**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :73.91 |
อยู่ระหว่างดำเนินการตามแผนงานของโครงการ
-มีการดำเนินโครงการแล้วเสร็จจำนวน 5 โครงการ/กิจกรรม จากโครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด 46 โครงการ/กิจกรรม
-มีการดำเนินโครงการแล้วเสร็จจำนวน 11 โครงการ/กิจกรรม จากโครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด 46 โครงการ/กิจกรรม
- มีการดำเนินโครงการแล้วเสร็จจำนวน 34 โครงการ/กิจกรรม จากโครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด 46 โครงการ/กิจกรรม คิดเป็นร้อยละ 73.91
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :73.91 |
อยู่ระหว่างดำเนินการตามแผนงานของโครงการ
-มีการดำเนินโครงการแล้วเสร็จจำนวน 5 โครงการ/กิจกรรม จากโครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด 46 โครงการ/กิจกรรม
-มีการดำเนินโครงการแล้วเสร็จจำนวน 11 โครงการ/กิจกรรม จากโครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด 46 โครงการ/กิจกรรม
- มีการดำเนินโครงการแล้วเสร็จจำนวน 34 โครงการ/กิจกรรม จากโครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด 46 โครงการ/กิจกรรม คิดเป็นร้อยละ 73.91
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :73.91 |
อยู่ระหว่างดำเนินการตามแผนงานของโครงการ
-มีการดำเนินโครงการแล้วเสร็จจำนวน 5 โครงการ/กิจกรรม จากโครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด 46 โครงการ/กิจกรรม
-มีการดำเนินโครงการแล้วเสร็จจำนวน 11 โครงการ/กิจกรรม จากโครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด 46 โครงการ/กิจกรรม
- มีการดำเนินโครงการแล้วเสร็จจำนวน 34 โครงการ/กิจกรรม จากโครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด 46 โครงการ/กิจกรรม คิดเป็นร้อยละ 73.91
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :73.91 |
อยู่ระหว่างดำเนินการตามแผนงานของโครงการ
-มีการดำเนินโครงการแล้วเสร็จจำนวน 5 โครงการ/กิจกรรม จากโครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด 46 โครงการ/กิจกรรม
-มีการดำเนินโครงการแล้วเสร็จจำนวน 11 โครงการ/กิจกรรม จากโครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด 46 โครงการ/กิจกรรม
- มีการดำเนินโครงการแล้วเสร็จจำนวน 34 โครงการ/กิจกรรม จากโครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด 46 โครงการ/กิจกรรม คิดเป็นร้อยละ 73.91
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :87.72 |
-มีการประชุมติดตามการเบิกจ่ายงบประมาณ
-ผลการเบิกจ่าย คิดเป็นร้อยละ 36.87% เป็นเงิน 110,920,900.89 บาท
-ผลการเบิกจ่าย คิดเป็นร้อยละ 59.35% เป็นเงิน 171,535,021.37บาท
-ผลการเบิกจ่าย คิดเป็นร้อยละ 87.72 % เป็นเงิน 231,227,229.89 บาท
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :87.72 |
-มีการประชุมติดตามการเบิกจ่ายงบประมาณ
-ผลการเบิกจ่าย คิดเป็นร้อยละ 36.87% เป็นเงิน 110,920,900.89 บาท
-ผลการเบิกจ่าย คิดเป็นร้อยละ 59.35% เป็นเงิน 171,535,021.37บาท
-ผลการเบิกจ่าย คิดเป็นร้อยละ 87.72 % เป็นเงิน 231,227,229.89 บาท
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :87.72 |
-มีการประชุมติดตามการเบิกจ่ายงบประมาณ
-ผลการเบิกจ่าย คิดเป็นร้อยละ 36.87% เป็นเงิน 110,920,900.89 บาท
-ผลการเบิกจ่าย คิดเป็นร้อยละ 59.35% เป็นเงิน 171,535,021.37บาท
-ผลการเบิกจ่าย คิดเป็นร้อยละ 87.72 % เป็นเงิน 231,227,229.89 บาท
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :87.72 |
-มีการประชุมติดตามการเบิกจ่ายงบประมาณ
-ผลการเบิกจ่าย คิดเป็นร้อยละ 36.87% เป็นเงิน 110,920,900.89 บาท
-ผลการเบิกจ่าย คิดเป็นร้อยละ 59.35% เป็นเงิน 171,535,021.37บาท
-ผลการเบิกจ่าย คิดเป็นร้อยละ 87.72 % เป็นเงิน 231,227,229.89 บาท
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :คะแนน เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
ดำเนินการจัดทำงบการเงินและจัดทำรายงานทางการเงิน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ เรียบร้อยแล้ว
ดำเนินการจัดทำงบการเงินและจัดทำรายงานทางการเงิน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ เรียบร้อยแล้ว
-ดำเนินการจัดทำงบการเงินและจัดทำรายงานทางการเงิน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ เรียบร้อยแล้ว
-ดำเนินการจัดทำงบการเงินและจัดทำรายงานทางการเงิน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ เรียบร้อยแล้ว
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :คะแนน เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
ดำเนินการจัดทำงบการเงินและจัดทำรายงานทางการเงิน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ เรียบร้อยแล้ว
ดำเนินการจัดทำงบการเงินและจัดทำรายงานทางการเงิน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ เรียบร้อยแล้ว
-ดำเนินการจัดทำงบการเงินและจัดทำรายงานทางการเงิน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ เรียบร้อยแล้ว
-ดำเนินการจัดทำงบการเงินและจัดทำรายงานทางการเงิน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ เรียบร้อยแล้ว
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :คะแนน เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
ดำเนินการจัดทำงบการเงินและจัดทำรายงานทางการเงิน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ เรียบร้อยแล้ว
ดำเนินการจัดทำงบการเงินและจัดทำรายงานทางการเงิน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ เรียบร้อยแล้ว
-ดำเนินการจัดทำงบการเงินและจัดทำรายงานทางการเงิน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ เรียบร้อยแล้ว
-ดำเนินการจัดทำงบการเงินและจัดทำรายงานทางการเงิน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ เรียบร้อยแล้ว
