1 รวมทั้งสิ้น แรงงานเขต 6 ซอย ความยาว 3,456 เมตร

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

เดือน ม.ค. 2564 -ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล ได้ จำนวน 1 คู ความยาว 575 เมตร (รอบที่ 1) เดือน ก.พ.2564 -ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล ได้ จำนวน 1 คู ความยาว 540 เมตร (รอบที่ 2) ดือน มี.ค. 2564 -ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล ได้ จำนวน 1 คู ความยาว 600 เมตร (รอบที่ 2) ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล รวม ดำเนินการได้ 3 คู ความยาว 1,715 เมตร ล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำและบูรณะซ่อมแซมฝาบ่อพักตะแกรงรบน้ำและคันหิน เดือน มกราคม 2564 -แรงงานเขต ดำเนินการได้ 3 ซอย ความยาว 620 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้จำนวน - ซอย ความยาว - เมตร เดือน กุมภาพันธ์ 2564 -แรงงานเขต ดำเนินการได้ 4 ซอย ความยาว 2,085 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้ จำนวน 20 ซอย ความยาว 6,608 เมตร เดือน มีนาคม 2564 -แรงงานเขตดำเนินการได้ 4 ซอย ความยาว 1,332 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้ 28 ซอย ความยาว 18,255 เมตร

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินก-แรงงานเขต ดำเนินการได้ 3 ซอย ความยาว 620 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้จำนวน - ซอย ความยาว - เมตร เดือน กุมภาพันธ์ 2564 -แรงงานเขต ดำเนินการได้ 4 ซอย ความยาว 2,085 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้ จำนวน 20 ซอย ความยาว 6,608 เมตร เดือน มีนาคม 2564 -แรงงานเขตดำเนินการได้ 4 ซอย ความยาว 1,332 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้ 28 ซอย ความยาว 18,255 เมตร ดำเนินการแล้วเสร็จ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการ-แรงงานเขต ดำเนินการได้ 3 ซอย ความยาว 620 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้จำนวน - ซอย ความยาว - เมตร เดือน กุมภาพันธ์ 2564 -แรงงานเขต ดำเนินการได้ 4 ซอย ความยาว 2,085 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้ จำนวน 20 ซอย ความยาว 6,608 เมตร เดือน มีนาคม 2564 -แรงงานเขตดำเนินการได้ 4 ซอย ความยาว 1,332 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้ 28 ซอย ความยาว 18,255 เมตร ดำเนินการแล้วเสร็จ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(11) ร้อยละความสำเร็จในการเตรียมการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่รับผิดชอบของสำนักงานเขต
[มิติที่ 2 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
ร้อยละความสำเร็จในการเตรียมการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่รับผิดชอบของสำนักงานเขต

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
100.00

0 / 0
3
100.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

เดือนต.ค. 2563 ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล ได้ จำนวน 1 คู ความยาว 600 เมตร เดือน พ.ย. 2563 ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล ได้ จำนวน 2 คู ความยาว 695 เมตร ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล ได้จำนวน 1 คู 830 รวมไตรมาสที่ 1 ดำเนินการได้ 4 คู ความยาว 2,125 เมตร ล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำและบูรณะซ่อมแซมฝาบ่อพักตะแกรงรบน้ำและคันหิน เดือน ตุลาคม 2563 แรงงานเขต ดำเนินการได้ 1 ซอย ความยาว 820 เมตร จ้างเหมา ดำเนินการได้จำนวน - ซอย ความยาว - เมตร เดือนพฤศจิกายน 2563 แรงงานเขต ดำเนินการได้ 2 ซอย ความยาว 1,364 เมตร จ้างเหมา ดำเนินการได้ จำนวน - ซอย ความยาว - เมตร เดือนธันวาคม 2563 แรงงานเขตดำเนินการได้ 3 ซอย ความยาว 1,272 เมตร ดำเนินการได้ในไตรมาสที่ 1 รวมทั้งสิ้น แรงงานเขต 6 ซอย ความยาว 3,456 เมตร

