๑.๑.๑ แหล่งน้ำสาธารณะทั้งแม่น้ำสายหลักและคูคลองต่างๆ มีคุณภาพน้ำอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน คุณภ | |
![]() |
หน่วยนับ :ฐานข้อมูล เป้าหมาย :1.00 ผลงาน :1.00 |
สำนักงานเขตพระนครจัดส่งข้อมูลสถานประกอบการกลุ่มเป้าหมายที่เป็นแหล่งกำเนิดน้ำเสียในพื้นที่เขตพระนคร จำนวน 85 แห่ง ให้สำนักการระบายน้ำได้ตามกำหนด (วันที่ 27 ธันวาคม 2562)
สำนักงานเขตพระนครจัดส่งข้อมูลสถานประกอบการกลุ่มเป้าหมายที่เป็นแหล่งกำเนิดน้ำเสียในพื้นที่เขตพระนคร จำนวน 85 แห่ง ให้สำนักการระบายน้ำได้ตามกำหนด (วันที่ 27 ธันวาคม 2562) และอยู่ระหว่างดำเนินการประชาสัมพันธ์เสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับการดูแลระบบบำบัดน้ำเสียและการจัดเก็บค่าธรรมเนียมบำบัดน้ำเสียของกรุงเทพมหานครให้แก่สถานประกอบการ
สำนักงานเขตพระนครจัดส่งข้อมูลสถานประกอบการกลุ่มเป้าหมายที่เป็นแหล่งกำเนิดน้ำเสียในพื้นที่เขตพระนคร จำนวน 85 แห่ง ให้สำนักการระบายน้ำได้ตามกำหนด (วันที่ 27 ธันวาคม 2562) และอยู่ระหว่างดำเนินการประชาสัมพันธ์เสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับการดูแลระบบบำบัดน้ำเสียและการจัดเก็บค่าธรรมเนียมบำบัดน้ำเสียของกรุงเทพมหานครให้แก่สถานประกอบการ
- สำนักงานเขตพระนครดำเนินการสำรวจและจัดส่งข้อมูลสถานประกอบการกลุ่มเป้าหมายที่เป็นแหล่งกำเนิดน้ำเสียในพื้นที่เขตพระนคร จำนวน 85 แห่ง ให้สำนักการระบายน้ำได้ตามกำหนด (วันที่ 27 ธันวาคม 2562) - สำนักงานเขตพระนครส่งรายงานผลการดำเนินงานพร้อมแบบสำรวจข้อมูลแหล่งกำเนิดน้ำเสีย ตามเป้าหมายที่กำหนด ให้สำนักการระบายน้ำ ภายในเดือนสิงหาคม 2563 เรียบร้อยแล้ว - สำนักงานเขตพระนครดำเนินการประชาสัมพันธ์เสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับการดูแลระบบบำบัดน้ำเสีย และการจัดเก็บค่าธรรมเนียมบำบัดน้ำเสียของกรุงเทพมหานครให้แก่สถานประกอบการ และรายงานผลการดำเนินงานให้สำนักการระบายน้ำภายในเดือนสิงหาคม 2563 เรียบร้อยแล้ว
๑.๑.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ปราศจากยาเสพติดและการก่อการร้าย1 | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :15.00 ผลงาน :17.30 |
มูลฝอยอินทรีย์และขยะรีไซเคิล : สำนักงานเขตพระนครสามารถดำเนินการได้ 62.25 ตัน/วัน จากเป้าหมายที่สำนักสิ่งแวดล้อมกำหนด 53.97 ตัน/วัน คิดเป็นร้อยละ 115.34 (ข้อมูล ต.ค.62-ธ.ค.62)
มูลฝอยอินทรีย์และขยะรีไซเคิล : สำนักงานเขตพระนครสามารถดำเนินการได้ 62.83 ตัน/วัน จากเป้าหมายที่สำนักสิ่งแวดล้อมกำหนด 53.97 ตัน/วัน คิดเป็นร้อยละ 116.41 (ข้อมูล ต.ค.62-มี.ค.63)
มูลฝอยอินทรีย์และขยะรีไซเคิล : สำนักงานเขตพระนครสามารถดำเนินการได้ 62.72 ตัน/วัน จากเป้าหมายที่สำนักสิ่งแวดล้อมกำหนด 53.97 ตัน/วัน คิดเป็นร้อยละ 116.21 (ข้อมูล ต.ค.62-มิ.ย.63)
ข้อมูลตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 – เดือนกันยายน 25563 มูลฝอยอินทรีย์และขยะรีไซเคิล : สำนักงานเขตพระนครสามารถดำเนินการได้ 60.25 ตัน/วัน จากเป้าหมายที่สำนักสิ่งแวดล้อมกำหนด 53.97 ตัน/วัน คิดเป็นร้อยละ 111.63 คิดเทียบ ร้อยละ 15 ได้เท่ากับ ร้อยละ 16.75
๑.๑.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ปราศจากยาเสพติดและการก่อการร้าย | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :15.00 ผลงาน :17.30 |
มูลฝอยอินทรีย์และขยะรีไซเคิล : สำนักงานเขตพระนครสามารถดำเนินการได้ 62.25 ตัน/วัน จากเป้าหมายที่สำนักสิ่งแวดล้อมกำหนด 53.97 ตัน/วัน คิดเป็นร้อยละ 115.34 (ข้อมูล ต.ค.62-ธ.ค.62)
มูลฝอยอินทรีย์และขยะรีไซเคิล : สำนักงานเขตพระนครสามารถดำเนินการได้ 62.83 ตัน/วัน จากเป้าหมายที่สำนักสิ่งแวดล้อมกำหนด 53.97 ตัน/วัน คิดเป็นร้อยละ 116.41 (ข้อมูล ต.ค.62-มี.ค.63)
มูลฝอยอินทรีย์และขยะรีไซเคิล : สำนักงานเขตพระนครสามารถดำเนินการได้ 62.72 ตัน/วัน จากเป้าหมายที่สำนักสิ่งแวดล้อมกำหนด 53.97 ตัน/วัน คิดเป็นร้อยละ 116.21 (ข้อมูล ต.ค.62-มิ.ย.63)