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :คะแนน เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
ดำเนินการจัดทำงบการเงินและจัดทำรายงานทางการเงิน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ เรียบร้อยแล้ว
ดำเนินการจัดทำงบการเงินและจัดทำรายงานทางการเงิน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ เรียบร้อยแล้ว
-ดำเนินการจัดทำงบการเงินและจัดทำรายงานทางการเงิน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ เรียบร้อยแล้ว
-ดำเนินการจัดทำงบการเงินและจัดทำรายงานทางการเงิน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ เรียบร้อยแล้ว
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :คะแนน เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
ดำเนินการรายงานสรุปยอดทรัพย์สินประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒
-ดำเนินการรายงานทรัพย์สินรายไตรมาส ภายในเวลาที่กำหนด
-ดำเนินการรายงานทรัพย์สินรายไตรมาส ภายในเวลาที่กำหนด
-ดำเนินการรายงานทรัพย์สินรายไตรมาส ภายในเวลาที่กำหนด
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :คะแนน เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
ดำเนินการรายงานสรุปยอดทรัพย์สินประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒
-ดำเนินการรายงานทรัพย์สินรายไตรมาส ภายในเวลาที่กำหนด
-ดำเนินการรายงานทรัพย์สินรายไตรมาส ภายในเวลาที่กำหนด
-ดำเนินการรายงานทรัพย์สินรายไตรมาส ภายในเวลาที่กำหนด
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :คะแนน เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
ดำเนินการรายงานสรุปยอดทรัพย์สินประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒
-ดำเนินการรายงานทรัพย์สินรายไตรมาส ภายในเวลาที่กำหนด
-ดำเนินการรายงานทรัพย์สินรายไตรมาส ภายในเวลาที่กำหนด
-ดำเนินการรายงานทรัพย์สินรายไตรมาส ภายในเวลาที่กำหนด
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :คะแนน เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
ดำเนินการรายงานสรุปยอดทรัพย์สินประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒
-ดำเนินการรายงานทรัพย์สินรายไตรมาส ภายในเวลาที่กำหนด
-ดำเนินการรายงานทรัพย์สินรายไตรมาส ภายในเวลาที่กำหนด
-ดำเนินการรายงานทรัพย์สินรายไตรมาส ภายในเวลาที่กำหนด
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :คะแนน เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
1. ฝ่ายปกครองเป็นศูนย์กลางรับเรื่องร้องเรียน โดยจัดเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (1555) เป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. แจ้งฝ่ายหรือผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับแจ้งอย่างมีคุณภาพ โดยเร็วที่สุดภายใน 3 วัน ทำการ นับจากวันที่ตอบรับดำเนินการผ่านระบบฯ กรณีไม่แล้วเสร็จให้รายงานความก้าวหน้าทุกวันที่ 15 และ วันที่ 30 ของเดือน จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ 3. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการชี้แจงผู้ร้องเรียนได้ รวมถึงกรณีที่หน่วยงานพิจารณาเห็นว่ามิได้ระบุหลักฐานชัดเจนและหน่วยงานพิจารณาให้ยุติเรื่องแล้ว 4. รายงานสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะให้หน่วยงานรับทราบทุกเดือน
1. ฝ่ายปกครองเป็นศูนย์กลางรับเรื่องร้องเรียน โดยจัดเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (1555) เป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. แจ้งฝ่ายหรือผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับแจ้งอย่างมีคุณภาพ โดยเร็วที่สุดภายใน 3 วัน ทำการ นับจากวันที่ตอบรับดำเนินการผ่านระบบฯ กรณีไม่แล้วเสร็จให้รายงานความก้าวหน้าทุกวันที่ 15 และ วันที่ 30 ของเดือน จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ 3. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการชี้แจงผู้ร้องเรียนได้ รวมถึงกรณีที่หน่วยงานพิจารณาเห็นว่ามิได้ระบุหลักฐานชัดเจนและหน่วยงานพิจารณาให้ยุติเรื่องแล้ว 4. รายงานสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะให้หน่วยงานรับทราบทุกเดือน
1. ฝ่ายปกครองเป็นศูนย์กลางรับเรื่องร้องเรียน โดยจัดเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (1555) เป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. แจ้งฝ่ายหรือผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับแจ้งอย่างมีคุณภาพ โดยเร็วที่สุดภายใน 3 วัน ทำการ นับจากวันที่ตอบรับดำเนินการผ่านระบบฯ กรณีไม่แล้วเสร็จให้รายงานความก้าวหน้าทุกวันที่ 15 และ วันที่ 30 ของเดือน จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ 3. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการชี้แจงผู้ร้องเรียนได้ รวมถึงกรณีที่หน่วยงานพิจารณาเห็นว่ามิได้ระบุหลักฐานชัดเจนและหน่วยงานพิจารณาให้ยุติเรื่องแล้ว 4. รายงานสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะให้หน่วยงานรับทราบทุกเดือน
1. ฝ่ายปกครองเป็นศูนย์กลางรับเรื่องร้องเรียน โดยจัดเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (1555) เป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. แจ้งฝ่ายหรือผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับแจ้งอย่างมีคุณภาพ โดยเร็วที่สุดภายใน 3 วัน ทำการ นับจากวันที่ตอบรับดำเนินการผ่านระบบฯ กรณีไม่แล้วเสร็จให้รายงานความก้าวหน้าทุกวันที่ 15 และ วันที่ 30 ของเดือน จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ 3. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการชี้แจงผู้ร้องเรียนได้ รวมถึงกรณีที่หน่วยงานพิจารณาเห็นว่ามิได้ระบุหลักฐานชัดเจนและหน่วยงานพิจารณาให้ยุติเรื่องแล้ว 4. รายงานสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะให้หน่วยงานรับทราบทุกเดือน