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

เดือน ม.ค. 2564 -ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล ได้ จำนวน 1 คู ความยาว 575 เมตร (รอบที่ 1) เดือน ก.พ.2564 -ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล ได้ จำนวน 1 คู ความยาว 540 เมตร (รอบที่ 2) ดือน มี.ค. 2564 -ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล ได้ จำนวน 1 คู ความยาว 600 เมตร (รอบที่ 2) ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล รวม ดำเนินการได้ 3 คู ความยาว 1,715 เมตร ล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำและบูรณะซ่อมแซมฝาบ่อพักตะแกรงรบน้ำและคันหิน เดือน มกราคม 2564 -แรงงานเขต ดำเนินการได้ 3 ซอย ความยาว 620 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้จำนวน - ซอย ความยาว - เมตร เดือน กุมภาพันธ์ 2564 -แรงงานเขต ดำเนินการได้ 4 ซอย ความยาว 2,085 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้ จำนวน 20 ซอย ความยาว 6,608 เมตร เดือน มีนาคม 2564 -แรงงานเขตดำเนินการได้ 4 ซอย ความยาว 1,332 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้ 28 ซอย ความยาว 18,255 เมตร

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินก-แรงงานเขต ดำเนินการได้ 3 ซอย ความยาว 620 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้จำนวน - ซอย ความยาว - เมตร เดือน กุมภาพันธ์ 2564 -แรงงานเขต ดำเนินการได้ 4 ซอย ความยาว 2,085 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้ จำนวน 20 ซอย ความยาว 6,608 เมตร เดือน มีนาคม 2564 -แรงงานเขตดำเนินการได้ 4 ซอย ความยาว 1,332 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้ 28 ซอย ความยาว 18,255 เมตร ดำเนินการแล้วเสร็จ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการ-แรงงานเขต ดำเนินการได้ 3 ซอย ความยาว 620 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้จำนวน - ซอย ความยาว - เมตร เดือน กุมภาพันธ์ 2564 -แรงงานเขต ดำเนินการได้ 4 ซอย ความยาว 2,085 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้ จำนวน 20 ซอย ความยาว 6,608 เมตร เดือน มีนาคม 2564 -แรงงานเขตดำเนินการได้ 4 ซอย ความยาว 1,332 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้ 28 ซอย ความยาว 18,255 เมตร ดำเนินการแล้วเสร็จ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(12) ร้อยละความสำเร็จในการเตรียมการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่รับผิดชอบของสำนักงานเขต
[มิติที่ 2 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
ร้อยละความสำเร็จในการเตรียมการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่รับผิดชอบของสำนักงานเขต

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
100.00

0 / 0
3
100.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

เดือนต.ค. 2563 ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล ได้ จำนวน 1 คู ความยาว 600 เมตร เดือน พ.ย. 2563 ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล ได้ จำนวน 2 คู ความยาว 695 เมตร ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล ได้จำนวน 1 คู 830 รวมไตรมาสที่ 1 ดำเนินการได้ 4 คู ความยาว 2,125 เมตร ล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำและบูรณะซ่อมแซมฝาบ่อพักตะแกรงรบน้ำและคันหิน เดือน ตุลาคม 2563 แรงงานเขต ดำเนินการได้ 1 ซอย ความยาว 820 เมตร จ้างเหมา ดำเนินการได้จำนวน - ซอย ความยาว - เมตร เดือนพฤศจิกายน 2563 แรงงานเขต ดำเนินการได้ 2 ซอย ความยาว 1,364 เมตร จ้างเหมา ดำเนินการได้ จำนวน - ซอย ความยาว - เมตร เดือนธันวาคม 2563 แรงงานเขตดำเนินการได้ 3 ซอย ความยาว 1,272 เมตร ดำเนินการได้ในไตรมาสที่ 1 รวมทั้งสิ้น แรงงานเขต 6 ซอย ความยาว 3,456 เมตร