ข้อมูลตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 – เดือนกันยายน 25563 มูลฝอยอินทรีย์และขยะรีไซเคิล : สำนักงานเขตพระนครสามารถดำเนินการได้ 60.25 ตัน/วัน จากเป้าหมายที่สำนักสิ่งแวดล้อมกำหนด 53.97 ตัน/วัน คิดเป็นร้อยละ 111.63 คิดเทียบ ร้อยละ 15 ได้เท่ากับ ร้อยละ 16.75
๑.๑.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ปราศจากยาเสพติดและการก่อการร้าย1 | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :10.00 ผลงาน :4.17 |
สำนักงานเขตพระนครสามารถดำเนินการได้ 3.84 ตัน/ปี จากเป้าหมายที่สำนักสิ่งแวดล้อมกำหนด 20.02 ตัน/ปี คิดเป็นร้อยละ 19.18 (ข้อมูล ต.ค.62-ธ.ค.62)
สำนักงานเขตพระนครสามารถดำเนินการได้ 6.20 ตัน/ปี จากเป้าหมายที่สำนักสิ่งแวดล้อมกำหนด 20.02 ตัน/ปี คิดเป็นร้อยละ 30.97 (ข้อมูล ต.ค.62-มี.ค.63)
สำนักงานเขตพระนครสามารถดำเนินการได้ 8.35 ตัน/ปี จากเป้าหมายที่สำนักสิ่งแวดล้อมกำหนด 20.02 ตัน/ปี คิดเป็นร้อยละ 41.71 (ข้อมูล ต.ค.62 - มิ.ย.63)
สำนักงานเขตพระนครสามารถดำเนินการได้ 11.03 ตัน/ปี จากเป้าหมายที่สำนักสิ่งแวดล้อมกำหนด 20.02 ตัน/ปี คิดเป็นร้อยละ 55.09 (ข้อมูลตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 – เดือนกันยายน 2563) คิดเทียบร้อยละ 10 ได้เท่ากับ ร้อยละ 5.51
๑.๑.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ปราศจากยาเสพติดและการก่อการร้าย | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :10.00 ผลงาน :4.17 |
สำนักงานเขตพระนครสามารถดำเนินการได้ 3.84 ตัน/ปี จากเป้าหมายที่สำนักสิ่งแวดล้อมกำหนด 20.02 ตัน/ปี คิดเป็นร้อยละ 19.18 (ข้อมูล ต.ค.62-ธ.ค.62)
สำนักงานเขตพระนครสามารถดำเนินการได้ 6.20 ตัน/ปี จากเป้าหมายที่สำนักสิ่งแวดล้อมกำหนด 20.02 ตัน/ปี คิดเป็นร้อยละ 30.97 (ข้อมูล ต.ค.62-มี.ค.63)
สำนักงานเขตพระนครสามารถดำเนินการได้ 8.35 ตัน/ปี จากเป้าหมายที่สำนักสิ่งแวดล้อมกำหนด 20.02 ตัน/ปี คิดเป็นร้อยละ 41.71 (ข้อมูล ต.ค.62 - มิ.ย.63)
สำนักงานเขตพระนครสามารถดำเนินการได้ 11.03 ตัน/ปี จากเป้าหมายที่สำนักสิ่งแวดล้อมกำหนด 20.02 ตัน/ปี คิดเป็นร้อยละ 55.09 (ข้อมูลตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 – เดือนกันยายน 2563) คิดเทียบร้อยละ 10 ได้เท่ากับ ร้อยละ 5.51
๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
สำนักงานเขตพระนคร มีจุดเสี่ยงภัยทั้งหมด 24 จุด สามารถดำเนินการแก้ไข เฝ้าระวัง และตรวจตราจุดเสี่ยงภัยได้ครบตามแผนที่วางไว้ โดยจุดเสี่ยงภัย แบ่งเป็น จุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอาชญากรรม จำนวน 15 จุด และจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุ จำนวน 9 จุด รวมทั้งสิ้น 24 จุด และในไตรมาสที่ 1 และส่งรายงานให้สำนักเทศกิจทุกสิ้นเดือน โดยไม่เกินวันที่ 5 ของเดือน
สำนักงานเขตพระนคร มีจุดเสี่ยงภัยทั้งหมด 24 จุด สามารถดำเนินการแก้ไข เฝ้าระวัง และตรวจตราจุดเสี่ยงภัยได้ครบตามแผนที่วางไว้ โดยจุดเสี่ยงภัย แบ่งเป็น จุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอาชญากรรม จำนวน 15 จุด และจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุ จำนวน 9 จุด รวมทั้งสิ้น 24 จุด และในไตรมาสที่ 2 และส่งรายงานให้สำนักเทศกิจทุกสิ้นเดือน โดยไม่เกินวันที่ 5 ของเดือน
สำนักงานเขตพระนคร มีจุดเสี่ยงภัยทั้งหมด 24 จุด สามารถดำเนินการแก้ไข เฝ้าระวัง และตรวจตราจุดเสี่ยงภัยได้ครบตามแผนที่วางไว้ โดยจุดเสี่ยงภัย แบ่งเป็น จุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอาชญากรรม จำนวน 15 จุด และจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุ จำนวน 9 จุด รวมทั้งสิ้น 24 จุด และในไตรมาสที่ 3 และส่งรายงานให้สำนักเทศกิจทุกสิ้นเดือน โดยไม่เกินวันที่ 5 ของเดือน