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :คะแนน เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
1. ฝ่ายปกครองเป็นศูนย์กลางรับเรื่องร้องเรียน โดยจัดเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (1555) เป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. แจ้งฝ่ายหรือผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับแจ้งอย่างมีคุณภาพ โดยเร็วที่สุดภายใน 3 วัน ทำการ นับจากวันที่ตอบรับดำเนินการผ่านระบบฯ กรณีไม่แล้วเสร็จให้รายงานความก้าวหน้าทุกวันที่ 15 และ วันที่ 30 ของเดือน จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ 3. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการชี้แจงผู้ร้องเรียนได้ รวมถึงกรณีที่หน่วยงานพิจารณาเห็นว่ามิได้ระบุหลักฐานชัดเจนและหน่วยงานพิจารณาให้ยุติเรื่องแล้ว 4. รายงานสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะให้หน่วยงานรับทราบทุกเดือน
1. ฝ่ายปกครองเป็นศูนย์กลางรับเรื่องร้องเรียน โดยจัดเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (1555) เป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. แจ้งฝ่ายหรือผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับแจ้งอย่างมีคุณภาพ โดยเร็วที่สุดภายใน 3 วัน ทำการ นับจากวันที่ตอบรับดำเนินการผ่านระบบฯ กรณีไม่แล้วเสร็จให้รายงานความก้าวหน้าทุกวันที่ 15 และ วันที่ 30 ของเดือน จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ 3. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการชี้แจงผู้ร้องเรียนได้ รวมถึงกรณีที่หน่วยงานพิจารณาเห็นว่ามิได้ระบุหลักฐานชัดเจนและหน่วยงานพิจารณาให้ยุติเรื่องแล้ว 4. รายงานสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะให้หน่วยงานรับทราบทุกเดือน
1. ฝ่ายปกครองเป็นศูนย์กลางรับเรื่องร้องเรียน โดยจัดเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (1555) เป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. แจ้งฝ่ายหรือผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับแจ้งอย่างมีคุณภาพ โดยเร็วที่สุดภายใน 3 วัน ทำการ นับจากวันที่ตอบรับดำเนินการผ่านระบบฯ กรณีไม่แล้วเสร็จให้รายงานความก้าวหน้าทุกวันที่ 15 และ วันที่ 30 ของเดือน จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ 3. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการชี้แจงผู้ร้องเรียนได้ รวมถึงกรณีที่หน่วยงานพิจารณาเห็นว่ามิได้ระบุหลักฐานชัดเจนและหน่วยงานพิจารณาให้ยุติเรื่องแล้ว 4. รายงานสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะให้หน่วยงานรับทราบทุกเดือน
1. ฝ่ายปกครองเป็นศูนย์กลางรับเรื่องร้องเรียน โดยจัดเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (1555) เป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. แจ้งฝ่ายหรือผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับแจ้งอย่างมีคุณภาพ โดยเร็วที่สุดภายใน 3 วัน ทำการ นับจากวันที่ตอบรับดำเนินการผ่านระบบฯ กรณีไม่แล้วเสร็จให้รายงานความก้าวหน้าทุกวันที่ 15 และ วันที่ 30 ของเดือน จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ 3. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการชี้แจงผู้ร้องเรียนได้ รวมถึงกรณีที่หน่วยงานพิจารณาเห็นว่ามิได้ระบุหลักฐานชัดเจนและหน่วยงานพิจารณาให้ยุติเรื่องแล้ว 4. รายงานสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะให้หน่วยงานรับทราบทุกเดือน
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :คะแนน เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
1. ฝ่ายปกครองเป็นศูนย์กลางรับเรื่องร้องเรียน โดยจัดเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (1555) เป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. แจ้งฝ่ายหรือผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับแจ้งอย่างมีคุณภาพ โดยเร็วที่สุดภายใน 3 วัน ทำการ นับจากวันที่ตอบรับดำเนินการผ่านระบบฯ กรณีไม่แล้วเสร็จให้รายงานความก้าวหน้าทุกวันที่ 15 และ วันที่ 30 ของเดือน จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ 3. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการชี้แจงผู้ร้องเรียนได้ รวมถึงกรณีที่หน่วยงานพิจารณาเห็นว่ามิได้ระบุหลักฐานชัดเจนและหน่วยงานพิจารณาให้ยุติเรื่องแล้ว 4. รายงานสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะให้หน่วยงานรับทราบทุกเดือน
1. ฝ่ายปกครองเป็นศูนย์กลางรับเรื่องร้องเรียน โดยจัดเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (1555) เป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. แจ้งฝ่ายหรือผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับแจ้งอย่างมีคุณภาพ โดยเร็วที่สุดภายใน 3 วัน ทำการ นับจากวันที่ตอบรับดำเนินการผ่านระบบฯ กรณีไม่แล้วเสร็จให้รายงานความก้าวหน้าทุกวันที่ 15 และ วันที่ 30 ของเดือน จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ 3. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการชี้แจงผู้ร้องเรียนได้ รวมถึงกรณีที่หน่วยงานพิจารณาเห็นว่ามิได้ระบุหลักฐานชัดเจนและหน่วยงานพิจารณาให้ยุติเรื่องแล้ว 4. รายงานสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะให้หน่วยงานรับทราบทุกเดือน