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

เดือน ม.ค. 2564 -ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล ได้ จำนวน 1 คู ความยาว 575 เมตร (รอบที่ 1) เดือน ก.พ.2564 -ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล ได้ จำนวน 1 คู ความยาว 540 เมตร (รอบที่ 2) ดือน มี.ค. 2564 -ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล ได้ จำนวน 1 คู ความยาว 600 เมตร (รอบที่ 2) ดำเนินการกำจัดวัชพืชเปิดทางน้ำไหล รวม ดำเนินการได้ 3 คู ความยาว 1,715 เมตร ล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำและบูรณะซ่อมแซมฝาบ่อพักตะแกรงรบน้ำและคันหิน เดือน มกราคม 2564 -แรงงานเขต ดำเนินการได้ 3 ซอย ความยาว 620 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้จำนวน - ซอย ความยาว - เมตร เดือน กุมภาพันธ์ 2564 -แรงงานเขต ดำเนินการได้ 4 ซอย ความยาว 2,085 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้ จำนวน 20 ซอย ความยาว 6,608 เมตร เดือน มีนาคม 2564 -แรงงานเขตดำเนินการได้ 4 ซอย ความยาว 1,332 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้ 28 ซอย ความยาว 18,255 เมตร

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินก-แรงงานเขต ดำเนินการได้ 3 ซอย ความยาว 620 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้จำนวน - ซอย ความยาว - เมตร เดือน กุมภาพันธ์ 2564 -แรงงานเขต ดำเนินการได้ 4 ซอย ความยาว 2,085 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้ จำนวน 20 ซอย ความยาว 6,608 เมตร เดือน มีนาคม 2564 -แรงงานเขตดำเนินการได้ 4 ซอย ความยาว 1,332 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้ 28 ซอย ความยาว 18,255 เมตร ดำเนินการแล้วเสร็จ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการ-แรงงานเขต ดำเนินการได้ 3 ซอย ความยาว 620 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้จำนวน - ซอย ความยาว - เมตร เดือน กุมภาพันธ์ 2564 -แรงงานเขต ดำเนินการได้ 4 ซอย ความยาว 2,085 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้ จำนวน 20 ซอย ความยาว 6,608 เมตร เดือน มีนาคม 2564 -แรงงานเขตดำเนินการได้ 4 ซอย ความยาว 1,332 เมตร -จ้างเหมา ดำเนินการได้ 28 ซอย ความยาว 18,255 เมตร ดำเนินการแล้วเสร็จ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(13) ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนที่ใช้เส้นทางที่ได้รับการปรับปรุง
[มิติที่ 2 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนที่ใช้เส้นทางที่ได้รับการปรับปรุง

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :90.00

ผลงาน :37.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
16.00

100 / 100
2
28.00

0 / 0
3
31.00

0 / 0
4
37.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ซอยนราธิวาสราชนคินทร์ 14 เดือน ต.ค.63 อยู่ระหว่างเห็นชอบราคากลาง เดือน พ.ย. 63 อยู่ระหว่งขายแบบประกวดราคาฯ เดือน ธ.ค. 63 อยู่ระหว่างรอลงนามในสัญญาจ้างฯ ซอยศรีบำเพ็ญ เดือน ต.ค.63 อยู่ระหว่างเห็นชอบราคากลาง เดือน พ.ย. 63 อยู่ระหว่งขายแบบประกวดราคาฯ เดือน ธ.ค. 63 อยู่ระหว่างรอลงนามในสัญญาจ้างฯ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ซอยนราธิวาสราชนคินทร์ 14 เดือน ม.ค. 64 อยู่ระหว่างรอลงนามในสัญญา เดือน ก.พ. 64 ลงนามในสัญญาแล้ว เดือน มี.ค. 64 อยู่ระหว่างปรับปรุงซ่อมแซมได้ผลงาน 5% ซอยศรีบำเพ็ญ ดือน ม.ค. 64 อยู่ระหว่างรอลงนามในสัญญา เดือน ก.พ. 64 ลงนามในสัญญาแล้ว เดือน มี.ค. 64 อยู่ระหว่างปรับปรุงซ่อมแซมได้ผลงาน 5%

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-เดือน เมษายน 2564 ปรับปรุงซอยนราธิวาสฯ 14 อยู่ระหว่างดำเนินการได้ผลงาน 10% 27/05/2564 : อยู่ระหว่างดำเนินการได้ผลงาน 11% 28/06/2564 : เดือนมิถุนายน 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 12% เดือน เมษายน 2564 ปรับปรุงซอยศรีบำเพ็ญ อยุ่ระหว่างดำเนินการได้ผลงาน 8% 27/05/2564 : อยู่ระหว่างดำเนินการได้ผลงาน 8% 28/06/2564 : อยู่ระว่างปรับปรุงได้ผลงาน 9%