สำนักงานเขตพระนคร มีจุดเสี่ยงภัยทั้งหมด 24 จุด สามารถดำเนินการแก้ไข เฝ้าระวัง และตรวจตราจุดเสี่ยงภัยได้ครบตามแผนที่วางไว้ โดยจุดเสี่ยงภัย แบ่งเป็น จุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอาชญากรรม จำนวน 15 จุด และจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุ จำนวน 9 จุด รวมทั้งสิ้น 24 จุด และส่งรายงานให้สำนักเทศกิจทุกสิ้นเดือน โดยไม่เกินวันที่ 5 ของเดือน
๑.๒.๒ เด็กและเยาวชนไม่เสพยาเสพติด ผู้เสพติดทุกคนเข้าสู่ระบบการบำบัดรักษาและฟื้นฟูที่มีมา | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :60.00 ผลงาน :0.00 |
จัดประชุมคณะกรรมการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดเขตพระนคร ครั้งที่ 1 วันที่ 26 ธันวาคม 2562
เตรียมการจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติด
จัดประชุมคณะกรรมการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดเขตพระนคร ครั้งที่ 2 วันที่ 30 มิถุนายน 2563
ไม่สามารถดำเนินการได้ ยกเลิกโครงการ และส่งคืนเงินงบประมาณ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และหนังสือสำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร ด่วนที่สุด ที่ กท 0902/00555 ลงวันที่ 23 มีนาคม 2563 เรื่องแนวทางการบริหารงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 จากผลกระทบกับรายได้ของกรุงเทพมหานคร
๑.๒.๑ ระบบขนส่งมวลชนปลอดอุบัติเหตุ (ราง รถ เรือ BRT รถเมล์) | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :60.00 ผลงาน :0.00 |
จัดประชุมคณะกรรมการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดเขตพระนคร ครั้งที่ 1 วันที่ 26 ธันวาคม 2562
เตรียมการจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติด
จัดประชุมคณะกรรมการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดเขตพระนคร ครั้งที่ 2 วันที่ 30 มิถุนายน 2563
ไม่สามารถดำเนินการได้ ยกเลิกโครงการ และส่งคืนเงินงบประมาณ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และหนังสือสำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร ด่วนที่สุด ที่ กท 0902/00555 ลงวันที่ 23 มีนาคม 2563 เรื่องแนวทางการบริหารงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 จากผลกระทบกับรายได้ของกรุงเทพมหานคร
๑.๒.๒ เด็กและเยาวชนไม่เสพยาเสพติด ผู้เสพติดทุกคนเข้าสู่ระบบการบำบัดรักษาและฟื้นฟูที่มีมา | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :80.00 ผลงาน :0.00 |
แต่งตั้งคณะทำงานระดับเขต และประชุมคณะทำงานระดับเขต
เตรียมจัดอบรมอภิปรายการปฏิบัติตามกฎหมาย พ.ร.บ.ยาสูบ แต่ต้องชะลอโครงการ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ทำให้ต้องยกเลิกการจัดอบรมและประชุม
เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ทำให้ไม่สามารถจัดอบรมและอภิปรายการปฏิบัติตามกฎหมาย พ.ร.บ.ยาสูบได้
ไม่สามารถดำเนินการได้ ยกเลิกโครงการ และส่งคืนเงินงบประมาณ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และหนังสือสำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร ด่วนที่สุด ที่ กท 0902/00555 ลงวันที่ 23 มีนาคม 2563 เรื่องแนวทางการบริหารงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 จากผลกระทบกับรายได้ของกรุงเทพมหานคร
๑.๒.๑ ระบบขนส่งมวลชนปลอดอุบัติเหตุ (ราง รถ เรือ BRT รถเมล์) | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :80.00 ผลงาน :0.00 |
แต่งตั้งคณะทำงานระดับเขต และประชุมคณะทำงานระดับเขต
เตรียมจัดอบรมอภิปรายการปฏิบัติตามกฎหมาย พ.ร.บ.ยาสูบ แต่ต้องชะลอโครงการ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ทำให้ต้องยกเลิกการจัดอบรมและประชุม
เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ทำให้ไม่สามารถจัดอบรมและอภิปรายการปฏิบัติตามกฎหมาย พ.ร.บ.ยาสูบได้