1. ฝ่ายปกครองเป็นศูนย์กลางรับเรื่องร้องเรียน โดยจัดเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (1555) เป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. แจ้งฝ่ายหรือผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับแจ้งอย่างมีคุณภาพ โดยเร็วที่สุดภายใน 3 วัน ทำการ นับจากวันที่ตอบรับดำเนินการผ่านระบบฯ กรณีไม่แล้วเสร็จให้รายงานความก้าวหน้าทุกวันที่ 15 และ วันที่ 30 ของเดือน จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ 3. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการชี้แจงผู้ร้องเรียนได้ รวมถึงกรณีที่หน่วยงานพิจารณาเห็นว่ามิได้ระบุหลักฐานชัดเจนและหน่วยงานพิจารณาให้ยุติเรื่องแล้ว 4. รายงานสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะให้หน่วยงานรับทราบทุกเดือน
1. ฝ่ายปกครองเป็นศูนย์กลางรับเรื่องร้องเรียน โดยจัดเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (1555) เป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. แจ้งฝ่ายหรือผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับแจ้งอย่างมีคุณภาพ โดยเร็วที่สุดภายใน 3 วัน ทำการ นับจากวันที่ตอบรับดำเนินการผ่านระบบฯ กรณีไม่แล้วเสร็จให้รายงานความก้าวหน้าทุกวันที่ 15 และ วันที่ 30 ของเดือน จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ 3. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการชี้แจงผู้ร้องเรียนได้ รวมถึงกรณีที่หน่วยงานพิจารณาเห็นว่ามิได้ระบุหลักฐานชัดเจนและหน่วยงานพิจารณาให้ยุติเรื่องแล้ว 4. รายงานสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะให้หน่วยงานรับทราบทุกเดือน
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :คะแนน เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
1. ฝ่ายปกครองเป็นศูนย์กลางรับเรื่องร้องเรียน โดยจัดเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (1555) เป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. แจ้งฝ่ายหรือผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับแจ้งอย่างมีคุณภาพ โดยเร็วที่สุดภายใน 3 วัน ทำการ นับจากวันที่ตอบรับดำเนินการผ่านระบบฯ กรณีไม่แล้วเสร็จให้รายงานความก้าวหน้าทุกวันที่ 15 และ วันที่ 30 ของเดือน จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ 3. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการชี้แจงผู้ร้องเรียนได้ รวมถึงกรณีที่หน่วยงานพิจารณาเห็นว่ามิได้ระบุหลักฐานชัดเจนและหน่วยงานพิจารณาให้ยุติเรื่องแล้ว 4. รายงานสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะให้หน่วยงานรับทราบทุกเดือน
1. ฝ่ายปกครองเป็นศูนย์กลางรับเรื่องร้องเรียน โดยจัดเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (1555) เป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. แจ้งฝ่ายหรือผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับแจ้งอย่างมีคุณภาพ โดยเร็วที่สุดภายใน 3 วัน ทำการ นับจากวันที่ตอบรับดำเนินการผ่านระบบฯ กรณีไม่แล้วเสร็จให้รายงานความก้าวหน้าทุกวันที่ 15 และ วันที่ 30 ของเดือน จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ 3. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการชี้แจงผู้ร้องเรียนได้ รวมถึงกรณีที่หน่วยงานพิจารณาเห็นว่ามิได้ระบุหลักฐานชัดเจนและหน่วยงานพิจารณาให้ยุติเรื่องแล้ว 4. รายงานสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะให้หน่วยงานรับทราบทุกเดือน
1. ฝ่ายปกครองเป็นศูนย์กลางรับเรื่องร้องเรียน โดยจัดเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (1555) เป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. แจ้งฝ่ายหรือผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับแจ้งอย่างมีคุณภาพ โดยเร็วที่สุดภายใน 3 วัน ทำการ นับจากวันที่ตอบรับดำเนินการผ่านระบบฯ กรณีไม่แล้วเสร็จให้รายงานความก้าวหน้าทุกวันที่ 15 และ วันที่ 30 ของเดือน จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ 3. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการชี้แจงผู้ร้องเรียนได้ รวมถึงกรณีที่หน่วยงานพิจารณาเห็นว่ามิได้ระบุหลักฐานชัดเจนและหน่วยงานพิจารณาให้ยุติเรื่องแล้ว 4. รายงานสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะให้หน่วยงานรับทราบทุกเดือน
1. ฝ่ายปกครองเป็นศูนย์กลางรับเรื่องร้องเรียน โดยจัดเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (1555) เป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. แจ้งฝ่ายหรือผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับแจ้งอย่างมีคุณภาพ โดยเร็วที่สุดภายใน 3 วัน ทำการ นับจากวันที่ตอบรับดำเนินการผ่านระบบฯ กรณีไม่แล้วเสร็จให้รายงานความก้าวหน้าทุกวันที่ 15 และ วันที่ 30 ของเดือน จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ 3. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการชี้แจงผู้ร้องเรียนได้ รวมถึงกรณีที่หน่วยงานพิจารณาเห็นว่ามิได้ระบุหลักฐานชัดเจนและหน่วยงานพิจารณาให้ยุติเรื่องแล้ว 4. รายงานสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะให้หน่วยงานรับทราบทุกเดือน
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :คะแนน เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
-ประชุมหารือกับภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง -ดำเนินการจัดกิจกรรม Big Cleaning Day ครั้งที่ ๑ เมื่อวันที่ ๒ ธันวาคม ๒๕๖๒ โดยร่วมมือกับภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง
-ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตามโครงการ โดยการประสานงานกับเครือข่ายการทำงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน และภาคประชาสังคมในพื้นที่
-ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตามโครงการ โดยการประสานงานกับเครือข่ายการทำงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน และภาคประชาสังคมในพื้นที่
-ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตามโครงการ โดยการประสานงานกับเครือข่ายการทำงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน และภาคประชาสังคมในพื้นที่