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ปรับปรุงซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 14 เดือน กรกฎาคม 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 13% เดือน สิงหาคม 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 18% เดือน กันยายน 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 20% -ปรับปรุงซอยศรีบำเพ็ญ เดือนกรกฎาคม 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 9% เดือน สิงหาคม 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 14% เดือน กันยายน 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 17%

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(14) ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนที่ใช้เส้นทางที่ได้รับการปรับปรุง
[มิติที่ 2 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนที่ใช้เส้นทางที่ได้รับการปรับปรุง

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :90.00

ผลงาน :37.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
16.00

100 / 100
2
28.00

0 / 0
3
31.00

0 / 0
4
37.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ซอยนราธิวาสราชนคินทร์ 14 เดือน ต.ค.63 อยู่ระหว่างเห็นชอบราคากลาง เดือน พ.ย. 63 อยู่ระหว่งขายแบบประกวดราคาฯ เดือน ธ.ค. 63 อยู่ระหว่างรอลงนามในสัญญาจ้างฯ ซอยศรีบำเพ็ญ เดือน ต.ค.63 อยู่ระหว่างเห็นชอบราคากลาง เดือน พ.ย. 63 อยู่ระหว่งขายแบบประกวดราคาฯ เดือน ธ.ค. 63 อยู่ระหว่างรอลงนามในสัญญาจ้างฯ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ซอยนราธิวาสราชนคินทร์ 14 เดือน ม.ค. 64 อยู่ระหว่างรอลงนามในสัญญา เดือน ก.พ. 64 ลงนามในสัญญาแล้ว เดือน มี.ค. 64 อยู่ระหว่างปรับปรุงซ่อมแซมได้ผลงาน 5% ซอยศรีบำเพ็ญ ดือน ม.ค. 64 อยู่ระหว่างรอลงนามในสัญญา เดือน ก.พ. 64 ลงนามในสัญญาแล้ว เดือน มี.ค. 64 อยู่ระหว่างปรับปรุงซ่อมแซมได้ผลงาน 5%

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-เดือน เมษายน 2564 ปรับปรุงซอยนราธิวาสฯ 14 อยู่ระหว่างดำเนินการได้ผลงาน 10% 27/05/2564 : อยู่ระหว่างดำเนินการได้ผลงาน 11% 28/06/2564 : เดือนมิถุนายน 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 12% เดือน เมษายน 2564 ปรับปรุงซอยศรีบำเพ็ญ อยุ่ระหว่างดำเนินการได้ผลงาน 8% 27/05/2564 : อยู่ระหว่างดำเนินการได้ผลงาน 8% 28/06/2564 : อยู่ระว่างปรับปรุงได้ผลงาน 9%

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ปรับปรุงซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 14 เดือน กรกฎาคม 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 13% เดือน สิงหาคม 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 18% เดือน กันยายน 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 20% -ปรับปรุงซอยศรีบำเพ็ญ เดือนกรกฎาคม 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 9% เดือน สิงหาคม 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 14% เดือน กันยายน 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 17%

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(15) ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนที่ใช้เส้นทางที่ได้รับการปรับปรุง
[มิติที่ 2 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนที่ใช้เส้นทางที่ได้รับการปรับปรุง