ไม่สามารถดำเนินการได้ ยกเลิกโครงการ และส่งคืนเงินงบประมาณ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และหนังสือสำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร ด่วนที่สุด ที่ กท 0902/00555 ลงวันที่ 23 มีนาคม 2563 เรื่องแนวทางการบริหารงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 จากผลกระทบกับรายได้ของกรุงเทพมหานคร
๑.๖.๕ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่มีอาหารปลอดภัย ปราศจากเชื้อโรค และสารปนเปื้อน | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :80.00 ผลงาน :97.43 |
สถานประกอบการอาหารในพื้นที่เขตพระนครมีจำนวนทั้งสิ้น 740 แห่ง จำนวนสถานประกอบการอาหารที่ได้รับการส่งเสริมผ่านเกณฑ์มาตรฐานอาหารปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระดับดี มีจำนวนทั้งสิ้น 134 แห่ง คิดเป็นร้อยละ 18.11
สถานประกอบการอาหารในพื้นที่เขตพระนครมีจำนวนทั้งสิ้น 740 แห่ง จำนวนสถานประกอบการอาหารที่ได้รับการส่งเสริมผ่านเกณฑ์มาตรฐานอาหารปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระดับดี มีจำนวนทั้งสิ้น 134 แห่ง คิดเป็นร้อยละ 18.11
สถานประกอบการอาหารในพื้นที่เขตพระนครมีจำนวนทั้งสิ้น 740 แห่ง จำนวนสถานประกอบการอาหารที่ได้รับการส่งเสริมผ่านเกณฑ์มาตรฐานอาหารปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระดับดี มีจำนวนทั้งสิ้น 134 แห่ง คิดเป็นร้อยละ 18.11
สถานประกอบการอาหารในพื้นที่เขตพระนครมีจำนวนทั้งสิ้น 740 แห่ง จำนวนสถานประกอบการอาหารที่ได้รับการส่งเสริมผ่านเกณฑ์มาตรฐานอาหารปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระดับดี มีจำนวนทั้งสิ้น 721 แห่ง คิดเป็นร้อยละ 97.43
๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจตามจุดตรวจที่กำหนดไว้ 3 จุด คือ บริเวณถนนราชดำเนินกลาง ถนนราชดำเนินใน และถนนจักรเพชร โดยตั้งจุดกวดขันจำนวน 2 ครั้ง/วัน เพื่อกวดขันไม่ให้มีผู้จอดหรือขับขี่รถบน ทางเท้า มีการทำคำสั่งมอบหมายงาน ทำแผนปฏิบัติงานการตั้งจุดกวดขัน จับปรับ รถจอดและวิ่งบนทางเท้า และรายงานให้สำนักเทศกิจทุกสิ้นเดือน
จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจตามจุดตรวจที่กำหนดไว้ 3 จุด คือ บริเวณถนนราชดำเนินกลาง ถนนราชดำเนินใน และถนนจักรเพชร โดยตั้งจุดกวดขันจำนวน 2 ครั้ง/วัน เพื่อกวดขันไม่ให้มีผู้จอดหรือขับขี่รถบน ทางเท้า มีการทำคำสั่งมอบหมายงาน ทำแผนปฏิบัติงานการตั้งจุดกวดขัน จับปรับ รถจอดและวิ่งบนทางเท้า และรายงานให้สำนักเทศกิจทุกสิ้นเดือน
จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจตามจุดตรวจที่กำหนดไว้ 3 จุด คือ บริเวณถนนราชดำเนินกลาง ถนนราชดำเนินใน และถนนจักรเพชร โดยตั้งจุดกวดขันจำนวน 2 ครั้ง/วัน เพื่อกวดขันไม่ให้มีผู้จอดหรือขับขี่รถบน ทางเท้า มีการทำคำสั่งมอบหมายงาน ทำแผนปฏิบัติงานการตั้งจุดกวดขัน จับปรับ รถจอดและวิ่งบนทางเท้า และรายงานให้สำนักเทศกิจทุกสิ้นเดือน
จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจตามจุดตรวจที่กำหนดไว้ 3 จุด คือ บริเวณถนนราชดำเนินกลาง ถนนราชดำเนินใน และถนนจักรเพชร โดยตั้งจุดกวดขันจำนวน 2 ครั้ง/วัน เพื่อกวดขันไม่ให้มีผู้จอดหรือขับขี่รถบน ทางเท้า มีการทำคำสั่งมอบหมายงาน ทำแผนปฏิบัติงานการตั้งจุดกวดขัน จับปรับ รถจอดและวิ่งบนทางเท้า และรายงานให้สำนักเทศกิจทุกสิ้นเดือน โดยผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้ทางเท้า เท่ากับ ร้อยละ 85.67
๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์และรักษาความสะอาดคลอง และจัดประชุมคณะทำงานพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์และรักษาความสะอาดคลอง
จัดกิจกรรมพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์และรักษาความสะอาด ครั้งที่ 1 พร้อมกันทุกสำนักงานเขตในกลุ่มกรุงเทพกลางในวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 และจัดกิจกรรมครั้งที่ 2 ในวันอังคารที่ 31 มีนาคม 2563
จัดกิจกรรมพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์และรักษาความสะอาด เทน้ำจุลินทรีย์ รณรงค์ประชาสัมพันธ์และแจกน้ำหมักชีวภาพให้ประชาชน ครั้งที่ 3 ในวันที่ 24 เมษายน 2563 ครั้งที่ 4 ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2563 และครั้งที่ 5 ในวันที่ 26-27 มิถุนายน 2563
เขตพระนครรับผิดชอบคลองคูเมืองเดิม จัดกิจกรรมทำความสะอาด กวาดเก็บขยะ ล้างถนนทางเท้า ทาสีสะพาน ปลูกต้นไม้ เทน้ำจุลินทรีย์ รณรงค์ประชาสัมพันธ์การลดและคัดแยกขยะและแจกน้ำหมักชีวภาพให้ประชาชน จำนวน 6 ครั้ง ได้แก่ ครั้งที่ 1 : 21 กุมภาพันธ์ 2563 ครั้งที่ 2 : 31 มีนาคม 2563 ครั้งที่ 3 : 24 เมษายน 2563 ครั้งที่ 4 : 22 พฤษภาคม 2563 ครั้งที่ 5: 26-27 มิถุนายน 2563 ครั้งที่ 6: 24 กรกฎาคม 2563
๒.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นมหานครที่ร่มรื่นด้วยพรรณไม้ มีพื้นที่สีเขียวเพื่อการพักผ่อนเพียงพ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
1. สำรวจ รวบรวม และพัฒนาพื้นที่สีเขียวในส่วนที่รับผิดชอบตามรายละเอียดที่กำหนด และส่งรายงานให้สำนักสิ่งแวดล้อมภายในระยะเวลาที่กำหนด (วันที่ 23 ธันวาคม 2562) 1.1 พื้นที่สีเขียวที่เป็นสวนสาธารณะ/สวนหย่อม - สวนสามพระยา (สนข.ดำเนินการ) 1.2 พื้นที่สีเขียวที่ไม่ได้อยู่ในรูปแบบสวนสาธารณะ : ไม่มีพื้นที่สีเขียว จึงขอรับการยกเว้น ให้ใช้การรายงานผลการเปลี่ยนแปลงสภาพพื้นที่สีเขียวในพื้นที่เขตรวม 4 ครั้ง/ปี (ธ.ค.,มี.ค.,มิ.ย.,ก.ย.) ตามแบบฟอร์มที่กำหนด 2 มีการรายงานข้อมูลในระบบติดตามประเมินผลการเพิ่มพื้นที่สีเขียวของกรุงเทพมหานคร
1.สำรวจ รวบรวม และพัฒนาพื้นที่สีเขียวในส่วนที่รับผิดชอบตามรายละเอียดที่กำหนด และส่งรายงานให้สำนักสิ่งแวดล้อมภายในระยะเวลาที่กำหนด (วันที่ 23 ธันวาคม 2562) 1.1 พื้นที่สีเขียวที่เป็นสวนสาธารณะ/สวนหย่อม - สวนสามพระยา (สนข.ดำเนินการ) 1.2 พื้นที่สีเขียวที่ไม่ได้อยู่ในรูปแบบสวนสาธารณะ : ไม่มีพื้นที่สีเขียว จึงขอรับการยกเว้น ให้ใช้การรายงานผลการเปลี่ยนแปลงสภาพพื้นที่สีเขียวในพื้นที่เขตรวม 4 ครั้ง/ปี (ธ.ค.,มี.ค.,มิ.ย.,ก.ย.) ตามแบบฟอร์มที่กำหนด 2.มีการรายงานข้อมูลในระบบติดตามประเมินผลการเพิ่มพื้นที่สีเขียวของกรุงเทพมหานคร : รายงานได้ครบทุกครั้งและทันตามกำหนด
1.สำรวจ รวบรวม และพัฒนาพื้นที่สีเขียวในส่วนที่รับผิดชอบตามรายละเอียดที่กำหนด และส่งรายงานให้สำนักสิ่งแวดล้อมภายในระยะเวลาที่กำหนด (วันที่ 23 ธันวาคม 2562) 1.1 พื้นที่สีเขียวที่เป็นสวนสาธารณะ/สวนหย่อม - สวนสามพระยา (สนข.ดำเนินการ) 1.2 พื้นที่สีเขียวที่ไม่ได้อยู่ในรูปแบบสวนสาธารณะ : ไม่มีพื้นที่สีเขียว จึงขอรับการยกเว้น ให้ใช้การรายงานผลการเปลี่ยนแปลงสภาพพื้นที่สีเขียวในพื้นที่เขตรวม 4 ครั้ง/ปี (ธ.ค.,มี.ค.,มิ.ย.,ก.ย.) ตามแบบฟอร์มที่กำหนด 2.มีการรายงานข้อมูลในระบบติดตามประเมินผลการเพิ่มพื้นที่สีเขียวของกรุงเทพมหานคร : รายงานได้ครบทุกครั้งและทันตามกำหนด
1. สำรวจ รวบรวม และพัฒนาพื้นที่สีเขียวในส่วนที่รับผิดชอบตาม รายละเอียดที่กำหนด และส่งรายงานให้สำนักสิ่งแวดล้อมภายใน ระยะเวลาที่กำหนด (วันที่ 23 ธันวาคม 2562) 1.1 พื้นที่สีเขียวที่เป็นสวนสาธารณะ/สวนหย่อม - สวนสามพระยา ดำเนินการปรับปรุงสวนโดยไม่ใช้งบประมาณ ได้แก่ ปูหญ้า ปลูกต้นไม้ และส่งคืนงบประมาณเรียบร้อยแล้ว 1.2 พื้นที่สีเขียวที่ไม่ได้อยู่ในรูปแบบสวนสาธารณะ : ไม่มีพื้นที่สีเขียว จึงขอรับการยกเว้น ให้ใช้การรายงานผลการเปลี่ยนแปลงสภาพพื้นที่สีเขียวในพื้นที่เขตรวม 4 ครั้ง/ปี (ธ.ค., มี.ค., มิ.ย., ก.ย.) ตามแบบฟอร์มที่กำหนด 2. มีการรายงานข้อมูลในระบบติดตามประเมินผลการเพิ่มพื้นที่สีเขียวของกรุงเทพมหานคร : รายงานได้ครบทุกครั้งและทันตามกำหนด