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :คะแนน เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
-ประชุมหารือกับภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง -ดำเนินการจัดกิจกรรม Big Cleaning Day ครั้งที่ ๑ เมื่อวันที่ ๒ ธันวาคม ๒๕๖๒ โดยร่วมมือกับภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง
-ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตามโครงการ โดยการประสานงานกับเครือข่ายการทำงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน และภาคประชาสังคมในพื้นที่
-ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตามโครงการ โดยการประสานงานกับเครือข่ายการทำงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน และภาคประชาสังคมในพื้นที่
-ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตามโครงการ โดยการประสานงานกับเครือข่ายการทำงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน และภาคประชาสังคมในพื้นที่
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :คะแนน เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
-ประชุมหารือกับภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง -ดำเนินการจัดกิจกรรม Big Cleaning Day ครั้งที่ ๑ เมื่อวันที่ ๒ ธันวาคม ๒๕๖๒ โดยร่วมมือกับภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง
-ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตามโครงการ โดยการประสานงานกับเครือข่ายการทำงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน และภาคประชาสังคมในพื้นที่
-ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตามโครงการ โดยการประสานงานกับเครือข่ายการทำงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน และภาคประชาสังคมในพื้นที่
-ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตามโครงการ โดยการประสานงานกับเครือข่ายการทำงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน และภาคประชาสังคมในพื้นที่
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :คะแนน เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
-ประชุมหารือกับภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง -ดำเนินการจัดกิจกรรม Big Cleaning Day ครั้งที่ ๑ เมื่อวันที่ ๒ ธันวาคม ๒๕๖๒ โดยร่วมมือกับภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง
-ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตามโครงการ โดยการประสานงานกับเครือข่ายการทำงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน และภาคประชาสังคมในพื้นที่
-ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตามโครงการ โดยการประสานงานกับเครือข่ายการทำงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน และภาคประชาสังคมในพื้นที่
-ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตามโครงการ โดยการประสานงานกับเครือข่ายการทำงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน และภาคประชาสังคมในพื้นที่
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :คะแนน เป้าหมาย :5.00 ผลงาน :4.20 |
- ประชุมรับฟังแนวทางจากกองงานผุ้ตรวจราชการ - รอการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ครั้งที่ 1
-ผลการสำรวจความพึงพอใจของสำนักงานเขตคลองสาน ครั้งที่ 1 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 4.150
-ได้รับการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการครั้งที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
-ผลการสำรวจความพึงพอใจของสำนักงานเขตคลองสาน ครั้งที่ 1 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 4.150 -ผลการสำรวจความพึงพอใจของสำนักงานเขตคลองสาน ครั้งที่ 2 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 4.250 สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของสำนักงานเขตคลองสาน ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2563 ได้แก่ ร้อยละ 4.20
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :คะแนน เป้าหมาย :5.00 ผลงาน :4.20 |
- ประชุมรับฟังแนวทางจากกองงานผุ้ตรวจราชการ - รอการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ครั้งที่ 1
-ผลการสำรวจความพึงพอใจของสำนักงานเขตคลองสาน ครั้งที่ 1 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 4.150
-ได้รับการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการครั้งที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
-ผลการสำรวจความพึงพอใจของสำนักงานเขตคลองสาน ครั้งที่ 1 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 4.150 -ผลการสำรวจความพึงพอใจของสำนักงานเขตคลองสาน ครั้งที่ 2 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 4.250 สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของสำนักงานเขตคลองสาน ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2563 ได้แก่ ร้อยละ 4.20
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :คะแนน เป้าหมาย :5.00 ผลงาน :4.20 |
- ประชุมรับฟังแนวทางจากกองงานผุ้ตรวจราชการ - รอการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ครั้งที่ 1
-ผลการสำรวจความพึงพอใจของสำนักงานเขตคลองสาน ครั้งที่ 1 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 4.150
-ได้รับการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการครั้งที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