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :90.00

ผลงาน :37.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
16.00

100 / 100
2
28.00

0 / 0
3
31.00

0 / 0
4
37.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ซอยนราธิวาสราชนคินทร์ 14 เดือน ต.ค.63 อยู่ระหว่างเห็นชอบราคากลาง เดือน พ.ย. 63 อยู่ระหว่งขายแบบประกวดราคาฯ เดือน ธ.ค. 63 อยู่ระหว่างรอลงนามในสัญญาจ้างฯ ซอยศรีบำเพ็ญ เดือน ต.ค.63 อยู่ระหว่างเห็นชอบราคากลาง เดือน พ.ย. 63 อยู่ระหว่งขายแบบประกวดราคาฯ เดือน ธ.ค. 63 อยู่ระหว่างรอลงนามในสัญญาจ้างฯ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ซอยนราธิวาสราชนคินทร์ 14 เดือน ม.ค. 64 อยู่ระหว่างรอลงนามในสัญญา เดือน ก.พ. 64 ลงนามในสัญญาแล้ว เดือน มี.ค. 64 อยู่ระหว่างปรับปรุงซ่อมแซมได้ผลงาน 5% ซอยศรีบำเพ็ญ ดือน ม.ค. 64 อยู่ระหว่างรอลงนามในสัญญา เดือน ก.พ. 64 ลงนามในสัญญาแล้ว เดือน มี.ค. 64 อยู่ระหว่างปรับปรุงซ่อมแซมได้ผลงาน 5%

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-เดือน เมษายน 2564 ปรับปรุงซอยนราธิวาสฯ 14 อยู่ระหว่างดำเนินการได้ผลงาน 10% 27/05/2564 : อยู่ระหว่างดำเนินการได้ผลงาน 11% 28/06/2564 : เดือนมิถุนายน 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 12% เดือน เมษายน 2564 ปรับปรุงซอยศรีบำเพ็ญ อยุ่ระหว่างดำเนินการได้ผลงาน 8% 27/05/2564 : อยู่ระหว่างดำเนินการได้ผลงาน 8% 28/06/2564 : อยู่ระว่างปรับปรุงได้ผลงาน 9%

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ปรับปรุงซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 14 เดือน กรกฎาคม 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 13% เดือน สิงหาคม 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 18% เดือน กันยายน 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 20% -ปรับปรุงซอยศรีบำเพ็ญ เดือนกรกฎาคม 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 9% เดือน สิงหาคม 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 14% เดือน กันยายน 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 17%

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(16) ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนที่ใช้เส้นทางที่ได้รับการปรับปรุง
[มิติที่ 2 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนที่ใช้เส้นทางที่ได้รับการปรับปรุง

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :90.00

ผลงาน :37.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
16.00

100 / 100
2
28.00

0 / 0
3
31.00

0 / 0
4
37.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ซอยนราธิวาสราชนคินทร์ 14 เดือน ต.ค.63 อยู่ระหว่างเห็นชอบราคากลาง เดือน พ.ย. 63 อยู่ระหว่งขายแบบประกวดราคาฯ เดือน ธ.ค. 63 อยู่ระหว่างรอลงนามในสัญญาจ้างฯ ซอยศรีบำเพ็ญ เดือน ต.ค.63 อยู่ระหว่างเห็นชอบราคากลาง เดือน พ.ย. 63 อยู่ระหว่งขายแบบประกวดราคาฯ เดือน ธ.ค. 63 อยู่ระหว่างรอลงนามในสัญญาจ้างฯ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ซอยนราธิวาสราชนคินทร์ 14 เดือน ม.ค. 64 อยู่ระหว่างรอลงนามในสัญญา เดือน ก.พ. 64 ลงนามในสัญญาแล้ว เดือน มี.ค. 64 อยู่ระหว่างปรับปรุงซ่อมแซมได้ผลงาน 5% ซอยศรีบำเพ็ญ ดือน ม.ค. 64 อยู่ระหว่างรอลงนามในสัญญา เดือน ก.พ. 64 ลงนามในสัญญาแล้ว เดือน มี.ค. 64 อยู่ระหว่างปรับปรุงซ่อมแซมได้ผลงาน 5%

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-เดือน เมษายน 2564 ปรับปรุงซอยนราธิวาสฯ 14 อยู่ระหว่างดำเนินการได้ผลงาน 10% 27/05/2564 : อยู่ระหว่างดำเนินการได้ผลงาน 11% 28/06/2564 : เดือนมิถุนายน 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 12% เดือน เมษายน 2564 ปรับปรุงซอยศรีบำเพ็ญ อยุ่ระหว่างดำเนินการได้ผลงาน 8% 27/05/2564 : อยู่ระหว่างดำเนินการได้ผลงาน 8% 28/06/2564 : อยู่ระว่างปรับปรุงได้ผลงาน 9%