๓.๑.๒ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสสามารถดำารงชีวิตได้อย่างมีศักดิ์ศรี | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
มีการแจ้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 4 ช่องทาง ได้แก่ แจ้งในที่ประชุมกรรมการชุมชนเป็นประจำทุกเดือน ไปรษณีย์ Facebook Line
มีการแจ้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 4 ช่องทาง ได้แก่ แจ้งในที่ประชุมกรรมการชุมชนเป็นประจำทุกเดือน ไปรษณีย์ Facebook Line
มีการแจ้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 4 ช่องทาง ได้แก่ แจ้งในที่ประชุมกรรมการชุมชนเป็นประจำทุกเดือน ไปรษณีย์ Facebook Line
มีการแจ้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 6 ช่องทาง ได้แก่ แจ้งในที่ประชุมกรรมการชุมชนเป็นประจำทุกเดือน ไปรษณีย์ Facebook Line แจกแผ่นพับประชาสัมพันธ์ ลงพื้นที่ออกเยี่ยมชุมชนตามแผนตรวจเยี่ยมชุมชน และการสำรวจความพึงพอใจของผู้สูงอายุที่มารับบริการด้านสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ จากแบบสอบถามจำนวน 411 ฉบับ ผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน เท่ากับ ร้อยละ 90.75
๓.๑.๑ มีระบบฐานข้อมูลเพื่อการดูแลผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสอย่างครบวงจร | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
มีการแจ้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 4 ช่องทาง ได้แก่ แจ้งในที่ประชุมกรรมการชุมชนเป็นประจำทุกเดือน ไปรษณีย์ Facebook Line
มีการแจ้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 4 ช่องทาง ได้แก่ แจ้งในที่ประชุมกรรมการชุมชนเป็นประจำทุกเดือน ไปรษณีย์ Facebook Line
มีการแจ้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 4 ช่องทาง ได้แก่ แจ้งในที่ประชุมกรรมการชุมชนเป็นประจำทุกเดือน ไปรษณีย์ Facebook Line
มีการแจ้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 6 ช่องทาง ได้แก่ แจ้งในที่ประชุมกรรมการชุมชนเป็นประจำทุกเดือน ไปรษณีย์ Facebook Line แจกแผ่นพับประชาสัมพันธ์ ลงพื้นที่ออกเยี่ยมชุมชนตามแผนตรวจเยี่ยมชุมชน และการสำรวจความพึงพอใจของผู้สูงอายุที่มารับบริการด้านสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ จากแบบสอบถามจำนวน 411 ฉบับ ผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน เท่ากับ ร้อยละ 90.75
๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :72.40 |
ทุกโรงเรียนดำเนินการสอนเสริมแบบเข้มให้กับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ใน 4 กลุ่มวิชา คือ ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และภาษาไทย
นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ทุกโรงเรียนในสังกัดเขตพระนคร ได้ดำเนินการสอบโอเน็ต ใน 4 รายวิชา ได้แก่ ภาษาไทย คณิตศาสตร์ วิทยาศาตร์ และภาษาอังกฤษ โดยสทศ.จะประกาศผลสอบในวันที่ 25 มีนาคม 2563
คะแนนเฉลี่ยจากการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (o-net) ปีการศึกษา 2562 ของสำนักงานเขตพระนคร ทั้ง 4 วิชา มีดังนี้ ภาษาไทย 51.58 อังกฤษ 36.72 คณิตศาสตร์ 36.01 วิทยาศาสตร์ 38.84 ซึ่งคะแนนเฉลี่ยระดับเขตสูงกว่าคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศทั้ง 4 วิชาคะแนนความสำเร็จของระดับเขต (10 คะแนน) ได้คะแนน 7.24 คะแนน คิดเป็นร้อยละ 72.40 มีรายละเอียดดังนี้ 1.คะแนนพัฒนาการรายวิชาได้ 0.50 คะแนน 2.คะแนนความสำเร็จรายวิชาได้ 6.74 คะแนน
คะแนนเฉลี่ยจากการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (o-net) ปีการศึกษา 2562 ของสำนักงานเขตพระนคร ทั้ง 4 วิชา มีดังนี้ ภาษาไทย 51.58 อังกฤษ 36.72 คณิตศาสตร์ 36.01 วิทยาศาสตร์ 38.84 ซึ่งคะแนนเฉลี่ยระดับเขตสูงกว่าคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศทั้ง 4 วิชาคะแนนความสำเร็จของระดับเขต (10 คะแนน) ได้คะแนน 7.24 คะแนน คิดเป็นร้อยละ 72.40 มีรายละเอียดดังนี้ 1.คะแนนพัฒนาการรายวิชาได้ 0.50 คะแนน 2.คะแนนความสำเร็จรายวิชาได้ 6.74 คะแนน