-ผลการสำรวจความพึงพอใจของสำนักงานเขตคลองสาน ครั้งที่ 1 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 4.150 -ผลการสำรวจความพึงพอใจของสำนักงานเขตคลองสาน ครั้งที่ 2 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 4.250 สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของสำนักงานเขตคลองสาน ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2563 ได้แก่ ร้อยละ 4.20
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :คะแนน เป้าหมาย :5.00 ผลงาน :4.20 |
- ประชุมรับฟังแนวทางจากกองงานผุ้ตรวจราชการ - รอการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ครั้งที่ 1
-ผลการสำรวจความพึงพอใจของสำนักงานเขตคลองสาน ครั้งที่ 1 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 4.150
-ได้รับการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการครั้งที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
-ผลการสำรวจความพึงพอใจของสำนักงานเขตคลองสาน ครั้งที่ 1 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 4.150 -ผลการสำรวจความพึงพอใจของสำนักงานเขตคลองสาน ครั้งที่ 2 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 4.250 สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของสำนักงานเขตคลองสาน ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2563 ได้แก่ ร้อยละ 4.20
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ขั้นตอน เป้าหมาย :5.00 ผลงาน :5.00 |
- ศึกษาข้อมูลที่เกี่ยวข้อง - รับฟังแนวทางการดำเนินงานจากกรุงเทพมหานคร
ดำเนินการแล้วเสร็จ 3 ขั้นตอน ได้แก่ ขั้นตอนที่ 1 ทบทวนสถานะข้อมูลปัจจุบันที่จำเป็นต่อการพัฒนาเป็นฐานข้อมูล ขั้นตอนที่ 2 จัดลำดับความสำคัญของภารกิจจากบัญชีข้อมูลเชิงพื้นที่ของสำนักงานเขต ขั้นตอนที่ 3 จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูล ตามแบบ สยป. ๔.๑ (๒) และ สยป. ๔.๑ (๔)
-ดำเนินการแล้วเสร็จ 4 ขั้นตอน ได้แก่ ขั้นตอนที่ 1 ทบทวนสถานะข้อมูลปัจจุบันที่จำเป็นต่อการพัฒนาเป็นฐานข้อมูล ขั้นตอนที่ 2 จัดลำดับความสำคัญของภารกิจจากบัญชีข้อมูลเชิงพื้นที่ของสำนักงานเขต ขั้นตอนที่ 3 จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูล ตามแบบ สยป. ๔.๑ (๒) และ สยป. ๔.๑ (๔) ขั้นตอนที่ 4 พัฒนาฐานข้อมูล โดยดำเนินการสำรวจช่องทางการจัดเก็บข้อมูลเพื่อนำเข้าข้อมูลในระบบบริหารจัดการพื้นที่เขตในกรุงเทพมหานคร (District Catalogs) และอยู่ระหว่างดำเนินการขั้นตอนที่ 5
-ดำเนินการแล้วเสร็จ 5 ขั้นตอน ได้แก่ ขั้นตอนที่ 1 ทบทวนสถานะข้อมูลปัจจุบันที่จำเป็นต่อการพัฒนาเป็นฐานข้อมูล ขั้นตอนที่ 2 จัดลำดับความสำคัญของภารกิจจากบัญชีข้อมูลเชิงพื้นที่ของสำนักงานเขต ขั้นตอนที่ 3 จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูล ตามแบบ สยป. 4.1 (2) และ สยป. 4.1(4) ขั้นตอนที่ 4 พัฒนาฐานข้อมูล โดยดำเนินการสำรวจช่องทางการจัดเก็บข้อมูลเพื่อนำเข้าข้อมูลในระบบบริหารจัดการพื้นที่เขตในกรุงเทพมหานคร (District Catalogs) ขั้นตอนที่ 5 นำเข้าข้อมูลในระบบฐานข้อมูล (เดือนมิถุนายน – กันยายน 2563)
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ขั้นตอน เป้าหมาย :5.00 ผลงาน :5.00 |
- ศึกษาข้อมูลที่เกี่ยวข้อง - รับฟังแนวทางการดำเนินงานจากกรุงเทพมหานคร
ดำเนินการแล้วเสร็จ 3 ขั้นตอน ได้แก่ ขั้นตอนที่ 1 ทบทวนสถานะข้อมูลปัจจุบันที่จำเป็นต่อการพัฒนาเป็นฐานข้อมูล ขั้นตอนที่ 2 จัดลำดับความสำคัญของภารกิจจากบัญชีข้อมูลเชิงพื้นที่ของสำนักงานเขต ขั้นตอนที่ 3 จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูล ตามแบบ สยป. ๔.๑ (๒) และ สยป. ๔.๑ (๔)
-ดำเนินการแล้วเสร็จ 4 ขั้นตอน ได้แก่ ขั้นตอนที่ 1 ทบทวนสถานะข้อมูลปัจจุบันที่จำเป็นต่อการพัฒนาเป็นฐานข้อมูล ขั้นตอนที่ 2 จัดลำดับความสำคัญของภารกิจจากบัญชีข้อมูลเชิงพื้นที่ของสำนักงานเขต ขั้นตอนที่ 3 จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูล ตามแบบ สยป. ๔.๑ (๒) และ สยป. ๔.๑ (๔) ขั้นตอนที่ 4 พัฒนาฐานข้อมูล โดยดำเนินการสำรวจช่องทางการจัดเก็บข้อมูลเพื่อนำเข้าข้อมูลในระบบบริหารจัดการพื้นที่เขตในกรุงเทพมหานคร (District Catalogs) และอยู่ระหว่างดำเนินการขั้นตอนที่ 5
-ดำเนินการแล้วเสร็จ 5 ขั้นตอน ได้แก่ ขั้นตอนที่ 1 ทบทวนสถานะข้อมูลปัจจุบันที่จำเป็นต่อการพัฒนาเป็นฐานข้อมูล ขั้นตอนที่ 2 จัดลำดับความสำคัญของภารกิจจากบัญชีข้อมูลเชิงพื้นที่ของสำนักงานเขต ขั้นตอนที่ 3 จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูล ตามแบบ สยป. 4.1 (2) และ สยป. 4.1(4) ขั้นตอนที่ 4 พัฒนาฐานข้อมูล โดยดำเนินการสำรวจช่องทางการจัดเก็บข้อมูลเพื่อนำเข้าข้อมูลในระบบบริหารจัดการพื้นที่เขตในกรุงเทพมหานคร (District Catalogs) ขั้นตอนที่ 5 นำเข้าข้อมูลในระบบฐานข้อมูล (เดือนมิถุนายน – กันยายน 2563)
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ขั้นตอน เป้าหมาย :5.00 ผลงาน :5.00 |
- ศึกษาข้อมูลที่เกี่ยวข้อง - รับฟังแนวทางการดำเนินงานจากกรุงเทพมหานคร
ดำเนินการแล้วเสร็จ 3 ขั้นตอน ได้แก่ ขั้นตอนที่ 1 ทบทวนสถานะข้อมูลปัจจุบันที่จำเป็นต่อการพัฒนาเป็นฐานข้อมูล ขั้นตอนที่ 2 จัดลำดับความสำคัญของภารกิจจากบัญชีข้อมูลเชิงพื้นที่ของสำนักงานเขต ขั้นตอนที่ 3 จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูล ตามแบบ สยป. ๔.๑ (๒) และ สยป. ๔.๑ (๔)
-ดำเนินการแล้วเสร็จ 4 ขั้นตอน ได้แก่ ขั้นตอนที่ 1 ทบทวนสถานะข้อมูลปัจจุบันที่จำเป็นต่อการพัฒนาเป็นฐานข้อมูล ขั้นตอนที่ 2 จัดลำดับความสำคัญของภารกิจจากบัญชีข้อมูลเชิงพื้นที่ของสำนักงานเขต ขั้นตอนที่ 3 จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูล ตามแบบ สยป. ๔.๑ (๒) และ สยป. ๔.๑ (๔) ขั้นตอนที่ 4 พัฒนาฐานข้อมูล โดยดำเนินการสำรวจช่องทางการจัดเก็บข้อมูลเพื่อนำเข้าข้อมูลในระบบบริหารจัดการพื้นที่เขตในกรุงเทพมหานคร (District Catalogs) และอยู่ระหว่างดำเนินการขั้นตอนที่ 5
-ดำเนินการแล้วเสร็จ 5 ขั้นตอน ได้แก่ ขั้นตอนที่ 1 ทบทวนสถานะข้อมูลปัจจุบันที่จำเป็นต่อการพัฒนาเป็นฐานข้อมูล ขั้นตอนที่ 2 จัดลำดับความสำคัญของภารกิจจากบัญชีข้อมูลเชิงพื้นที่ของสำนักงานเขต ขั้นตอนที่ 3 จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูล ตามแบบ สยป. 4.1 (2) และ สยป. 4.1(4) ขั้นตอนที่ 4 พัฒนาฐานข้อมูล โดยดำเนินการสำรวจช่องทางการจัดเก็บข้อมูลเพื่อนำเข้าข้อมูลในระบบบริหารจัดการพื้นที่เขตในกรุงเทพมหานคร (District Catalogs) ขั้นตอนที่ 5 นำเข้าข้อมูลในระบบฐานข้อมูล (เดือนมิถุนายน – กันยายน 2563)
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ขั้นตอน เป้าหมาย :5.00 ผลงาน :5.00 |
- ศึกษาข้อมูลที่เกี่ยวข้อง - รับฟังแนวทางการดำเนินงานจากกรุงเทพมหานคร
ดำเนินการแล้วเสร็จ 3 ขั้นตอน ได้แก่ ขั้นตอนที่ 1 ทบทวนสถานะข้อมูลปัจจุบันที่จำเป็นต่อการพัฒนาเป็นฐานข้อมูล ขั้นตอนที่ 2 จัดลำดับความสำคัญของภารกิจจากบัญชีข้อมูลเชิงพื้นที่ของสำนักงานเขต ขั้นตอนที่ 3 จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูล ตามแบบ สยป. ๔.๑ (๒) และ สยป. ๔.๑ (๔)
-ดำเนินการแล้วเสร็จ 4 ขั้นตอน ได้แก่ ขั้นตอนที่ 1 ทบทวนสถานะข้อมูลปัจจุบันที่จำเป็นต่อการพัฒนาเป็นฐานข้อมูล ขั้นตอนที่ 2 จัดลำดับความสำคัญของภารกิจจากบัญชีข้อมูลเชิงพื้นที่ของสำนักงานเขต ขั้นตอนที่ 3 จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูล ตามแบบ สยป. ๔.๑ (๒) และ สยป. ๔.๑ (๔) ขั้นตอนที่ 4 พัฒนาฐานข้อมูล โดยดำเนินการสำรวจช่องทางการจัดเก็บข้อมูลเพื่อนำเข้าข้อมูลในระบบบริหารจัดการพื้นที่เขตในกรุงเทพมหานคร (District Catalogs) และอยู่ระหว่างดำเนินการขั้นตอนที่ 5
-ดำเนินการแล้วเสร็จ 5 ขั้นตอน ได้แก่ ขั้นตอนที่ 1 ทบทวนสถานะข้อมูลปัจจุบันที่จำเป็นต่อการพัฒนาเป็นฐานข้อมูล ขั้นตอนที่ 2 จัดลำดับความสำคัญของภารกิจจากบัญชีข้อมูลเชิงพื้นที่ของสำนักงานเขต ขั้นตอนที่ 3 จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูล ตามแบบ สยป. 4.1 (2) และ สยป. 4.1(4) ขั้นตอนที่ 4 พัฒนาฐานข้อมูล โดยดำเนินการสำรวจช่องทางการจัดเก็บข้อมูลเพื่อนำเข้าข้อมูลในระบบบริหารจัดการพื้นที่เขตในกรุงเทพมหานคร (District Catalogs) ขั้นตอนที่ 5 นำเข้าข้อมูลในระบบฐานข้อมูล (เดือนมิถุนายน – กันยายน 2563)
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ขั้นตอน เป้าหมาย :5.00 ผลงาน :5.00 |
1.จัดทำบันทึกให้หน่วยงานในสังกัดสำนักงานเขต คลองสาน ทบทวน วิเคราะห์ความเสี่ยงประเมินอันตรายโดยคัดเลือกจากงานที่มีความเสี่ยงสูง นำมาจัดการความเสี่ยงในการทำงานอย่างน้อย 2 งาน และคัดเลือกงานที่ได้จัดการความเสี่ยงในปีที่ผ่านมานำมาต่อยอดพัฒนางานให้ดียิ่งขึ้น 1 งาน 2.จัดทำหนังสือที่หัวหน้าหน่วยงานเห็นชอบในการดำเนินการจัดการความเสี่ยงในการทำงานอย่างน้อย 2 งาน และจัดการความเสี่ยงในปีที่ผ่านมานำมาต่อยอดพัฒนางานให้ดียิ่งขึ้น 1 งาน 3.จัดทำคู่มือการใช้รถยนต์ราชการ เวียนข้อปฏิบัติการใช้รถยนต์ราชการให้ส่วนราชการในสังกัดสำนักงานเขตคลองสาน 4.จัดทำโครงการและแผนปฏิบัติการ
1.จัดทำโครงการเสนอแผนปฏิบัติงาน 2.จัดเตรียมข้อมูลการดำเนินงานโครงการ 3.จัดกิจกรรมให้ความรู้แก่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการทำงาน ได้แก่ ความรู้เรื่องการทำงานที่ ถูกต้อง การสวมใส่ชุดปฏิบัติงานอุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล (PPE) ที่เหมาะสม 4.จัดกิจกรรมให้ความรู้แก่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการทำงานเกี่ยวกับการจัดการป้องกันโรคออฟฟิศซินโดรมอื่นๆที่เกี่ยวข้อง 5.จัดกิจกรรมให้ความรู้แก่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการทำงาน โดยให้ความรู้เกี่ยวกับลักษณะท่าทางในการทำงานที่ถูกต้อง การใส่ชุดปฏิบัติงาน และชุดปฏิบัติงานอุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล (PPE)
1.จัดทำข้อปฏิบัติแนวทางว่าด้วยความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน จำนวน 3 งาน (งานฉีดพ่นหมอกควันกำจัดยุงลาย งานกวาด และงานพิมพ์เอกสารด้วยคอมพิวเตอร์) 2. ฝ่ายสิ่งแวดล้อม ฯ ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ และฝ่ายพัฒนาชุมชน ฯ นำข้อปฏิบัติที่เกี่ยวข้อง เวียนแจ้งให้บุคลากรในสังกัดทราบและนำไปปฏิบัติ พร้อมทั้งติดตามและประเมินผลการทำงาน 3.ดำเนินการเวียนแจ้งข้อปฏิบัติ ฯ ให้ทุกฝ่ายประชาสัมพันธ์ให้บุคลากรให้ทราบ โดยทั่วกัน
- ประเมินผล สรุปผลการดำเนินงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ - ประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานผ่านสื่อออนไลน์ - รายงานผลการดำเนินงานไปยังสำนักอนามัยตามกำหนด
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ขั้นตอน เป้าหมาย :5.00 ผลงาน :5.00 |
1.จัดทำบันทึกให้หน่วยงานในสังกัดสำนักงานเขต คลองสาน ทบทวน วิเคราะห์ความเสี่ยงประเมินอันตรายโดยคัดเลือกจากงานที่มีความเสี่ยงสูง นำมาจัดการความเสี่ยงในการทำงานอย่างน้อย 2 งาน และคัดเลือกงานที่ได้จัดการความเสี่ยงในปีที่ผ่านมานำมาต่อยอดพัฒนางานให้ดียิ่งขึ้น 1 งาน 2.จัดทำหนังสือที่หัวหน้าหน่วยงานเห็นชอบในการดำเนินการจัดการความเสี่ยงในการทำงานอย่างน้อย 2 งาน และจัดการความเสี่ยงในปีที่ผ่านมานำมาต่อยอดพัฒนางานให้ดียิ่งขึ้น 1 งาน 3.จัดทำคู่มือการใช้รถยนต์ราชการ เวียนข้อปฏิบัติการใช้รถยนต์ราชการให้ส่วนราชการในสังกัดสำนักงานเขตคลองสาน 4.จัดทำโครงการและแผนปฏิบัติการ
1.จัดทำโครงการเสนอแผนปฏิบัติงาน 2.จัดเตรียมข้อมูลการดำเนินงานโครงการ 3.จัดกิจกรรมให้ความรู้แก่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการทำงาน ได้แก่ ความรู้เรื่องการทำงานที่ ถูกต้อง การสวมใส่ชุดปฏิบัติงานอุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล (PPE) ที่เหมาะสม 4.จัดกิจกรรมให้ความรู้แก่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการทำงานเกี่ยวกับการจัดการป้องกันโรคออฟฟิศซินโดรมอื่นๆที่เกี่ยวข้อง 5.จัดกิจกรรมให้ความรู้แก่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการทำงาน โดยให้ความรู้เกี่ยวกับลักษณะท่าทางในการทำงานที่ถูกต้อง การใส่ชุดปฏิบัติงาน และชุดปฏิบัติงานอุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล (PPE)
1.จัดทำข้อปฏิบัติแนวทางว่าด้วยความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน จำนวน 3 งาน (งานฉีดพ่นหมอกควันกำจัดยุงลาย งานกวาด และงานพิมพ์เอกสารด้วยคอมพิวเตอร์) 2. ฝ่ายสิ่งแวดล้อม ฯ ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ และฝ่ายพัฒนาชุมชน ฯ นำข้อปฏิบัติที่เกี่ยวข้อง เวียนแจ้งให้บุคลากรในสังกัดทราบและนำไปปฏิบัติ พร้อมทั้งติดตามและประเมินผลการทำงาน 3.ดำเนินการเวียนแจ้งข้อปฏิบัติ ฯ ให้ทุกฝ่ายประชาสัมพันธ์ให้บุคลากรให้ทราบ โดยทั่วกัน
- ประเมินผล สรุปผลการดำเนินงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ - ประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานผ่านสื่อออนไลน์ - รายงานผลการดำเนินงานไปยังสำนักอนามัยตามกำหนด
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ขั้นตอน เป้าหมาย :5.00 ผลงาน :5.00 |
1.จัดทำบันทึกให้หน่วยงานในสังกัดสำนักงานเขต คลองสาน ทบทวน วิเคราะห์ความเสี่ยงประเมินอันตรายโดยคัดเลือกจากงานที่มีความเสี่ยงสูง นำมาจัดการความเสี่ยงในการทำงานอย่างน้อย 2 งาน และคัดเลือกงานที่ได้จัดการความเสี่ยงในปีที่ผ่านมานำมาต่อยอดพัฒนางานให้ดียิ่งขึ้น 1 งาน 2.จัดทำหนังสือที่หัวหน้าหน่วยงานเห็นชอบในการดำเนินการจัดการความเสี่ยงในการทำงานอย่างน้อย 2 งาน และจัดการความเสี่ยงในปีที่ผ่านมานำมาต่อยอดพัฒนางานให้ดียิ่งขึ้น 1 งาน 3.จัดทำคู่มือการใช้รถยนต์ราชการ เวียนข้อปฏิบัติการใช้รถยนต์ราชการให้ส่วนราชการในสังกัดสำนักงานเขตคลองสาน 4.จัดทำโครงการและแผนปฏิบัติการ
1.จัดทำโครงการเสนอแผนปฏิบัติงาน 2.จัดเตรียมข้อมูลการดำเนินงานโครงการ 3.จัดกิจกรรมให้ความรู้แก่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการทำงาน ได้แก่ ความรู้เรื่องการทำงานที่ ถูกต้อง การสวมใส่ชุดปฏิบัติงานอุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล (PPE) ที่เหมาะสม 4.จัดกิจกรรมให้ความรู้แก่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการทำงานเกี่ยวกับการจัดการป้องกันโรคออฟฟิศซินโดรมอื่นๆที่เกี่ยวข้อง 5.จัดกิจกรรมให้ความรู้แก่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการทำงาน โดยให้ความรู้เกี่ยวกับลักษณะท่าทางในการทำงานที่ถูกต้อง การใส่ชุดปฏิบัติงาน และชุดปฏิบัติงานอุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล (PPE)
1.จัดทำข้อปฏิบัติแนวทางว่าด้วยความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน จำนวน 3 งาน (งานฉีดพ่นหมอกควันกำจัดยุงลาย งานกวาด และงานพิมพ์เอกสารด้วยคอมพิวเตอร์) 2. ฝ่ายสิ่งแวดล้อม ฯ ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ และฝ่ายพัฒนาชุมชน ฯ นำข้อปฏิบัติที่เกี่ยวข้อง เวียนแจ้งให้บุคลากรในสังกัดทราบและนำไปปฏิบัติ พร้อมทั้งติดตามและประเมินผลการทำงาน 3.ดำเนินการเวียนแจ้งข้อปฏิบัติ ฯ ให้ทุกฝ่ายประชาสัมพันธ์ให้บุคลากรให้ทราบ โดยทั่วกัน
- ประเมินผล สรุปผลการดำเนินงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ - ประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานผ่านสื่อออนไลน์ - รายงานผลการดำเนินงานไปยังสำนักอนามัยตามกำหนด
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ขั้นตอน เป้าหมาย :5.00 ผลงาน :5.00 |
1.จัดทำบันทึกให้หน่วยงานในสังกัดสำนักงานเขต คลองสาน ทบทวน วิเคราะห์ความเสี่ยงประเมินอันตรายโดยคัดเลือกจากงานที่มีความเสี่ยงสูง นำมาจัดการความเสี่ยงในการทำงานอย่างน้อย 2 งาน และคัดเลือกงานที่ได้จัดการความเสี่ยงในปีที่ผ่านมานำมาต่อยอดพัฒนางานให้ดียิ่งขึ้น 1 งาน 2.จัดทำหนังสือที่หัวหน้าหน่วยงานเห็นชอบในการดำเนินการจัดการความเสี่ยงในการทำงานอย่างน้อย 2 งาน และจัดการความเสี่ยงในปีที่ผ่านมานำมาต่อยอดพัฒนางานให้ดียิ่งขึ้น 1 งาน 3.จัดทำคู่มือการใช้รถยนต์ราชการ เวียนข้อปฏิบัติการใช้รถยนต์ราชการให้ส่วนราชการในสังกัดสำนักงานเขตคลองสาน 4.จัดทำโครงการและแผนปฏิบัติการ
1.จัดทำโครงการเสนอแผนปฏิบัติงาน 2.จัดเตรียมข้อมูลการดำเนินงานโครงการ 3.จัดกิจกรรมให้ความรู้แก่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการทำงาน ได้แก่ ความรู้เรื่องการทำงานที่ ถูกต้อง การสวมใส่ชุดปฏิบัติงานอุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล (PPE) ที่เหมาะสม 4.จัดกิจกรรมให้ความรู้แก่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการทำงานเกี่ยวกับการจัดการป้องกันโรคออฟฟิศซินโดรมอื่นๆที่เกี่ยวข้อง 5.จัดกิจกรรมให้ความรู้แก่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการทำงาน โดยให้ความรู้เกี่ยวกับลักษณะท่าทางในการทำงานที่ถูกต้อง การใส่ชุดปฏิบัติงาน และชุดปฏิบัติงานอุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล (PPE)
1.จัดทำข้อปฏิบัติแนวทางว่าด้วยความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน จำนวน 3 งาน (งานฉีดพ่นหมอกควันกำจัดยุงลาย งานกวาด และงานพิมพ์เอกสารด้วยคอมพิวเตอร์) 2. ฝ่ายสิ่งแวดล้อม ฯ ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ และฝ่ายพัฒนาชุมชน ฯ นำข้อปฏิบัติที่เกี่ยวข้อง เวียนแจ้งให้บุคลากรในสังกัดทราบและนำไปปฏิบัติ พร้อมทั้งติดตามและประเมินผลการทำงาน 3.ดำเนินการเวียนแจ้งข้อปฏิบัติ ฯ ให้ทุกฝ่ายประชาสัมพันธ์ให้บุคลากรให้ทราบ โดยทั่วกัน
- ประเมินผล สรุปผลการดำเนินงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ - ประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานผ่านสื่อออนไลน์ - รายงานผลการดำเนินงานไปยังสำนักอนามัยตามกำหนด