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ปรับปรุงซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 14 เดือน กรกฎาคม 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 13% เดือน สิงหาคม 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 18% เดือน กันยายน 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 20% -ปรับปรุงซอยศรีบำเพ็ญ เดือนกรกฎาคม 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 9% เดือน สิงหาคม 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 14% เดือน กันยายน 2564 อยู่ระหว่างปรับปรุงได้ผลงาน 17%

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(17) โครงการเพิ่มประสิทธิภาพจัดเก็บรายได้
[มิติที่ 2 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพจัดเก็บรายได้

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

0 / 0
3
65.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

สำรวจข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พร้อมนำข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้างจัดทำฐานข้อมูล เพื่อจัดทำบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการจัดทำบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

สำรวจข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พร้อมนำข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้างจัดทำฐานข้อมูล เพื่อจัดทำบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างออกหนังสือแจ้งประเมินภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

อยู่ระหว่างการรับชำระภาษีและตรวจสอบการชำระภาษี

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการตามขั้นตอนการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ดังนี้ 1. จัดเก็บข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ได้ครบถ้วน 2. จัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างได้ถูกต้อง ครบถ้วน 3. เร่งรัด ติดตามลูกหนี้ค้างชำระได้อย่างมีประสิทธิภาพ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(18) โครงการเพิ่มประสิทธิภาพจัดเก็บรายได้
[มิติที่ 2 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพจัดเก็บรายได้

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

0 / 0
3
65.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

สำรวจข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พร้อมนำข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้างจัดทำฐานข้อมูล เพื่อจัดทำบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการจัดทำบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

สำรวจข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พร้อมนำข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้างจัดทำฐานข้อมูล เพื่อจัดทำบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างออกหนังสือแจ้งประเมินภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

อยู่ระหว่างการรับชำระภาษีและตรวจสอบการชำระภาษี

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการตามขั้นตอนการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ดังนี้ 1. จัดเก็บข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ได้ครบถ้วน 2. จัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างได้ถูกต้อง ครบถ้วน 3. เร่งรัด ติดตามลูกหนี้ค้างชำระได้อย่างมีประสิทธิภาพ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(19) โครงการเพิ่มประสิทธิภาพจัดเก็บรายได้
[มิติที่ 2 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพจัดเก็บรายได้

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

0 / 0
3
65.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

สำรวจข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พร้อมนำข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้างจัดทำฐานข้อมูล เพื่อจัดทำบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการจัดทำบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

สำรวจข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พร้อมนำข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้างจัดทำฐานข้อมูล เพื่อจัดทำบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างออกหนังสือแจ้งประเมินภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

อยู่ระหว่างการรับชำระภาษีและตรวจสอบการชำระภาษี

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการตามขั้นตอนการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ดังนี้ 1. จัดเก็บข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ได้ครบถ้วน 2. จัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างได้ถูกต้อง ครบถ้วน 3. เร่งรัด ติดตามลูกหนี้ค้างชำระได้อย่างมีประสิทธิภาพ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(20) โครงการเพิ่มประสิทธิภาพจัดเก็บรายได้
[มิติที่ 2 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพจัดเก็บรายได้

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

0 / 0
3
65.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

สำรวจข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พร้อมนำข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้างจัดทำฐานข้อมูล เพื่อจัดทำบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการจัดทำบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

สำรวจข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พร้อมนำข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้างจัดทำฐานข้อมูล เพื่อจัดทำบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างออกหนังสือแจ้งประเมินภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

อยู่ระหว่างการรับชำระภาษีและตรวจสอบการชำระภาษี

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการตามขั้นตอนการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ดังนี้ 1. จัดเก็บข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ได้ครบถ้วน 2. จัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างได้ถูกต้อง ครบถ้วน 3. เร่งรัด ติดตามลูกหนี้ค้างชำระได้อย่างมีประสิทธิภาพ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล

(21) ร้อยละของความพึงพอใจของประชาชนที่มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด
[มิติที่ 3 : ]

๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล
ร้อยละของความพึงพอใจของประชาชนที่มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :90.00