๓.๓.๑ เด็กที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานครทุกคนจะต้องได้รับการศึกษาตามความต้องการ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :72.40 |
ทุกโรงเรียนดำเนินการสอนเสริมแบบเข้มให้กับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ใน 4 กลุ่มวิชา คือ ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และภาษาไทย
นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ทุกโรงเรียนในสังกัดเขตพระนคร ได้ดำเนินการสอบโอเน็ต ใน 4 รายวิชา ได้แก่ ภาษาไทย คณิตศาสตร์ วิทยาศาตร์ และภาษาอังกฤษ โดยสทศ.จะประกาศผลสอบในวันที่ 25 มีนาคม 2563
คะแนนเฉลี่ยจากการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (o-net) ปีการศึกษา 2562 ของสำนักงานเขตพระนคร ทั้ง 4 วิชา มีดังนี้ ภาษาไทย 51.58 อังกฤษ 36.72 คณิตศาสตร์ 36.01 วิทยาศาสตร์ 38.84 ซึ่งคะแนนเฉลี่ยระดับเขตสูงกว่าคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศทั้ง 4 วิชาคะแนนความสำเร็จของระดับเขต (10 คะแนน) ได้คะแนน 7.24 คะแนน คิดเป็นร้อยละ 72.40 มีรายละเอียดดังนี้ 1.คะแนนพัฒนาการรายวิชาได้ 0.50 คะแนน 2.คะแนนความสำเร็จรายวิชาได้ 6.74 คะแนน
คะแนนเฉลี่ยจากการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (o-net) ปีการศึกษา 2562 ของสำนักงานเขตพระนคร ทั้ง 4 วิชา มีดังนี้ ภาษาไทย 51.58 อังกฤษ 36.72 คณิตศาสตร์ 36.01 วิทยาศาสตร์ 38.84 ซึ่งคะแนนเฉลี่ยระดับเขตสูงกว่าคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศทั้ง 4 วิชาคะแนนความสำเร็จของระดับเขต (10 คะแนน) ได้คะแนน 7.24 คะแนน คิดเป็นร้อยละ 72.40 มีรายละเอียดดังนี้ 1.คะแนนพัฒนาการรายวิชาได้ 0.50 คะแนน 2.คะแนนความสำเร็จรายวิชาได้ 6.74 คะแนน
๔.๑.๑ กรุงเทพมหานครชั้นในและชั้นกลาง มีการใช้ประโยชน์ที่ดินอย่างเต็มศักยภาพ สอดคล้องกับ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
จำนวนการอนุญาตก่อสร้างอาคาร และจำนวนจุดที่ลงตำแหน่งการอนุญาตก่อสร้างอาคาร เท่ากับ 3 จำนวนอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน และจำนวนจุดที่ลงตำแหน่งอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน เท่ากับ 2 ดังนั้น คิดเป็นร้อยละ 100 (ต.ค.62-ธ.ค.62)
จำนวนการอนุญาตก่อสร้างอาคาร และจำนวนจุดที่ลงตำแหน่งการอนุญาตก่อสร้างอาคาร เท่ากับ 8 จำนวนอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน และจำนวนจุดที่ลงตำแหน่งอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน เท่ากับ 3 ดังนั้น คิดเป็นร้อยละ 100 (ต.ค.62-มี.ค.63)
จำนวนการอนุญาตก่อสร้างอาคาร และจำนวนจุดที่ลงตำแหน่งการอนุญาตก่อสร้างอาคาร เท่ากับ 9 จำนวนอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน และจำนวนจุดที่ลงตำแหน่งอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน เท่ากับ 4 ดังนั้น คิดเป็นร้อยละ 100 (ต.ค.62-พ.ค.63)
- การลงจุดแสดงตำแหน่งอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้านครบตามจำนวนที่ได้รับอนุญาต ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 – เดือนกันยายน 2563 มีจำนวน 6 เลขหมาย คิดเป็นร้อยละ 100 - การลงจุดแสดงตำแหน่งพื้นที่ที่อนุญาตให้มีการก่อสร้างอาคารครบตามจำนวนที่ได้รับอนุญาต ตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2562 - เดือนกันยายน 2563 มีจำนวน 13 จุด คิดเป็นร้อยละ 100
๕.๒.๑ ประชาชนมีส่วนร่วมในการเสนอนโยบายและตรวจสอบการทำางานของกรุงเทพมหานคร โดยการใช้ระบบง | |
![]() |
หน่วยนับ :ครั้ง เป้าหมาย :1.00 ผลงาน :0.00 |
ประกาศรับสมัครอาสาสมัครฯและอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสัมภาษณ์
จัดกิจกรรมประชุมกรรมการสมาชิกสภาเด็กและเยาวชน ในวันที่ 25 มกราคม 2563 วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 และวันที่ 14 มีนาคม 2563 ณ ห้องประชุมเขตพระนคร และประกาศรับสมัครอาสาสมัครฯ รอบที่ 3
งดการประชุมตามประกาศฯของสำนักงานเขตพระนคร ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2563 จนถึงปัจจุบัน เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
ดำเนินการจัดประชุมคณะกรรมการสภาเด็กและเยาวชนจำนวน 3 ครั้ง ในวันที่ 25 มกราคม 2563 วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 และวันที่ 14 มีนาคม 2563 แต่ไม่สามารถจัดกิจกรรมได้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ทำให้ต้องยกเลิกโครงการ และส่งคืนเงินงบประมาณ
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
จำนวนโครงการทั้งหมด 49 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการ 49 โครงการ
จำนวนโครงการทั้งหมด 49 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการ 49 โครงการ
จำนวนโครงการทั้งหมด 49 โครงการ ดำเนินการแล้วเสร็จ 30 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการ 6 โครงการ และยกเลิกโครงการ 13 โครงการ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 และหนังสือสำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร ด่วนที่สุด ที่ กท 0902/00555 ลงวันที่ 23 มีนาคม 2563 เรื่องแนวทางการบริหารงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 จากผลกระทบกับรายได้ของกรุงเทพมหานคร
จำนวนโครงการทั้งหมด 49 โครงการ ดำเนินการแล้วเสร็จ 30 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการ 6 โครงการ และยกเลิกโครงการ 13 โครงการ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 และหนังสือสำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร ด่วนที่สุด ที่ กท 0902/00555 ลงวันที่ 23 มีนาคม 2563 เรื่องแนวทางการบริหารงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 จากผลกระทบกับรายได้ของกรุงเทพมหานคร
๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
มีการแจ้งประเมินรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภ.ด.ส. 7 จำนวน 7,900 กรรมสิทธิ์ (จำนวนแปลง) และรายการห้องชุด ภ.ด.ส. 8 จำนวน 447 กรรมสิทธิ์ (จำนวนห้อง) รวม 8,347 กรรมสิทธิ์ จำนวน 4,742 ราย (ดำเนินการแจ้งประเมินภาษีครบทุกราย และทุกกรรมสิทธิ์)
มีการแจ้งประเมินรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภ.ด.ส. 7 จำนวน 7,900 กรรมสิทธิ์ (จำนวนแปลง) และรายการห้องชุด ภ.ด.ส. 8 จำนวน 447 กรรมสิทธิ์ (จำนวนห้อง) รวม 8,347 กรรมสิทธิ์ จำนวน 4,742 ราย (ดำเนินการแจ้งประเมินภาษีครบทุกราย และทุกกรรมสิทธิ์)
มีการแจ้งประเมินรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภ.ด.ส. 7 จำนวน 7,900 กรรมสิทธิ์ (จำนวนแปลง) และรายการห้องชุด ภ.ด.ส. 8 จำนวน 447 กรรมสิทธิ์ (จำนวนห้อง) รวม 8,347 กรรมสิทธิ์ จำนวน 4,742 ราย (ดำเนินการแจ้งประเมินภาษีครบทุกราย และทุกกรรมสิทธิ์)
มีการแจ้งประเมินรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภ.ด.ส. 7 จำนวน 7,900 กรรมสิทธิ์ (จำนวนแปลง) และรายการห้องชุด ภ.ด.ส. 8 จำนวน 447 กรรมสิทธิ์ (จำนวนห้อง) รวม 8,347 กรรมสิทธิ์ จำนวน 4,742 ราย (ดำเนินการแจ้งประเมินภาษีครบทุกราย และทุกกรรมสิทธิ์)
๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :0.00 |
อยู่ในขั้นตอนการอนุมัติกิจกรรมฯ
อยู่ในขั้นตอนการอนุมัติกิจกรรมฯ
อยูู่ในขั้นตอนการอนุมัติโครงการ
อยู่ระหว่างขั้นตอนการขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562 ซึ่งผลจากการขยายกำหนดเวลาดังกล่าว ตามข้อ 3 จึงเป็นเหตุให้ไม่สามารถดำเนินการภายในระยะเวลาตามกระบวนการบังคับภาษีที่กฎหมายภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างและตัวชี้วัดกำหนดได้