ผลงาน :96.20

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
95.94

100 / 100
2
97.20

0 / 0
3
96.20

0 / 0
4
96.20

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุด ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด สำนักงานเขตสาทร ประจำไตรมาสที่1 (เดือนตุลาคม-ธันวาคม 2563) จากประชาชนผู้มารับบริการทั้งหมด 7,508 ราย ผลที่ได้ดังนี้ มีความพึงพอใจที่ระดับดีมากที่สุด ค่าเฉลี่ย 4.80 คิดเป็นร้อยละ 95.94

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุด ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด สำนักงานเขตสาทร ประจำไตรมาสที่2 (เดือนมกราคม-มีนาคม 2564) จากประชาชนผู้มารับบริการทั้งหมด 8,940 ราย ผลที่ได้ดังนี้ มีความพึงพอใจที่ระดับดีมากที่สุด ค่าเฉลี่ย 4.86 คิดเป็นร้อยละ 97.2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุด ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด สำนักงานเขตสาทร ประจำไตรมาสที่3 (เดือนเมษายน-มิถุนายน 2564) จากประชาชนผู้มารับบริการทั้งหมด 5,593 ราย ผลที่ได้ดังนี้ มีความพึงพอใจที่ระดับดีมากที่สุด ค่าเฉลี่ย 4.81 คิดเป็นร้อยละ 96.20

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุด ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด สำนักงานเขตสาทร ประจำไตรมาสที่4 (เดือนกรกฎาคม-กันยายน 2564) จากประชาชนผู้มารับบริการทั้งหมด 3,753 ราย ผลที่ได้ดังนี้ มีความพึงพอใจที่ระดับดีมากที่สุด ค่าเฉลี่ย 4.77 คิดเป็นร้อยละ 95.40 โดยสรุปทั้งปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประชาชนผู้มารับบริการ ณ สำนักงานเขตสาทร มีความพึงพอใจโดยเฉลี่ย อยู่ที่ 4.81 คิดเป็นร้อยละ 96.2

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(22) ร้อยละของความพึงพอใจของประชาชนที่มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด
[มิติที่ 3 : ]

๗.๓.๑ การพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้มีทักษะ ความรู้ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพที่เหมาะสม
ร้อยละของความพึงพอใจของประชาชนที่มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :90.00

ผลงาน :96.20


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
95.94

100 / 100
2
97.20

0 / 0
3
96.20

0 / 0
4
96.20

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุด ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด สำนักงานเขตสาทร ประจำไตรมาสที่1 (เดือนตุลาคม-ธันวาคม 2563) จากประชาชนผู้มารับบริการทั้งหมด 7,508 ราย ผลที่ได้ดังนี้ มีความพึงพอใจที่ระดับดีมากที่สุด ค่าเฉลี่ย 4.80 คิดเป็นร้อยละ 95.94

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุด ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด สำนักงานเขตสาทร ประจำไตรมาสที่2 (เดือนมกราคม-มีนาคม 2564) จากประชาชนผู้มารับบริการทั้งหมด 8,940 ราย ผลที่ได้ดังนี้ มีความพึงพอใจที่ระดับดีมากที่สุด ค่าเฉลี่ย 4.86 คิดเป็นร้อยละ 97.2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุด ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด สำนักงานเขตสาทร ประจำไตรมาสที่3 (เดือนเมษายน-มิถุนายน 2564) จากประชาชนผู้มารับบริการทั้งหมด 5,593 ราย ผลที่ได้ดังนี้ มีความพึงพอใจที่ระดับดีมากที่สุด ค่าเฉลี่ย 4.81 คิดเป็นร้อยละ 96.20

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุด ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด สำนักงานเขตสาทร ประจำไตรมาสที่4 (เดือนกรกฎาคม-กันยายน 2564) จากประชาชนผู้มารับบริการทั้งหมด 3,753 ราย ผลที่ได้ดังนี้ มีความพึงพอใจที่ระดับดีมากที่สุด ค่าเฉลี่ย 4.77 คิดเป็นร้อยละ 95.40 โดยสรุปทั้งปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประชาชนผู้มารับบริการ ณ สำนักงานเขตสาทร มีความพึงพอใจโดยเฉลี่ย อยู่ที่ 4.81 คิดเป็นร้อยละ 96.2

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด